​​​​​​​"เกรท" ออกตัวแทน "เก้า" ในไอจีปัดทะเลาะกัน

​​​​​​​"เกรท" ออกตัวแทน "เก้า" ในไอจีปัดทะเลาะกัน

0

"เกรท" ออกตัวแทน "เก้า" ในไอจีปัดทะเลาะกัน

 

               เกิดเป็นประเด็นดราม่าย่อมๆ เมื่อสาว "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" ไปเม้นต์ในไอจีหนุ่ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" ว่า "มึงสิกระเทย" ทำให้หลายคนมองว่าสาว "เก้า" ก้าวร้าวหรือลามปามหนุ่ม "เกรท" ซึ่งเป็นผู้ใหญ่กว่า มีโอกาสเจอหนุ่ม "เกรท" เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า

เกรท เก้า คอมเมนต์ อินสตาแกรม ดราม่า บอย ป่วย

อ่านข่าวต่อ

“เกรท” ลั่นเรื่องรัก “หมออร” อยากเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว

               ประเด็นดราม่าที่ "เก้า สุภัสสรา" เข้าไปคอมเมนต์ท่ายืนเราด้วยคำพูดค่อนข้างหยาบ มึงสิกะเทย จริงเหรอ ไม่ได้ดูเลยว่ามีหรือเปล่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยกับเก้า น่าจะเป็นสไตล์เขามากกว่า แต่อาจจะลืมกดหน้ายิ้ม แต่ไม่มีอะไรแน่นอนเลย

เกรท เก้า คอมเมนต์ อินสตาแกรม ดราม่า บอย ป่วย

               คนเลยสงสัยทำไม "เก้า" พูดจาแบบนี้ อย่าว่าน้องเลย เพราะเราก็เล่นอะไรกันแบบนี้ที่กองอยู่แล้ว คิดว่าอันนี้ไม่น่ามีอะไร เป็นมุขอะ น่าจะเป็นเพราะผมทำท่าตุ๊ดๆ ด้วยแหละมั้ง อินเนอร์ประมาณผมยืนคุยกับใครสักคนและผมกำลังจะพูดประโยคนี้กับคนอื่นอะไรแบบนี้ จริงๆ เราสนิทกันอยู่แล้วครับ ไม่มีปัญหาแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ จะมีปัญหาก็เพราะเขาชอบแกล้งผมนี่แหละ ผมยังไม่เห็นคอมเมนต์นี้ ผ่านๆ ไป ปกติแซวกันแรง เขาก็เข้ามาแซวในไอจีผมอยู่แล้วนะ แต่ไม่มีดราม่าแน่นอนครับ ชัวร์ รักกันดี

เกรท เก้า คอมเมนต์ อินสตาแกรม ดราม่า บอย ป่วย

               ความรู้สึกส่วนตัวเราคิดว่าน้องคอมเมนต์แรงไปไหม ไม่ๆ อันนี้คือผมรู้จักเขาไง แต่มุมมองคนอื่นอาจจะคิดว่าเก้ามีอะไรหรือเปล่า ซึ่งผมรู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอน อาจจะลืมกดยิ้มสักตัวหนึ่ง ในละครมีหนักกว่านี้อีกครับ ลงไม้ลงมือเลย

เกรท เก้า คอมเมนต์ อินสตาแกรม ดราม่า บอย ป่วย

               สำหรับเราการเล่นอินสตาแกรมดูน่ากลัวขึ้นไหม เพราะทำอะไรก็มีแต่คนจับจ้อง  นิดหนึ่งนะ แต่ต้องพูดแบบนี้ด้วยว่าบางทีเราก็คิดนะ หากเราไปคอมเมนต์กับเพื่อนเก่าๆ พูดมึงกู เราก็กลัวว่าคนที่จะไม่รู้ว่าคนนั้นเป็นเพื่อนเรา หรือไม่ก็เป็นเพื่อนสมัยก่อนของเราที่เคยเรียนด้วยกันมา แต่ไม่เคยเป็นนักแสดง มาคอมเมนต์ผมพูด มึง กู อะไรแบบนี้ คนอื่นอาจจะไม่รู้ไง แต่มันก็ต้องมีวิจารณญาณนิดหนึ่ง แต่อย่างเก้าไม่มีอะไรแน่นอน ผมรู้สไตล์เขาไง อันนี้ก็ต้องบอกด้วยสำหรับคนที่ใช้โซเชียลในเรื่องแบบนี้ ก่อนที่เราจะคิดว่าประโยคนี้เป็นยังไง อย่าเพิ่งตีความไปเอง ต้องใช้สติ ไม่ได้รู้สึกว่าน้องก้าวร้าวกับเราใช่ไหม ไม่ เป็นเรื่องปกติในกองถ่าย

เกรท เก้า คอมเมนต์ อินสตาแกรม ดราม่า บอย ป่วย

               ถามถึง "บอย ปกรณ์" เข้าผ่าตัดด่วน มีเป็นห่วงเพื่อนไหม เป็นห่วงครับ เป็นห่วงอวัยวะเพื่อนมาก ยังไม่ได้ไปเยี่ยม แต่ทันทีที่รู้ข่าวก็รีบไลน์ไปเลยว่าเป็นยังไงบ้าง ยังอยู่ดีไหม หมายถึงขาของเพื่อนครับ ก็ได้สอบถามกันแล้วบอกว่าดี ดีที่ไม่โดนตัดออกไป ล้อเล่น คือจริงๆ ผมมาตกใจตอนที่เห็นข่าวมากกว่า ตอนที่เรารู้ว่าโดนแมลงกัดแล้วต้องผ่าก็ตกใจแล้ว แต่พอมารู้ว่ามันเยอะขนาดไหน มันใหญ่เหมือนกันนะ มันบอกว่าน่องมันเป็นรูเบ้อเร่อเลย ถ้าอยากรู้ก็ต้องไปถ่ายแผลบอย ซึ่งผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าแผลเป็นยังไง แต่ผมว่าเขาคงจะพักฟื้นได้ไว ร่างกายแข็งแรง รู้สึกว่าเชื้อตัวนี้มันน่ากลัวเหมือนกัน ยิ่งเป็นกับดารานักแสดง หรือยิ่งเป็นกับบอย ผมว่ามันยิ่งทำให้คนดูได้รู้ว่าเชื้อตัวนี้มันอันตรายยังไง อย่างถ้าบอยไปหาหมอไม่ทันและมันลามไปกว่านี้ บางสิ่งบางอย่าง อย่างเช่น ขา อาจจะใช้งานไม่ได้ เป็นห่วงขาเพื่อน  เป็นห่วงโคนขาหนีบเพื่อน  จริงๆ ให้กำลังใจไปแล้วนะ แต่ก็ยังเป็นกำลังใจให้ จะไปที่ไหน เข้าพงหญ้าอะไรก็ให้ระวังแมลง

เกรท เก้า คอมเมนต์ อินสตาแกรม ดราม่า บอย ป่วย

               เขาบอกไปแช่ออนเซ็นที่อยู่เอ้าท์ดอร์มา ก็ให้ระวังนิดหนึ่งนะบอยนะ ยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลย ถ่ายละครเลิกดึกทุกวัน อยากไปเยี่ยมเหมือนกัน แต่ว่าได้คุยด้วยก็รู้สึกดีแล้ว ได้เห็นชิปปี้ไปเยี่ยมยังมีแขวะถึงผมอีก เราต้องระวังตัวเองแต่ในความรู้สึกผมมันอยู่ที่ความซวยด้วยนะ อยู่ที่ดวงด้วย อย่างที่บอกเชื้อตัวนี้มันไม่ได้อยู่กับแมลงเป็นชนิดใดชนิดหนึ่ง มันอาจจะเป็นความซวยที่โดนแมลงกัด และเชื้อตัวนี้ก็เข้าไปพอดี อันนี้อยู่ที่ความซวย แต่เราทุกคนก็ต้องระวังเรื่องแมลงกัดอยู่แล้ว จะทำอะไรผมก็ต้องระวัง ไม่จำเป็นต้องไปญี่ปุ่นหรอก แค่ใช้ชีวิตปกติ เดี๋ยวถ่ายละครตึกร้าง เข้าป่า เราก็ต้องระวังตัวเอง  จะชวนเพื่อนไปทำบุญ ให้บอยดูแลโคนขาหนีบของตัวเองให้หายแล้วค่อยว่ากันว่าจะไปไหนดี ตอนนี้ก็บลัฟได้เต็มที่ครับเพราะเขาอ่อนแออยู่ เป็นห่วงเพื่อนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments