เปิดใจ “เพิร์ธ” หลัง “เคว้ง” ถูกวิจารณ์แรง ตอบชัดมีโอกาสเล่นภาค 2 ไหม?

เปิดใจ “เพิร์ธ” หลัง “เคว้ง” ถูกวิจารณ์แรง ตอบชัดมีโอกาสเล่นภาค 2 ไหม?

0

เปิดใจ “เพิร์ธ” หลัง “เคว้ง” ถูกวิจารณ์แรง ตอบชัดมีโอกาสเล่นภาค 2 ไหม?

     เรียกได้ว่ากำลังเป็นซีรีส์ที่หลายคนจับตามองอย่างมากสำหรับ “เคว้ง” ที่ออนแอร์อยู่บน Online Streaming ยักษ์ใหญ่ โดยเป็นการร่วมมือกันกับประเทศไทย ซึ่งหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่างหนุ่ม “เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว ไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ โดยเขาเผยถึงรายละเอียด ความยาก พร้อมจุดเริ่มต้นของการทำงานในเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดใจความรู้สึก “เพิร์ธ ธนพนธ์” หลังแฟนคลับจัดเต็มโปรเจ็คท์ในวันพิเศษ

เพิร์ธ ธนพนธ์ เคว้ง ละคร ซีรีส์

     สำหรับจุดเริ่มต้นคือมีทางทีมงานติดต่อมาให้ไปแคสติ้ง ทุกคนจะถูกคัดมาหมด 2 อาทิตย์ หลังจากนั้นก็มีติดต่อมาอีกครั้งว่าผ่านแล้ว หลังจากที่ทราบก็ตื่นเต้นมากๆ เป็นผลงานชิ้นใหญ่มาก ไม่คิดว่าจะได้เล่นเหมือนกัน ผมเองไม่หนักใจอะไร แต่จะเป็นการกดดันมากกว่า โดยการถ่ายทำใช้เวลา 4 เดือน ถ่ายไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว

เพิร์ธ ธนพนธ์ เคว้ง ละคร ซีรีส์

      ในเรื่องจะมีบทบาทคือ “กฤษ” ลูกไฮโซที่ได้เรียนอยู่ในเกาะ เป็นเด็กร่าเริงก่อนที่จะเกิดสึนามิ ซึ่งจากความร่าเริงก็ทำให้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงโดยความกดดันต่างๆ ในเรื่อง ด้านร่วมงานกับ “พี่มาร์ค” ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกัน เรื่องฉากความรักต่างๆ ในเรื่องจะไม่แนววาย แต่เป็นคู่รัก ดราม่าในแบบชายรักชาย ส่วนตัวมองว่าบทต่างๆ ที่รับมาแล้วก็ต้องทำมันให้เต็มที่

เพิร์ธ ธนพนธ์ เคว้ง ละคร ซีรีส์

       ด้านพี่ๆ แฟนคลับเองฟีดแบ็คดีมากๆ พี่ๆ ดูตั้งแต่เที่ยงคืนยัน 7 โมงเช้า มาเขียนกันในทวิตเตอร์ ผมเองแอบดีใจเห็นกระแสตอบรับดี ด้านกระแสเล่นคู่ “พี่มาร์ค” ไม่มีกระแสดราม่าอะไร เพราะเราเล่นดูมีเหตุในเรื่อง ไม่ได้จิ้นกันขนาดนั้น เรื่องนี้ให้บทเรียน และเป็นผลงานที่ดีที่สุดสำหรับผม กับฉากประทับใจก็มีหลายซีน อย่างซีนที่ต้องป้อนยาฆ่า “พี่มาร์ค” ฉากที่ร่วมแสดงกับ “พี่นก สินจัย” จะเป็นฉากที่ผมประทับใจ อย่างซีน “พี่นก” จะตื่นเต้นมากเพราะเราเองได้ยินชื่อเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว

เพิร์ธ ธนพนธ์ เคว้ง ละคร ซีรีส์

      ส่วนภาคต่อๆ ไปนั้นต้องรอทางทีมงานแจ้งอีกครั้ง เพราะซีซั่น 1 ก็เพิ่งออนแอร์ไปได้ไม่นาน ปมในซีซั่น 1 ยังไม่จบแค่นั้น แต่ละตัวละครยังดำเนินต่อ เรื่องที่หลายคนออกมาวิจารณ์ในเรื่องการแต่งกายตัวละครที่ไม่สมจริงนั้น ผมเองไปบังคับความคิดเห็นของใครไม่ได้ อย่างถ้าดู Ep.1 แล้วมันสนุกก็ดูให้จบก่อนแล้วกันแล้วค่อยติชมกัน (หัวเราะ) เปิดใจดูก่อน ซึ่งตัวผมเองเข้าใจมากๆ เพราะการทำงานแบบนี้ก็ต้องมีคอมเมนต์ให้ปรับปรุง ไม่มีอะไรที่เฟอร์เฟคท์ตลอด แต่ทุกคนเต็มที่มากๆ กับโปรเจ็คท์นี้ สุดท้ายอยากฝากให้พี่ๆ ทุกคน นักแสดงทุกคนตั้งใจทำมากๆ อยากฝากให้ทุกคนรับชมกัน

เพิร์ธ ธนพนธ์ เคว้ง ละคร ซีรีส์

เพิร์ธ ธนพนธ์ เคว้ง ละคร ซีรีส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หายเหนื่อย! “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณแรงซัพพอร์ต หลังจบคอนเสิร์ต LOLFanFest 2024

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“เพิร์ธ-ชิม่อน” ความสุขกำลังจะเดินทางไปหาประกาศแฟนมีตติ้งที่ไทเปมาแล้ว!

จากใจบัณฑิตป้ายแดง “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณทุกคนที่มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกัน

ภาพนี้รอคอยมานาน! “เซ้นต์ ศุภพงษ์” แสดงความยินดี “เพิร์ธ ธนพนธ์” เรียนจบปริญญาแล้ว

ว่าที่บัณฑิตสุดคูล “ชิม่อน วชิรวิชญ์” เตรียมตั้งแจ้งเตือนรับปริญญากลางเดือนนี้!

“เพิร์ธ ธนพนธ์” โพสต์ขอบคุณในวันซีรีส์ลาจอ สัญญาจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

Comments