"หวาย" ฟุ้งรัก "มิโน่” 5 ปี อยากแต่งแต่ไม่พร้อม 

"หวาย" ฟุ้งรัก "มิโน่” 5 ปี อยากแต่งแต่ไม่พร้อม 

0

"หวาย" ฟุ้งรัก "มิโน่” 5 ปี อยากแต่งแต่ไม่พร้อม 

      เป็นคู่รักคู่หวานที่ไม่แคร์สื่ออีกคู่ สำหรับคู่ของสาว "หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์" หรือ "หวาย กามิกาเซ่" กับหวานใจหนุ่มหล่อ “มิโน่” ที่จับมือแฟนหนุ่มแน่นรักกันมาถึง 5 ปีแล้ว และยังดูหวานมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังตัวติดกันตลอดเวลา หวานกันแบบนี้เมื่อไรจะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกัน ไปฟังเจ้าตัวพูดเลย

หวาย ปัญญ์ธิษา เปลี่ยนชื่อ

        หัวใจตอนนี้ก็สดใสแฮปปี้ตลอดเวลา ก็เลยลงรูปเขานิดหนึ่ง ตอนนี้ 5 ปีแล้ว ก็ยังสบายๆ ไม่มีเครียดอะไร อีกอย่างเราก็รู้จักกันมานานมากๆ ตอนที่เขาเปิดร้านอาหาร ตอนที่เราออกจากค่าย เขาก็อยู่กับเรามาตลอดเป็นรักที่ลงตัวมากๆ พูดสั้นๆ เลยว่าเขาเป็นคนที่เทคแคร์ดีมากๆ และไนซ์มากๆ เป็นคนดีที่บ้านไฟเขียว คือเราทำงานเหนื่อยเขาคือกำลังใจสำคัญของเราเลย เพราะจะคอยถามเป็นห่วงเราตลอด สิ่งนี้ทำให้หวายแฮปปี้มากๆ 

หวาย ปัญญ์ธิษา เปลี่ยนชื่อ

         ส่วนข่าวดีก็ยังไม่ได้คิดต้องถามแม่ แต่หวายก็ยังไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราอยู่ด้วยกันตอนนี้แฮปปี้มาก เขาก็ทำงานตัวเราเองก็ทำงาน รอถึงเวลาที่ลงตัวดีกว่า คือแต่ก่อนคิดว่า 27 จะแต่งงานมีลูก จนตอนนี้ 27 หนูพูดออกไปได้ยังไงก็งงยังเด็กอยู่ ถ้าเขามาขอเดี๋ยวจะมาบอกพี่ๆ ประกาศทางไอจีไปเลย จริงๆ ให้พี่แหวนแต่งก่อนดีกว่า พี่สาวต้องไปก่อนไม่แซงแน่นอน เป็นรักระยะทางไกลไหม ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ เพราะเขาย้ายไปเปิดร้านอาหารที่ภูเก็ต แต่เจอกันเกือบทุกอาทิตย์เลย หวายบินไปหาเขาตลอด เพราะเขาต้องดูแลและเฝ้าร้าน แต่ล่าสุด 14 กุมภาที่ผ่านมาเขาบินมาหา

หวาย ปัญญ์ธิษา เปลี่ยนชื่อ

หวาย ปัญญ์ธิษา เปลี่ยนชื่อ

 

         หวายว่าเราเชื่อใจกันมากกว่า เรามีงาน เขาก็ต้องดูแลลูกค้า เราก็ต้องเข้าใจกันมาก เราคบกัน 5 ปี หวายไม่เคยขอเขาเช็กโทรศัพท์แบบนั้นเลย คืออาจจะนับครั้งได้เลยที่เขาแซวว่าเราคุยกับใครครั้ง 2 ครั้งนับได้เลย แต่เป็นการแซวเฉยๆ นะ คนนี้แหละพ่อของลูกในอนาคต

หวาย ปัญญ์ธิษาความรัก มิโน่

หวาย ปัญญ์ธิษาความรัก มิโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาสัมพันธ์ “หวาย-โทโมะ” 13 ปีผ่านไป เริ่มใหม่กับคนเดิม!?

คลิปสุดประทับใจ “หวาย” หลานแท้ๆของ “ชรินทร์ นันทนาคร” ป้อนช็อกโกแลตในวันที่คุณตาไม่สบาย

เธอชนะ! “หวาย” โพสต์รูปคู่ “โทโมะ” แปะแฮชแท็ก “#คู่จริงไม่ใช่คู่จิ้น” ชาวเน็ตกรี๊ดเลย

“หวาย” กลับมาสู้โซเชียล รับศัลยกรรมแค่ฉีดปากและทำนม

หัวใจมีปัญหา “หวาย ปัญญ์ธิษา” อัปเดตอาการถึงขึ้นแอดมิท

“โฟร์-มด-หวาย” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “KAMIKAZE Party 2022”

“หวาย ปัญญ์ธิษา” ลั่น! ทุกคนควรได้รับวัคซีนที่มีคุณภาพ และมีสิทธิเลือก หลังดราม่าแฮชแท็กดัง #ไฟเซอร์นักเรียน

Comments