"ซัน ประชากร" ตอบชัดอนาคตจะมีลูกกับ "ต้นหอม" ไหม

"ซัน ประชากร" ตอบชัดอนาคตจะมีลูกกับ "ต้นหอม" ไหม

0

"ซัน ประชากร" ตอบชัดอนาคตจะมีลูกกับ "ต้นหอม" ไหม

 

       ฝ่ายหญิงอย่าง "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" เตรียมที่จะรับหลานมาเป็นลูกบุญธรรมทำให้อยากรู้อนาคตหากเข้าพิธีแต่งงานกันแล้วจะยังมีลูกของตัวเองอีกหรือเปล่า งานนี้เมื่อเจอ "ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

ซัน ประชากร มีลูก ต้นหอม ครอบครัว

       อีก 3-4 เดือนข้างหน้านี้น้องที่รับเป็นบุตรบุญธรรมจะคลอดแล้วซึ่งไปอัลตราซาวนด์มาน้องก็แข็งแรงดีอวัยวะครบ โดยทางฝ่ายหญิงอย่าง "ต้นหอม ศกุนตลา" ก็คาดหวังให้ตนช่วยเลี้ยงและแบ่งเบาภาระ เพราะก่อนจะรับมาเลี้ยงเขาก็โทรมาถามว่าโอเคไหม ตนก็บอกว่าโอเค เพราะมีเด็กในบ้านก็น่ารักดี รับมีอาการเห่อ ช่วงนี้ถ้าวันไหนว่างจะไปบางใหญ่เพื่อไปเลี้ยงหลานอีกคน ก็จะไปอุ้มพาเขาไปเล่น พาไปทานข้าว ก็ไปฝึกการเลี้ยงด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง รู้สึกหนักพอสมควร และได้นอนน้อยมากเด็กจะตื่นบ่อย กับแพลนเลี้ยงน้องถ้าน้องคลอดก็จะให้ญาติผู้ใหญ่ทาง "ต้นหอม" มาดูแลให้ประกบ 24 ชั่วโมง ตนว่างก็จะมาหา เพราะตอนนี้ทั้งคู่มีเวลาน้อยมาก การเลี้ยงเด็กต้องว่างจริงๆ อย่างน้อยต้องไม่รับงานสักหนึ่งเดือนเพื่อเลี้ยงดูแลเขาแบบประคบประหงม 

ซัน ประชากร มีลูก ต้นหอม ครอบครัว

        สำหรับเรื่องจดทะเบียนรับเป็นบุตรบุญธรรมให้ถูกต้องนั้น ก็เป็นสเต็ปต่อไป ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะเอายังไงแต่ตนยังไงก็ได้ เพราะเป็นลูกของฝ่ายหญิงแล้วก็เป็นลูกตนเหมือนกัน ส่วนเรื่องจะมีลูกหรือเปล่าถ้าแต่งงานกันแล้ว มีไม่มีก็ค่อยว่ากัน ขำๆ ฝ่ายหญิงอายุเยอะแล้วมดลูกอาจจะไม่แข็งแรง ถ้ามีก็ต้องไปปรึกษาคุณหมออีกที รอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมและให้ทำพิธีแต่งงานก่อน ทั้งนี้ได้เผยเรื่องที่บ้านของฝ่ายหญิงงบบานปลายไปมากว่า เพราะบ้านเขาจะทำห้องแบบหลากหลายสไตล์มาก เขาต้องการถ่ายรูปได้ทุกมุม สถาปนิกปวดหัวเปลี่ยนแบบตลอด แต่เข้าใจอยากทำให้บ้านน่าอยู่ ตนก็ไม่ได้ช่วยห้ามก็เป็นบ้านของเขาจะทำอะไรก็แล้วแต่ มีส่วนช่วยในการดูความเรียบร้อยและพาดูอุปกรณ์ที่จะนำมาสร้างบ้านบ้าง เรื่องปัญหากับผู้รับเหมาก็ไม่มีทิ้งงานเลย เขาเหมือนดูแลการสร้างแทนได้ โดยช่วงนี้เป็นฤดูฝนบ้านฝ่ายหญิงจะปูข้างนอกเป็นไม้เลยยังทำไม่ได้ต้องเลื่อนระยะเวลาออกไป ซึ่งแพลนเสร็จจริงๆ ปลายปีนี้แต่ต้องเลื่อนเป็นต้นปีหน้า ก็ไม่รู้จะได้เข้าอยู่หรือเปล่าต้องย้ายของอีกด้วย

ซัน ประชากร มีลูก ต้นหอม ครอบครัว

ซัน ประชากร มีลูก ต้นหอม ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments