ผจก. เปิดแชท “โตโน่ ภาคิน” หลังโดนวิจารณ์แรง พร้อมเผยเงินเดือนนักฟุตบอลอาชีพ

ผจก. เปิดแชท “โตโน่ ภาคิน” หลังโดนวิจารณ์แรง พร้อมเผยเงินเดือนนักฟุตบอลอาชีพ

0

ผจก. เปิดแชท “โตโน่ ภาคิน” หลังโดนวิจารณ์แรงไม่เหมาะกับอาชีพนักฟุตบอลอาชีพ

           หลังจากที่ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล ได้เปิดตัวนักร้องนักแสดง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เข้ามาร่วมศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021 งานนี้ก็เกิดเสียวิพาษ์วิจารณ์ไม่น้อยถึงความไม่เหมาะสมต่างๆ นานา 

อ่านข่าวต่อ : “โตโน่ ภาคิน” เปิดใจหลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์หนักไม่เหมาะกับอาชีพนักฟุตบอลอาชีพ

โตโน่ ภาคิน ราชบุรี  

          ล่าสุดผู้จัดการของหนุ่มโตโน่ก็ได้เผยแชทที่คุยถึงเรื่องดราม่าดังกล่าว แต่ดูทีท่านักร้องหนุ่มจะไม่เครียด แถมยังให้กำลังใจผู้จัดการจนน้ำตาซึม โดยผู้จัดการโตโน่เล่าว่า “อย่างกับมีตาทิพย์! กำลังนั่งอ่านคอมเม้นท์ต่างๆ แล้วก็น้ำตาซึม มันอึดอัดใจเหลือเกิน กับมนุษย์โซเชียล มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ จริงไม่จริงไม่รู้ ขอให้กูได้เม้นท์เน้นความสะใจ! 

โตโน่ ภาคิน ราชบุรี

         ไอ้หมาของเจ้ @mootono29 ใครไม่รู้ เจ้รู้ คนรอบตัวเรารู้ คนเห็นจริงเค้ารู้ เจ้อยู่ตรงนี้เป็นกำลังใจให้ สนับสนุนทุกทาง ทำไปอย่าหยุด ไม่ต้องห่วง อยู่ข้างหลังหันมาก็เจอเจ้เสมอ รักแกนะ #อย่าว่าเจ้เลยเจ้ทนไม่ไหวขอโพสต์ทีเถอะว่ะ!”

โตโน่ ภาคิน ราชบุรี

         งานนี้ ผจก. คนสนิท ยังร่ายยาวเล่าจุดเริ่มที่หนุ่มที่นักแสดงหนุ่มเข้าทีมฟุตบอลอีกด้วย “ชีวิตผู้จัดการอย่างฉันน กับชายบ้าระห่ำ ชื่อนายภาคิน! ขับรถไปฝึกไปซ้อมถึงราชบุรี เช่าโรงแรมนอนเป็นเดือนๆ บางทีมีงานต้องทำ ไปกลับวันเดียวก็ไป อยากซ้อม อยากฝึก มีความสุขครับเจ้ พอได้ข้อเสนอให้เซ้นต์สัญญา เงินเดือนก็ไม่เอา! สโมสรบอกไม่ได้ ต้องใส่ในสัญญาเป็นกฎครับ โน่บอกได้ครับพี่ ใส่ไปเดือนละ500 บาทก็ได้ครับ #ทุกคนขำนึกว่าโน่พูดเล่น #แต่เจ้รู้ว่าโน่พูดจริง #เจ้ผมอยากช่วยเค้าถ้าผมสามารถช่วยได้ 

โตโน่ ภาคิน ราชบุรี

           ตั้งแต่เป็นผจก.อยู่ด้วยกันมา จะเรียกว่าชินกับความบ้าระห่ำ ความใจๆฉบับโตโน่ ก็คงไม่ผิดเพราะร่วมหัวจมท้ายด้วยกันมาตั้งแต่เดินเก็บขยะ ยันว่ายน้ำข้ามเกาะเป็นเกือบร้อยกิโล เราก็ทำกันมาแล้ววว แนวว่า You Jump I Jump "เอ็งโดดข้าโดด เอ็งทำข้าก็ทำด้วย"

          มาถึงวันนี้ ตื่นเต้นนนนน ทั้งพี่ทั้งน้องล่ะค่ะ! วันที่โน่ต้องไปเข้าบับเบิ้ลเก็บตัว ร่วมการแข่งขันฟุตบอล AFC เจ้ขับรถไปส่งที่โรงแรมที่ใช้กักตัว เราต้องจอดรถด้านหน้า เพื่อเอาของลงและรอคนมารับโน่ไปสวอพ ตรวจหาเชื้อ Covid  ก่อนเข้าเก็บตัว มาตราการณ์สุดเคร่ง กระเป๋าถูกเช็ดฉีดพ่นมีพนักงานมารับของไป แล้วก็พาโน่เดินเข้าไป โน่บอกว่าเจ้อีก18 วันเจอกันนะ เจ้บอกโน่ว่าสู้ๆนะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้คุ้มค่าทุกวินาทีนะ รักแกนะ โน่บอกรักครับเจ้ ก่อนกลับเจ้ก็ยังไม่วาย แอบถามทีมงานว่าเอาอาหารมาส่งได้ไหม ซื้อของมาให้ได้ไหม ฝากไปให้ก็ได้ไม่ต้องเจอตัว ทีมงานบอกไม่ได้ครับพี่เมษ์เป็นกฎรักษามาตรการความปลอดภัยเรื่องโควิด ทุกคนต้องอยู่แต่ในห้อง จะออกมาแค่เวลาซ้อมกับแข่งเท่านั้น อาหารการกินทุกสิ่งต้องมาจากภายในครับ ลดความเสี่ยงทุกทาง อีเจ้ช้อค! อ้าวตายแล้วน้องฉันจะอยู่ยังไงกินแบบไหน อิ่มไหม นอนหลับรึเปล่า555  รีบโทรไปหาโน่ทันที แกกกก ฉันคุยกับทีมงาน บลาๆๆ เล่าไปนั่นนี่โน่น จบที่โน่สวนกลับมาว่า เจ้ผมอยู่ได้ ไม่ต้องห่วงผมมมม  ก็นะอีเจ้ก็แบบว่า..ฟีลประมาณส่งลูกเข้าโรงเรียนประจำ

โตโน่ ภาคิน ราชบุรี

           คุณหมอของสโมสรแอบถ่ายวีดีโอมาให้ตอนตรวจหาเชื้อเมื่อบ่าย  บอกว่าทีมงาน พนักงาน คุณหมอพยาบาล พากันช่วยลุ้นผลตรวจกันสุดดดฤทธิ์ค่ำๆโน่โทรมา “เจ้ผลออกมาแล้วไม่พบเชื้อครับ เย้!” เจ้ถามเป็นไงๆ โน่ตอบมาว่า “เจ้ผมตื่นเต้น ดีใจมาก ระหว่างผมเดินไปห้องนะ ผมรู้สึกแบบภูมิใจมากๆที่ได้มาร่วมงานนี้ ตลอดทางที่ผมเดินไปตรวจหาเชื้อ ไปห้องพัก เจอทีมงาน พนักงาน ทุกคนให้กำลังใจผม บอกให้ผมสู้ๆนะ ผมโคตรตื้นตันใจเลยเจ้” พี่ฟังไปก็น้ำตาไหลปากบอกไปว่าดีแล้วๆ มันคือประสบการณ์ที่ดีมากๆใช้ทุกวินาทีให้คุ้มค่านะ สู้นะ เจ้จะโทรหาทุกวันเลยยย ดูแลตัวเองดีๆนะแก@mootono29 #mootono29 #maenalinthonfamily”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“เจมีไนน์-โฟร์ท-ภูวินทร์-ตู-พรีม-บาร์โค้ด-น้ำปิง” นำทีมซุปตาร์ CU คึกคักในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments