“รัศมีแข” ตื่นเต้นใกล้เป็นเจ้าสาวครั้งแรก เผยยังไม่คิดเรื่องอยากมีลูก

“รัศมีแข” ตื่นเต้นใกล้เป็นเจ้าสาวครั้งแรก เผยยังไม่คิดเรื่องอยากมีลูก

0

“รัศมีแข” ตื่นเต้นใกล้เป็นเจ้าสาวครั้งแรก เผยยังไม่คิดเรื่องอยากมีลูก

 

      ใกล้เข้ามาแล้วตอนนี้เลยต้องกรีดร้องกันเลยจ้า สำหรับนักแสดงชื่อดังอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ที่กำลังจะแต่งงานในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่ประเทศสวีเดน ทางทีมงาน “ดาราเดลี่” ขอแสดงความยินดีด้วยแบบรัวๆ กันไว้ล่วงหน้าเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้มีโอกาสได้เจอกับ “รัศมีแข” เลยขอถามถึงความรู้สึกของการแต่งงานในครั้งนี้กันหน่อย พร้อมอัพเดทถึงความคืบหน้าภายในงาน โดยเจ้าตัวเล่าว่า

อ่านข่าวต่อ :

“รัศมีแข” วิวาห์ที่สวีเดน 5 มิ.ย.นี้

 รัศมีแข เจ้าสาว เรื่องลูก

      สำหรับตอนนี้ก็ตื่นเต้น เพราะงานเตรียมความพร้อมไปเรียบร้อย 99% แล้ว ไม่ว่าจะเป็นตัวของเอกสารหรือทุกอย่างเลย ซึ่งเราจะบินไปในวันที่ 29 พฤษภาคม และจัดงานแต่งในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ถามว่าชีวิตเราเปลี่ยนไปไหม ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบ แต่ถ้าถามว่าเราตื่นเต้นไหม คือเราตื่นเต้นมาก เพราะมันเป็นครั้งหนึ่งที่จะได้เป็นเจ้าสาว แต่เราก็ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าชีวิตหลังแต่งงานแล้วจะเปลี่ยนไปไหม หรืออะไรยังไง แต่ก็ต้องรอว่าหลังแต่งงานแล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปเป็นแบบไหน แต่น่าจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมาก

รัศมีแข เจ้าสาว เรื่องลูก

      ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เตรียมใจอะไรเท่าไร แค่รู้สึกว่าเราตื่นเต้นเฉยๆ เพราะหลายคนก็เคยพูดถึงการแต่งงาน แล้วก็กลับมาคิดดูว่าโมเมนต์การแต่งงานของเราจะเป็นยังไงบ้าง เป็นธีมงานก็เป็นธีมสบายๆ จะแต่งในภัตตาคารติดทะเลสาบ เรียบง่าย สบายๆ เพราะจะมีเพื่อนๆ ไป ส่วนใหญ่เป็นคนที่มีลูกมีหลาน เด็กๆ ก็คงเยอะ ส่วนแขกที่เราเชิญไปคร่าวๆ ก็มีพี่บอย พิษณุ, ดีเจต้นหอม, จียอน-ฮั่น, น้ำชา ชีรณัฐ, ดีเจดาด้า และอีกหลายๆ คนที่เราไม่ได้เอ่ยชื่อ

รัศมีแข เจ้าสาว เรื่องลูก

     ส่วนเรื่องลูกเรายังไม่ได้มีการพูดคุยกับสามีว่าถ้าหลังแต่งงานไปแล้วจะรับอุปการะเด็กหรือเปล่า เพราะว่าเราก็ยังมีหลานอีกเยอะ ส่วนหลานเราตอนนี้ก็โตหมดแล้ว ล่าสุดตอนนี้ก็ขอโฟกัสที่ “ปกป้อง” มากกว่า ก็ช่วย “พี่ต้นหอม” เลี้ยงไป เขาก็เหมือนลูกเรา ช่วยดูแลเลี้ยงไป ตอนนี้ก็ขอโฟกัสทำงานก่อน

รัศมีแข เจ้าสาว เรื่องลูก

      ด้านแผนฮันนีมูนคิดว่าน่าจะเป็นประเทศไทย จะเป็นช่วงปีใหม่หลังจากวันหยุดยาว เพราะเราก็อยากให้เข้ามาเรียนรู้วัฒนธรรมของเรา อีกอย่าง ส่วนมากเวลาเขามาไทยเราก็พาไปเที่ยวอยู่แล้ว บางครั้งเราก็พาไปทะเล ไปวัด ไปศึกษาวัฒนธรรมของเรา

รัศมีแข เจ้าสาว เรื่องลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข” แซ่บเกินเหตุในวันเกิด 37 ปี “ต้นหอม” ไม่ทนเตรียมแจ้งไอจีภัยคุกคามชุมชน

“รัศมีแข” แทบกรี๊ดปลื้ม “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” โดนใจคนเมือง   

“รัศมีแข” รับบทนำครั้งแรก ตีแผ่เรื่อง LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

ถูกแกงหนัก! “รัศมีแข” ให้ AI แปลงโฉม แต่งงานนี้ดูเหมือนจะไม่รอด

โดนจนได้! “รัศมีแข” โพสต์เตือน หลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างปล่อยสินเชื่อ

“รัศมีแข” ภูมิใจแต้มบุญสูง “ลิซ่า Blackpink” เคยส่งคลิปให้กำลังใจ

Comments