“กรีน” จัดงานวันเกิดอย่างเรียบง่าย เผยชีวิตขึ้นเลข 3 ขอลุยงานและธุรกิจ

“กรีน” จัดงานวันเกิดอย่างเรียบง่าย เผยชีวิตขึ้นเลข 3 ขอลุยงานและธุรกิจ

0

“กรีน” จัดงานวันเกิดอย่างเรียบง่าย เผยชีวิตขึ้นเลข 3 ขอลุยงานและธุรกิจ

 

     จัดงานเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา เนื่องในวันคล้ายวันเกิด สำหรับสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจถึงวันเกิดกเาวเข้าสู่เลข 3 ว่า

อ่านข่าวต่อ :

ส่องรอยยิ้ม “กรีน อัษฎาพร” นักแสดงอิสระคนล่าสุด

กรีน อัษฎาพร วันเกิด นางเอก

      วันนี้เป็นวันเกิด มันตรงกับวันที่ 14 กันยายน ส่วนใหญ่ทุกปีเวลาวันเกิด กรีนจะไม่ค่อยได้จัดปาร์ตี้ แต่กรีนจะจัดเป็นเหมือนไปตามโรงเรียนต่างๆที่อยู่ห่างไกลความเจริญหรือห่างไกลในระบบของการศึกษาที่ดี ขาดเรื่องทุนการศึกษาขาดเรื่องอุปกรณ์การเรียน ตอนนี้ก็อายุขึ้นเลข 3 แล้วถือได้ว่าเป็นเลขที่ดี แล้วก็รู้สึกว่าปีนี้เป็นปีที่มีอะไรผ่านเข้ามามากมายในชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องของงานละครก็ดี รวมไปถึงเรื่องของธุรกิจด้วย เช่นร้านอาหารหรือร้านขนมหวานที่กรีนเพิ่งเปิดไป  ถือได้ว่าเลข 3 ที่เพอร์เฟคมาก 

      วันนี้มีโอกาสได้เจอน้องๆ ถามว่าเราอยากจะมีเด็กๆ แบบนี้บ้างไหม คงยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะเรารู้สึกสนุกกับงานอยู่ แล้วเราก็ยังอยากให้ธุรกิจมัน success ไปมากกว่านี้ แล้วความที่เราทำงานละครมาตลอด 10 ปี เวลาเราทำแล้วก็รู้สึกอินกับมัน ในเมื่อเรารักทางนี้แล้ว ชอบทางนี้แล้ว ก็เดินหน้าไปให้สุดเลยดีกว่า 

กรีน อัษฎาพร วันเกิด นางเอก

      ตอนนี้ก็เลยตั้งเป้าเลข 3 ไว้ว่า จะขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้นกับคนสนิทของเราแล้วเรื่องงานละครก็อยากจะได้รับบทบาทที่แปลกใหม่ขึ้นแตกต่างจากที่เคยได้รับ เพื่อให้เราได้พัฒนาเรื่องการแสดงไปอีก เพราะเรารู้สึกว่าทุกอย่างสามารถพัฒนาได้ ถึงแม้คนอื่นจะมองว่าเลข 3 คือแก่แล้ว  ควรที่จะมีครอบครัวได้แล้ว เดี๋ยวจะบอกว่ามันไม่ใช่เลยปัจจุบันเลข 3 มันก็ฟิตปั๋งได้เหมือนเลข 2เลย 

       ส่วนเรื่องของขวัญวันเกิด จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรอย่างที่บ้าน ปีนี้น้องสาวกรีนก็ซื้อกระเป๋าให้ ปกติก็จะไม่ค่อยได้ให้ เราก็จะแค่มาเลี้ยงวันเกิดพร้อมกันเลย มีไปกินข้าวกับครอบครัว ก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่อลังการอะไร แต่ของขวัญวันเกิดที่เราอยากจะทำให้ตัวเอง ก็ไม่มี มีอย่างเดียวที่เราอยากจะทำก็คือทำให้คนที่ให้กำเนิดเรามากกว่านั้นก็คือแม่ อยากทำให้เขามีความสุข แล้วก็ยกระดับคุณภาพชีวิตของเขา วันนี้คือวันที่ทำให้กรีนได้เติบโตมาได้จนถึงอายุ 30 ปี ก็ต้องให้ขอบคุณเขามากกว่า เพราะเขาคือกับมันใจสำคัญที่ให้เราทุกวันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเนี่ยแหละคือของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดสำหรับเรา

กรีน อัษฎาพร วันเกิด นางเอก

      ด้านหวานใจ “ธันวา” เขาก็ไม่ว่างที่จะกลับมาตอนนี้ ตอนนี้เขาอยู่ที่มัลดีฟ ก็มีไปกินข้าวกันแล้วก็เป็นมือพิเศษกับน้องสาวเขาด้วย จริงๆ เขาบอกเราล่วงหน้าอยู่แล้วว่าจะไม่อยู่วันเกิดเรา ตอนแรกเขาก็ถามเราแล้ว ว่าเราอยากจะทำอะไรอยากได้อะไร ก็บอกว่าไม่ต้อง ไม่เอาอะไรเลยแค่กินข้าวดูหนังกันก็พอแล้ว มันก็เลยเป็นแบบนี้ทุกปี ก็จะมีนัดกินข้าวกันเฉยๆ 

      ถามว่างอนไหม ก็ไม่มีเพราะเรารู้สึกว่าเราต้องเก็บเงิน สำหรับวางแผนทางเรื่องธุรกิจของเราทั้งสองคนในอนาคตด้วย เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็กมาก ถ้าเราต้องมาแบ่งเงินมาจัดวันเกิด ซึ่งมันไม่ได้สำคัญขนาดนั้น เราให้ความสำคัญกับคนที่ให้กำเนิดเรามากกว่า คือไม่ต้องมาลงทุนกับอะไรเพียงแค่วันเดียว 

กรีน อัษฎาพร วันเกิด นางเอก

      เรื่องผลงานตอนนี้ก็กลายเป็นนางเอกฟรีแลนซ์ คือที่ไหนจ้างก็ไปหมด ขำๆ จริงๆงานก็ไม่เยอะขนาดนั้น ก็มีมาเรื่อยๆ ในด้านละครก็มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ว่าเราก็ดูเรื่องของคิวของเวลาให้เหมาะสมด้วย พอช่องมันเยอะขึ้นแล้วเรามีอิสระแล้วก็สามารถไปได้ทุกที่ มันก็ทำให้เราได้เจอรูปแบบรายการที่หลากหลาย หรือแม้กระทั่งได้ร่วมงานกับ production ต่างๆที่เราไม่เคยได้ทำ ก็รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งใหม่ๆแล้วก็สนุก happy มาก 

      ส่วนรายการที่มีประกวดร้องเพลง ก็รู้สึกว่าขอบคุณรายการมากๆที่ให้โอกาสเรา เราไม่ได้คิดว่าสักวันหนึ่งเราจะมีโอกาสได้ขึ้นไปยืนบนเวทีนั้น แล้วมันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มาก มันทำให้เรารู้สึกว่าวงการนี้มันมีอะไรที่แปลกใหม่และสนุก แล้วเราก็ชอบอยู่แล้วด้วย มันก็เป็นประสบการณ์ใหม่จริงๆที่เราได้ร้องเพลงใต้หน้ากาก 

กรีน อัษฎาพร วันเกิด นางเอก

      ด้านธุรกิจตอนนี้ก็เปิดร้าน อยู่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 2 ทางเชื่อม BTS ห้าแยกลาดพร้าว เปิดให้บริการทุกวันที่เซ็นทรัลลาดพร้าว คือมันร้านที่เรานำเข้ามาจากญี่ปุ่น เป็นแฟรนไชส์จากประเทศญี่ปุ่นแท้ๆ เป็นแพนเค้กมันชื่อว่า แกรมแพนเค้กแอนด์คาเฟ่ ก็สำหรับใครที่ชอบความเป็นญี่ปุ่นชอบขนมหวานและแพนเค้กก็ขอแนะนำเลย และร้านนี้ก็เป็นของกรีกและธันวาด้วย 
ถามต่อว่าเราร่วมลงทุนด้วยกันเยอะไหมก็อยู่ในเลข 7 หลัก แต่ก็ไม่ได้ลงทุนคนเดียวเพราะเราก็มีหุ้นรวมกันถึง 4 หุ้น เรียกว่ามันก็เหมือนเป็นการวางแผนสร้างความมั่นคงในชีวิตดีกว่า
ธันวาเองก็หาสิ่งที่อยากจะเป็นหลักมั่นคงในชีวิต เราก็เหมือนกัน ธุรกิจก็เลยไปอีกขาหนึ่งที่เราอยากทำและก็อยากจะต่อยอด ก็ถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่เข้ามาต่อยอดในช่วงชีวิตนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” คัฟเวอร์ “ใจสมใจ” หวานจนแอบพาจิ้น

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

เธอสวยเก่ง! “ปราง-ปุ๊กลุก-กรีน-แพรว” นางเอกคุณภาพสู่ลูกรักช่องวัน

แฟนๆ สุดห่วง! นางเอกดัง เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป

ถูกทักนางเอกหน้าใหม่! “กรีน อัษฎาพร” พูดชัดไปเกาหลีทำศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า

“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงนางเอกดังซุ่มคบไฮโซเจ้าของ รร. รับไปกินข้าวด้วยกันมาจริง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments