วันนี้ของ “แอม ณัฎฐา”

วันนี้ของ “แอม ณัฎฐา”

0

วันนี้ของ “แอม ณัฎฐา”

           คงไม่เกินจริงหากจะบอกว่า “แอม ณัฎฐา ชาญเลขา” นักแสดงจาก “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” หายเงียบไปจากวงการพักใหญ่ ทั้งๆ ที่เธอกำลังมีชื่อเสียงและมีผลงานด้านพิธีกรหลายรายการ ว่ากันว่าสาเหตุที่เธอหายไปเป็นเพราะเธอล้มงานแต่งกลางคัน “แอม” ปรากฏตัวให้เห็นอีกครั้งก็เมื่อเธอเข้ามาทำงานอิสระ เธอเปิดสอน Personal Branding หรืองานด้านปรับบุคลิกภาพ โดยทำงานด้านนี้มา 2-3 ปี ในขณะที่ความเป็นจริงเธอก็ยังช่วยครอบครัวทำงานด้านนำเข้าหลอดไฟส่องสว่างอีกทางหนึ่ง

แอม ณัฎฐา ความรัก อกหัก

           “แอม” เปิดใจถึงเส้นทางชีวิตในอดีตก่อนก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงว่า อยากเป็นนักร้อง และชอบร้องเพลงมากกว่าการเป็นนักแสดง และเมื่อ 20 ปีก่อนเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต

           ถามว่าช่วงไหนที่เป็นจุดเปลี่ยนชีวิต สำหรับ “แอม” คงเป็นช่วงเด็กๆ มั้งคะ เหมือนตอนที่จะออกเทปกับคีตาแล้วไม่ออกมั้งคะ

แอม ณัฎฐา ความรัก อกหัก

           เธอเล่าต่อไปอีกว่า เพราะตอนนั้นติดสอบเอนทรานซ์ เลยขอทางค่ายเลื่อนการออกเทปไปก่อน แต่พอเลื่อนไป เพลงที่เรามีส่วนช่วยแต่งก็ให้คนอื่นร้องแทน ตอนนั้นเด็กเลยงอนไม่ยอมทำเพลงต่อ เพราะอารมณ์แท้ๆ ค่ะ เสียใจน้อยใจ แค่เรื่องเล็กน้อย ถ้ากลับไปเปลี่ยนได้คงเอนทรานซ์เสร็จ แล้วก็กลับไปออกอัลบั้มค่ะ

           จากนั้นเส้นทางในวงการก็เริ่มเล่นละครกับค่ายบรอดคาซท์ฯ แทน กระทั่งมีคนรู้จักว่า “แอม” คือน้องสาวคนสวยของโดโด้

แอม ณัฎฐา ความรัก อกหัก

           แอมหายไปพักหนึ่งจริง ตอนนั้นหลายๆ อย่างเข้ามา ทั้งเรื่องหัวใจ เรื่องชีวิต ก็พักไปเลย ไม่อยากพูดถึง แล้วก็ไปทำงานด้านสอนบุคลิกภาพ เธอบอกว่าสอนด้านนี้มาหลายปี เป็นอีกอาชีพที่มั่นคง และทำให้ได้ทบทวนตัวเองมากขึ้น ถือว่าตอนนี้ได้อยู่กับตัวเอง เป็นคนโสด อาจจะเหงาหน่อยๆ แต่ก็โอเค

แอม ณัฎฐา ความรัก อกหัก

           “แอม” ก็มีคนเข้ามาคุย ไม่ได้ปิดกั้น แต่อายุเรามากขึ้น การจะทำอะไรตอนนี้ต้องระวัง เพราะข่าวไปไวกว่าก่อน เอาเป็นว่าเมื่อถึงเวลา ปีนี้แอมอาจจะมีความรักอีกหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments