"ป๊อก" ดีใจที่ได้ "มาร์กี้" เป็นแม่ของลูกแฝด เรื่องชื่อขออุบไว้ก่อน 

"ป๊อก" ดีใจที่ได้ "มาร์กี้" เป็นแม่ของลูกแฝด เรื่องชื่อขออุบไว้ก่อน 

0

"ป๊อก" ดีใจที่ได้ "มาร์กี้" เป็นแม่ของลูกแฝด เรื่องชื่อขออุบไว้ก่อน 

          เป็นว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ที่กำลังรอลูกแฝดลืมตาดูโลกอีกไม่กี่เดือน สำหรับ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" และ "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" ที่ตอนนี้ตั้งท้องได้ 6 เดือนกว่าแล้ว ซึ่งเรามีโอกาสได้เจอว่าที่คุณพ่อ "ป๊อก" เลยขออัพเดทเรื่องภรรยาตั้งท้อง พร้อมกระแสดราม่าเรื่องนวดเท้าสักหน่อย

           ไปทะเลกันมาเป็นไงบ้าง ล่าสุดไปทะเลกัน จริงๆ ตอนนี้คุณหมอไม่ให้กี้เดินทางหรือบินไปไหนไกลๆ ก็เลยเอาใกล้ๆ พัทยา ก็เหมือนพาเขาไปเที่ยวก่อนเขาจะคลอด เพราะหลังจากนี้ผมไปด้วยไม่ได้แล้ว ผมมีบินไปอังกฤษ 31 นี้ ไปเล่นคอนเสิร์ตที่นั่น มีงานตลอดก็เลยไม่มีเวลาว่างพาเขาไป อีกอย่างคุณหมอบอกใกล้แล้ว 

         กี่เดือนแล้ว 6 เดือนนิดๆ  อาจจะคลอดก่อนกำหนดได้ เอาใจภรรยาหนักมาก ก็พยายามให้เขาแฮปปี้ ถ้าแม่แฮปปี้ลูกเราก็แฮปปี้ด้วย หลายคนบอกพยายามอย่าให้แม่เครียด อย่ากดดันแม่ อะไรที่เออออได้แล้วเขาแฮปปี้ เราก็แฮปปี้

ป๊อก มาร์กี้ ลูกแฝด ชื่อลูก

           อารมณ์คุณแม่แปรปรวน มีบ้าง ถือว่าเป็นปกติของคุณแม่ที่เขาต้องมาแบกตัวเล็กถึง 2 คน รู้สึกว่าผมโชคดีมากที่เขาเป็นแบบนี้ เขาไม่ค่อยมารุนแรงสักเท่าไหร่ อารมณ์ดี เข้าใจโลก เข้าใจเรา

           เอาใจด้วยการนวดเท้าจนเกิดกระแสดราม่า จริงๆ แล้วผมไม่รู้เรื่องดราม่า เรื่องนวดผมถามคุณหมอก่อนตลอด นวดกดจุดคือห้ามเลย แต่ถ้านวดผ่อนคลาย เขามีความสุขก็สบายๆ ก็นวดเรื่อยๆ ผ่อนคลาย อันนี้เขาอ้อนให้เรานวดไหม คือระหว่างเรากลับบ้านแล้วเขาถามผมนวดให้นิดหนึ่งได้ไหม อย่างกดจุดผมนวดไม่เป็นหรอก แต่ถ้าจำไม่ผิดฝ่าเท้าผมไม่รู้ว่านวดเปล่า แต่ขาเขาเล็กแล้วต้องมารับน้ำหนักเพิ่มอีก 2 เขาก็เมื่อย ก็ปวด

ป๊อก มาร์กี้ ลูกแฝด ชื่อลูก

           ระวังมากขึ้นไหม ผมว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่อันตรายหรือไม่ดี ก็ปรึกษาหมอตลอดก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร คุณหมอให้ระวังอะไรเป็นพิเศษไหม ส่วนใหญ่เรื่องการเดิน ให้เดินได้แต่อย่าเดินเยอะจนเกินไป ทำให้ความสั้นความยาวของปากมดลูกคือมันสั้นมากๆ เด็กอาจจะออกมาเร็ว ถ้าให้ดีที่สุดทำยังไงก็ได้ให้เขาอยู่ข้างในให้นานที่สุด มันก็ดีต่อทั้งเด็กและแม่ เรื่องกินก็ต้องระวัง ไม่กินดิบทุกอย่างต้องสุก เรื่องหวาน น้ำตาล พวกขนม แต่กี้ค่อนข้างระวัง

           ช่วงนี้หยุดงาน ก็ทำด้วยกันทุกวัน ถ่ายรายการของเราเรื่อยๆ ก็มีว่างบ้างทำงานบ้าง แต่จริงๆ เราก็คุยกันเป็นแบบนี้ก็ดีนะ เขาจะได้มีอะไรทำด้วย อยู่บ้านถ้าไม่ทำอะไรเลยร่างกายก็ไม่ดี ขยับมากไปก็ไม่ดี ก็ต้องบาลานซ์กัน

ป๊อก มาร์กี้ ลูกแฝด ชื่อลูก

            เรื่องฝุ่นมีกระทบกับแม่บ้างไหม ตอนนี้ยังไม่เห็นอะไรชัดเจน จริงๆ ฝุ่นมันมีมานานแล้ว แค่ช่วงนี้เราจะได้เห็นกับตาเรา ก็ต้องช่วยกัน คนเดียวเอาไม่อยู่หรอก สำหรับคุณแม่ตอนนี้ไม่มีอะไร หวังว่าจะไม่มีอะไรตรงนี้นะ ก็ให้เขาใส่หน้ากาก วันอาทิตย์นี้ก็ไปพบคุณหมอ

            กำหนดคลอด อาทิตย์สุดท้ายของมีนาถึงอาทิตย์แรกของเมษาก็ประมานนี้ มีคุยกับน้องในท้องไหม คุยตลอด เป็นอะไรให้ความร่วมมือนะผมชอบ ถ้าแม่นอนเขาจะไม่กวน แค่เวลาแม่กินข้าวเขาจะกระดิกๆ พอผมไปคุยใกล้ๆ ทักทาย เขาก็กระดิกแรงมาก อาจจะเป็นไซส์เขา 2 คนที่ใหญ่มาก ผมเห็นกี้แล้วน่ารัก ด้วยเขาเป็นคนแขนขาเล็ก เดินเหมือนแมวน้ำ น่าเอ็นดู

ป๊อก มาร์กี้ ลูกแฝด ชื่อลูก

            น้องเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง มีคิดชื่อไว้คร่าวๆ ยังไม่ได้เคาะ มีหลายชื่อไปเสนอคุณพ่อ คุณพ่อบอกทำไมโบราณจัง ก็ช่วยกันคิดอยู่ น่าจะได้ชื่อเล่น ชื่อจริงก่อนคลอด ชื่อค่อนข้างเยอะ เลือกไว้ 8 ชื่อเอาที่เราแฮปปี้ พ่อแม่โอเค ส่วนฤกษ์ผ่าก็ให้คุณแม่จัดการ เป็นคนเคาะ เพราะผ่ามันกำหนดฤกษ์ผ่าได้ เลยให้คุณแม่จัดการ ผมไม่ถนัด ผมยังไงก็ได้

ป๊อก มาร์กี้ ลูกแฝด ชื่อลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าโครงการอย่าปล่อยลูกไว้กับพ่อ “มีก้า – มีญ่า” โชว์แทททูเต็มหลัง เห็นแล้วสุดจริง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments