"ชาย-หนิง" ตอบชัด"อั้ม"หวนรีเทิร์นคุย "ไฮโซพก" ไหมหลังมีภาพร่วมเฟรม

"ชาย-หนิง" ตอบชัด"อั้ม"หวนรีเทิร์นคุย "ไฮโซพก" ไหมหลังมีภาพร่วมเฟรม

0

"ชาย-หนิง" ตอบชัด "อั้ม" หวนรีเทิร์นคุย "ไฮโซพก" ไหมหลังมีภาพร่วมเฟรม

        ต้องออกมาตอบคำถามแทนเพื่อนสนิทอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" อีกแล้ว หลังจากได้มีภาพร่วมเฟรมกับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ซึ่งงานนี้ทำใครหลายคนลุ้นให้รีเทิร์นกลับมาคุยกันเหมือนเดิมอีกครั้ง สำหรับ  "ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา" และ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดใจ ”อั้ม พัชราภา” หลังยุติสัมพันธ์รัก ”ไฮโซพก

         "ชาย อานันท์ทวีป" ก็ต้องรอถามทาง "อั้ม พัชราภา" กันเอาเองตนพูดอะไรมากไม่ได้อยู่แล้ว ซึ่งทาง "หนิง ปณิตา "บอกว่าตอนที่ไปงานอีเว้นท์มาก่อนหน้านี้ก็มีสื่อได้ถามแล้วจริงๆ ทั้ง "อั้ม พัชราภา "และ "ไฮโซพก" ก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้ทะเลาะกันอยู่แล้วก็ไม่ต้องแปลกที่จะเจอหรือร่วมเฟรมกันคุยเป็นเพื่อนกันได้ปกติ ถามว่าทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญหรือนัดกันมาก็ต้องรอถามทาง "อั้ม พัชราภา" เองเพราะเจ้าตัวน่าจะตอบได้ดีกว่าตนทั้งคู่จริงๆ

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

         เรื่องนี้ทุกคนจะชอบมาถามซึ่งถ้าเพื่อนไม่ได้เล่าก็คิดว่าจะรู้ดีที่สุดแต่ถ้าเพื่อนไม่ได้เล่าก็ไม่ได้ไปถามอะไรอยู่แล้วถ้าเขาจะเล่าก็คงเล่าเองกับภาพที่ออกมาก็รู้สึกปกติเพราะเห็นภาพก่อนที่จะมีข่าวคบกันเขาก็เคยเจอร่วมเฟรมอยู่แล้วแต่ณ.เวลานั้นถูกจับจ้องไปที่เรื่องอื่นมองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรบางครั้งคนเราไม่จำเป็นต้องจบด้วยการเป็นแฟนแต่งงานก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ขำๆทุกวันนี้ถ้า"อั้ม พัชราภา"จะไม่มีแฟนก็โทษใครไม่ได้ก็ต้องโทษ"ชาย อานันท์ทวีป" 

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

         ส่วนทริปพักผ่อนที่ประเทศฝรั่งเศส "ชาย อานันท์ทวีป" ก็สนุกตามรูปในไอจีสตอรี่ที่เห็นกันก็ไปกับแก๊งค์เพื่อนทาง "อั้ม พัชราภา" เขาก็สนุกถ่ายรูปตามที่เห็นกันไม่ได้เป็นทริปรักษาแผลใจของเขาเลยเขาสนุกมีความสุขและเป็นคนรักเพื่อนเพื่อนเลยรักเขาด้วยซึ่งเขาเองก็มีมาปรึกษาคุยเรื่องรักบ้างเพราะสนิทกันแต่เขาก็ไม่ได้เหงาอะไร ด้าน "อั้ม พัชราภา" เองก็ไม่ได้จะอยู่บนเครื่องบินไฟท์ที่ถูกเฉี่ยวชนปีกเป็นทาง"พี่เอ  ศุภชัย "คนเดียวโดยทริปนี้ก็เจอกันบ้างอย่างบางคนก็กลับก่อนตัว" อั้ม พัชราภา"บินกลับก่อนตนกลับตามทีหลังเหมือนต่างคนต่างกลับ  

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

          ทั้งนี้เมื่อถูกถามเรื่องที่อยากให้ "อั้ม พัชราภา" สมหวังในความรักไหม "หนิง ปณิตา" ก็เผยว่าตนได้คุยกับ "ชาย อานันท์ทวีป"ตลอดจากใจว่าจะเป็นใครก็ได้ที่เป็นจิกซอว์ต่อลงตัวให้กับเขาแต่สุดท้ายถ้าไม่มีใครก็อยู่กับเพื่อนไปก็โอเคคนที่เข้ามาเป็นใครก็ได้ที่ทำให้เขามีความสุข โดย "ชาย อานันท์ทวีป" เผยว่า ก็คิดว่าต้องมีมีอยู่แล้วแน่นอนขำๆแต่ต้องผ่านด่านเพื่อนให้ได้ก่อนที่สำคัญต้องเป็นคนรักและมีเวลาให้เขาตัว"อั้ม พัชราภา"เองไม่ได้ต้องการผู้ชายที่เลิศเลอแต่ต้องการผู้ชายที่ดูแลมีเวลาให้ "หนิง ปณิตา" เผยต่อว่าที่สำคัญต้องไม่โกหกเพราะตนรู้นิสัยเพื่อนมากอย่างที่ "ชาย อานันท์ทวีป" บอกถูกหมดซึ่งตอนนี้มีความคิดใหม่ถ้าเขาไม่มีแฟนก็ได้เขาก็จะเป็นโสดและหลานจะได้รับมรดกเขาก็มีหลานผู้หญิง 2 คนตามที่ควรจะได้คือ "น้องณิริน" กับ"น้องมายู"ซึ่งคุณแม่ทั้งสองก็ทำงานเลี้ยงดูแต่มรดกที่เหลือกก็ไปเอากับทางเขาด้วย

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บไม่พัก! นางเอกคนดังหุ่นเป๊ะมาก จนซุปตาร์เบอร์หนึ่ง “อั้ม พัชราภา” ยังเอ่ยปากชม

“หนิง ปณิตา” เผย “พีเค” สำนึกผิดแต่แสดงออกไม่เป็น

วันเกิด “แม่เมย์ ปทิดา” ปีนี้คอนเซปต์เริ่ด รวมพลแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments