ช่อง 3SD เกาะกระแส “แอฟ” “รักประกาศิต” รีรัน

ช่อง 3SD เกาะกระแส “แอฟ” “รักประกาศิต” รีรัน

0

ช่อง 3SD เกาะกระแส “แอฟ” “รักประกาศิต” รีรัน

         ถือเป็นช่องที่มีคนดูติดตามละครดังในอดีตเยอะมาก สำหรับช่อง 28SD งานนี้เลยไม่พลาดที่จะส่งละครที่เคยดังเปรี้ยงให้แฟนๆ ได้ชมกันต่อเนื่อง ล่าสุดปลายเดือนพฤศจิกายนนี้พร้อมลงจอละครให้ผู้ชมได้ชมกันถึง 3 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง รักประกาศิต, แรงปรารถนา และ พรพรหมอลเวง

แอฟ ทักษอร ละครรีรัน

         ละครเรื่อง “รักประกาศิต” เรื่องราวความรักที่ไม่อาจครอบครอง รักที่ต้องห้ามหัวใจ รักที่ถูกตรึงไว้ด้วยประกาศิตแห่งความเกลียดชัง นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.45-18.00 น. (เริ่มตอนแรก 20 พ.ย. ศกนี้)

แอฟ ทักษอร ละคร รีรัน

          ละครเรื่อง “แรงปรารถนา” เพราะชาติกำเนิดที่ด่างพร้อย ทำให้ พิทยา (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ต้องทนการกดขี่จาก สุอาภา หรือ กระแต (คิมเบอร์ลี่) ลูกสาวของผู้ที่เป็นทั้งนายและผู้มีพระคุณ โดยไม่รู้ว่าการกลั่นแกล้งนั้นคือการตอบโต้ความถือดีที่พิทยากล้าปฏิเสธการแต่งงาน ที่ นพ (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ผู้เป็นพ่อของเธอ หมายมั่นจะให้พิทยาที่เขาชุบเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก มาเป็นผู้ที่จะดูแลลูกสาวจอมเฮี้ยวของเขา คนไม่เคยแพ้อย่างสุอาภาจึงทำทุกทางเพื่อจะเอาชนะ โดยเฉพาะกับ รวีพรรณ (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) ผู้หญิงที่ทำให้พิทยาปฏิเสธเธอ ยิ่งสุอาภาได้ลูกยุจาก พราวพิไล (ธนิดา กาญจนวัฒน์) เพื่อนสาว สุอาภาก็ยิ่งได้ใจ กลั่นแกล้งพิทยาต่างๆ นานา จนวันหนึ่งพิทยาก็หมดความอดทน ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.10-20.10 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. (เริ่มตอนแรก 20 พ.ย. ศกนี้)

ละคร รีรัน เกาะกระแส

          ละครเรื่อง “พรพรหมอลเวง” ตันหยง สาวสวยมากด้วยความมั่นใจและความสามารถ กับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันที่ทำให้เธอฟื้นขึ้นมาในร่างของ "น้องเมย์" เด็กน้อยอายุ 5 ขวบ กับปัญหาในครอบครัวใหญ่ของเด็กน้อย และความรู้สึกพิเศษที่เริ่มก่อขึ้นกับ "ปฐวี" อาหนุ่มของเด็กหญิงผู้เป็นหมอหนุ่ม หน้าตาดีและมากด้วยความสามารถ เธอจะทำยังไงกับปัญหาของตน และจะกลับร่างตนได้หรือไม่ นำแสดงโดย บอย ปกรณ์, เบลล่า ราณี ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20-19.10 น. และวันศุกร์ เวลา 18.20-20.15 น. (เริ่ม 25 พฤศจิกายน ศกนี้)

บอย ปกรณ์ ความสุข นักแสดงหนุ่ม ช่อง 3

เบลล่า ราณี ละคร รีรัน พรพรหมอลเวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า” อัปเดตยอดผ้าป่า8,947,931.18 บาทและทองคำน้ำหนัก 4 บาท

“แอฟ - นนกุล” ร่วมเฟรมวันคล้ายวันเกิด “คุณยาย” ชัดเจนตำแหน่งว่าที่ลูกเขย

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” นักธุรกิจหมื่นล้าน หนุ่มหล่อหวานใจคนใหม่ “เบลล่า” ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments