รู้จัก “ไซซี อภิชญา” หรือ  “ออนนี” ใน Boy For Rent

รู้จัก “ไซซี อภิชญา” หรือ “ออนนี” ใน Boy For Rent

0

รู้จัก “ไซซี อภิชญา” หรือ “ออนนี” ใน Boy For Rent

            เตรียมรับชมความสนุกกันต่อสำหรับซีรีส์ “Boy For Rent ผู้ชายให้เช่า” กับภารกิจของหนุ่มๆ ที่ช่วยให้สาวๆ สมปรารถนาในเรื่องความรัก ซึ่งนอกจากความน่ารัก สดใสของ 4 นักแสดงหลักแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสาวที่มารับบทบาทในครั้งนี้ด้วย อย่างสาว “ไซซี อภิชญา แซ่จัง” ที่ต้องมารับบท “ออนนี่” เพื่อนซี้ของ “สไมล์” จอมโก๊ะ หรือสาว “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” นั่นเอง ไม่รู้ว่าตัวจริงของ “ไซซี” จะเหมือนกันกับในเรื่องหรือเปล่า หากใครที่อยากได้เฉลย ไปเปิดประวัติของสาวคนนี้ด้วยกัน

ไซซี อภิชญา ประวัติ ออนนี Boy For Rent

อ่านข่าวต่อ

"ม่อน ธนัชชัย" รับคาดหวัง กระแสซีรีส์ "Boy For Rent" ดี

            “อภิชญา แซ่จัง” หรือสาวชื่อน่ารัก “ไซซี” เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2542 ปัจจุบันอายุ 19 ปี ด้านการศึกษา เธอจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีที่วิทยาลัยนานาชาติจีน มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ไซซี อภิชญา ประวัติ ออนนี Boy For Rent

            “ไซซี” มีผลงานแรกในซีรีส์เรื่อง “อัศจรรย์คุณครูเทวดา" โดยรับบทเป็น “เชอร์รี่” และเริ่มเป็นที่รู้จักจากบทบาท “นิก” ในเว็บซีรีส์เรื่อง “YOUniverse จักรวาลเธอ” นอกจากนั้น เธอยังฝากผลงานการแสดงไว้อย่างมากมาย อาทิ Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ , คุณแม่วัยใส The Series, อาตี๋ของผม และอื่นๆ เรียกว่าใครที่เป็นแฟนซีรีส์วัยรุ่นแล้วละก็ ต้องเคยเห็นผลงานการแสดงของเธอคนนี้แน่นอน

ไซซี อภิชญา ประวัติ ออนนี Boy For Rent

            นอกจากนั้น สาว “ไซซี” ยังมีผลงานมิวสิควีดิโอมาหลายเพลงอีกด้วย อย่าง L.O.V.E ของ พาราด็อกซ์ และมิวสิควีดิโอเพลงประกอบซีรีส์ที่เธอได้ร่วมแสดงนั่นเอง

ไซซี อภิชญา ประวัติ ออนนี Boy For Rent

            นิสัยส่วนตัวของสาวคนนี้ เธอเป็นร่าเริง ชอบเล่นมุกตลก เรียกว่าเรียกเสียงฮาได้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ แต่บอกเลยว่าถ้าไม่สนิทละก็จะเงียบๆ พูดไม่เก่ง เจ้าตัวมีฉายาน่ารักๆ จากเพื่อนๆ ด้วยว่า “ไซแจ๋” โดยมีที่มาจากครอบครัวของเธอที่เป็นคนจีน คำว่าพี่ภาษาจีนคือ “เจี่ยเจีย” แต่น้องของสาว “ซี” ออกเสียงเพี้ยนเป็น “แจ๋ๆ” เมื่อเพื่อนมาได้ยินเลยเรียกสาว “ซี” ว่า “ไซแจ๋”

ไซซี อภิชญา ประวัติ ออนนี Boy For Rent

            เวลาว่างจากการเรียนหรือการทำงานนั้น ต้องบอกเลยว่าสาว “ไซซี” มีงานอดิเรก อย่างการเต้น โดยเฉพาะการเต้นคัฟเวอร์เพลงเกาหลีที่หลายๆ คนได้เห็นกันบ่อยๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวคนนี้ บอกเลยว่าฝีมือการเต้นไม่ธรรมดา

ไซซี อภิชญา ประวัติ ออนนี Boy For Rent

            สไตล์การแต่งตัวของ “ไซซี” เจ้าตัวเป็นสาวหวานอีกคนก็ว่าได้ เห็นได้จากคอสตูมเดรส กระโปรง รวมถึงพร็อบน่ารักๆ แบบผู้หญิง อย่างกิ๊บติดผม ผ้าโพกหัว รวมไปถึงหมวกหลากหลายทรง แต่บอกเลยว่าแฟนๆ ไม่เบื่อแน่นอน เพราะเจ้าตัวก็มีมุมลุคเท่ๆ เหมือนกัน

ไซซี อภิชญา ประวัติ ออนนี Boy For Rent

            ใครที่ชื่นชอบความน่ารักสดใสและอยากติดตามผลงานของสาวคนนี้ สามารถฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรมของเจ้าตัว @ciizezphr

ไซซี อภิชญา ประวัติ ออนนี Boy For Rent

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments