"นาย" ยิ้มรับพระเอกโกอินเตอร์ ดีใจหนัง “Friend Zone” ฉายต่างประเทศ

"นาย" ยิ้มรับพระเอกโกอินเตอร์ ดีใจหนัง “Friend Zone” ฉายต่างประเทศ

0

"นาย" ยิ้มรับพระเอกโกอินเตอร์ ดีใจหนัง “Friend Zone” ฉายต่างประเทศ

        เรียกว่าเป็นปีทองของพระเอกร้อยล้านก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่ตอนนี้หนัง “Friend Zone” ได้โกอินเตอร์ไปฉายถึง 13 ประเทศ มีโอกาสเจอหนุ่ม "นาย" เลยขอถามถึงเรื่องหนัง “Friend Zone” ฉายถึงประเทศไหนแล้ว พร้อมอัพเดทงานร้องเพลงแว่วว่าจะมีขึ้นคอนเสิร์ตด้วย

นาย ณภัทร โกอินเตอร์ หนัง friendzone ต่างประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"นาย ณภัทร" แจงประเด็นควงสาวดูคอนเสิร์ต Honne

         “Friend Zone” ฉาย 13 ประเทศ ใช่ครับ ได้ไปฉาย 13 ประเทศอาเซียน ที่ผมจำได้นะ มี เวียดนาม, ฮ่องกง, จีน, ไต้หวัน, บรูไน, สิงคโปร์ ล่าสุดไปฉายที่เวียดนาม แฟนๆ เวียดนามน่ารักมาก มาคอมเมนต์ในไอจีผมเป็นพันเลย

นาย ณภัทร โกอินเตอร์ หนัง friendzone ต่างประเทศ

          ถ้ามีโอกาสคงจะได้เจอกันต่างประเทศ เห็น “แม่หมู” ลงว่าเวียดนามทะลุเป้าไปแล้ว คือผมก็ตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าเขาจะชื่นชอบ ติดตามเรา ฟอลโลว์อินสตาแกรม มาทักทาย คือผมดีใจมาก การที่ภาพยนตร์ไทยออนแอร์ในต่างประเทศผมก็มีความกังวลอยู่ว่าบางอันมีคำภาษาไทยอยู่คนจะเก็ทหรือเปล่า ประเพณีวัฒนธรรมบางอย่างเขาจะรู้สึกแบบแปลกๆ หรือเปล่า พอเห็นรายได้พวกผมก็แฮปปี้

นาย ณภัทร โกอินเตอร์ หนัง friendzone ต่างประเทศ

          ถ้าเวียดนามประสบความสำเร็จมากเราต้องไปไหม แบบว่ามีพิเศษ ผมว่าอาจจะมีงานให้ได้เจอกัน เดี๋ยวต้องรอติดตามในไอจีผม หลังจากประสบความสำเร็จจากเวียดนาม ฐานแฟนคลับเราเยอะขึ้น ผมก็ตกใจ มาฟอลโลว์เยอะขึ้นผิดปกติ ผมอยากรู้ว่าเป็นเพราะอะไร ผมก็ไปหา พอดีแฟนคลับส่งมาให้ดู เป็นเพราะ “Friend Zone” ไปฉายที่โน่น ต้องขอบคุณแฟนเวียดนามด้วย ผมแอบไปเห็นเพจเล็กๆ ที่เขาโพสต์ให้ ทุกคนถามถึงผม เอาไอจีผมไปแปะ ก็มาทักทายผม ภาษาเวียดนามต้องมาไหม คือผมพยายามพิมพ์ทุกอย่างภาษาอังกฤษ แล้วใช้กูเกิลแปลเป็นภาษาเวียดนาม ก็มีผิดบ้าง แต่ก็พยายามแล้วครับ

           หลังจากนี้เป็นประเทศไหน น่าจะเป็นอินโดนีเซียที่จะเข้าฉายล่าสุด เรียกพระเอกโกอินเตอร์ได้เต็มปากแล้วเนอะ ไม่รู้จะเรียกยังไง ผมเขิน แต่ก็ดีใจ อนาคตอย่างนี้มีโอกาสมีซีรีส์ติดต่อมา หมายถึงต่างประเทศ ยินดีเลยครับ ผมก็ชื่นชอบอาชีพนักแสดงอยู่แล้ว ถ้าสมมติมีอะไรที่ท้าทายได้ร่วมงานนักแสดงมากฝีมือ ตอนนี้เรามีกระแสขึ้นมา มีโอกาสเข้ามาเยอะขึ้น ก็มีติดต่อมา ต่างประเทศผมไม่แน่ใจว่าเป็นเวียดนาม ส่วนตัวผมก็อยากไปเจอคนที่ชื่นชอบหนังของเรา น่าจะเป็นอีเว้นท์นะ ถ้าคอนเฟิร์มผมจะรีบประกาศใหทุกคนรู้เลย

นาย ณภัทร โกอินเตอร์ หนัง friendzone ต่างประเทศ

          งานแสดงน่าจะยังไม่ติดต่อเข้ามา ก็มีนะ แต่อยู่ในช่วงพูดคุยกัน คิวลงตัว ทุกอย่างเป็นใจก็น่าจะลงตัว เราต้องมีไปฝึกทักษะอะไรไหม แน่นอนเลย เราก็เหมือนตัวแทนคนประเทศไทย ฉะนั้นเรื่องการมีวินัย ทักษะต่างๆ ผมยิ่งต้องพัฒนา ยิ่งเราเป็นนักแสดงยิ่งต้องพัฒนา ปรับตัวให้ได้มากที่สุด เราขึ้นชื่อเป็นนักแสดงไทยต้องไม่ทำให้เสียชื่อ ก็มีร้องเพลง เสียงก็พยายามทุกด้าน ผมไม่ใช่คนเก่ง อย่างละครที่จบก็มีข้อผิดพลาด ก็นำมาปรับใช้

            มีร้องเพลง เดี๋ยวผมต้องไปเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “พี่ป้อม-พี่โต๊ะ” (อัสนี-วสันต์) เป็นงานการกุศล น่าจะเดือนพฤษภาคมนี่แหละ เป็นความฝันวัยเด็กได้ขึ้นไปโซโลกับ “พี่ป้อม-พี่โต๊ะ” แล้วผมสนใจในเรื่องเพลง ถ้าใครมีเทศกาลดนตรีอะไรให้ผมไปผมยินดีนะครับ คือผมก็ไม่ได้เก่ง สมมติว่าถ้ามีโอกาสได้ทำ มีติดต่อมาผมก็ยินดีนะ ผมว่ามันน่าจะเป็นโอกาสและจังหวะมากกว่า เพราะเป็นสิ่งที่ผมชอบ

นาย ณภัทร โกอินเตอร์ หนัง friendzone ต่างประเทศ

        ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองเลยไหม ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ตั้งใจทุ่มเทผลงาน อย่างเหน็ดเหนื่อย อดหลับอดนอน แล้วประสบผลสำเร็จ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ของผมชิ้นหนึ่งเลย มีโฆษณาที่ออกมา หนังสั้น ฝากติดตามด้วย ความรักนี่ไม่มีเลย รักในการงาน เวลาให้ตัวเองยังน้อยเลย ผมไม่เคยปิดนะ “แม่หมู” ก็ไม่ได้ว่านะ เป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องที่ดี มีแต่เพื่อน งานก็รุมล้อม

นาย ณภัทร โกอินเตอร์ หนัง friendzone ต่างประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานม๊ากกก! “ใบเฟิร์น” อวยพรวันเกิด “นาย ณภัทร” เรียกแฟนตัวเองว่า “ที่ยัก” ออกสื่อ

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments