"กวาง The Face" เล่าจุดเริ่มต้นความรัก "โจอี้ บอย" 

"กวาง The Face" เล่าจุดเริ่มต้นความรัก "โจอี้ บอย" 

0

"กวาง The Face" เล่าจุดเริ่มต้นความรัก "โจอี้ บอย" 

 

        ถึงแม้จะไม่ค่อยเปิดตัวเรื่องความรักออกสื่อสักเท่าไร สำหรับนักร้องหนุ่ม "โจอี้ บอย" กับหวานใจนางแบบ "กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" แต่ก็ดูเหมือนรักครั้งนี้จะแฮปปี้พอสมควร โดยจุดเริ่มความรักของทั้งคู่สาวกวางได้เล่าว่ากว่าจะมาคบหาเรียกแฟนจริงๆแล้วมันเริ่มมาจากเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว

กวาง ความรัก โจอี้ บอย จุดเริ่มต้น

        จริงๆ เขาเคยมาจีบกวางครั้งหนึ่งตอนนั้นก็คุยกันแต่ด้วยความที่กวางอยู่ขอนแก่น  เขาอยู่ กรุงเทพฯ เลยห่างๆกันบ้าง ตอนนี้ก็มาเจอกันอีกทีเพราะเพื่อนสนิทกวางสนิทกับเขา และเขาก็เข้ามาจีบกวางอีกรอบนะแต่เขาไม่รู้ว่ากวางคือคนเดียวกับคนที่เขาเคยจีบมาก่อนเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว กวางว่ามันก็เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ดีเหมือนกันแต่กวางก็ไม่ยอมเล่าด้วยไม่ยอมบอกเขาว่าเราเคยเจอกันมาก่อนเหมือนกันนะ คือเขาก็เพิ่งจะมารู้เพราะเราเพิ่งบอกเขา เขาก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันก็เป็นโมเมนต์ที่น่ารักดี

กวาง ความรัก โจอี้ บอย จุดเริ่มต้น

        สำหรับเขา เราถือว่าเป็นความทรงจำดีๆ จริงๆแล้วมันก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับพรหมลิขิต คือเราคบกันด้วยความสบายใจจะอยู่ด้วยกันได้นานมากกว่า กับความรักตอนนี้ก็แฮปปี้กันดี เรื่องผู้หญิงตอนแรกๆก็มีคนมาเป่าหูเยอะเหมือนกันเรื่องนี้แต่ว่าจริงๆเราก็คิดว่าเป็นธรรมดาของผู้ชาย แต่ว่าเเค่เขาอยู่กับเราแล้วเขาไม่ได้มีเรื่องแบบนี้มาให้เราเห็นแค่นี้เราก็โอเคแล้ว บางทีอย่าไปฟังคนอื่นมาก เราต้องดูว่าตอนเขาอยู่กับเราเขาเป็นยังไง แต่มีคนมาบอกเราเยอะมากแทบจะทุกคนรอบตัว แต่เราก็คิดว่าระแวงไปก็ไม่ได้ประโยชน์ ฟังไปก็มีแต่จะทะเลาะ มันเป็นความคิดที่negativeถ้าเราคบกันแล้วมองโลกในแง่บวกมันก็จะดีกว่าคือบางทีการที่เราทำสิ่งดีๆให้กันมักจะดีกว่าการที่เรามานั่งจับผิดเขาตลอดเวลา

กวาง ความรัก โจอี้ บอย จุดเริ่มต้น

        สำหรับความรักครั้งนี้สาว "กวาง" ทิ้งท้ายต่อว่าทุกอย่างไม่ได้โรยด้วยกีบกุหลาบมันอาจจะมีอะไรมาทะเลาะกันบ้างตามภาษาแฟน แต่ความตอนนี้เราสองคนก็แฮปปี้ดี เขาก็ดูแลเราดีมาก

กวาง ความรัก โจอี้ บอย จุดเริ่มต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

เปิดสาเหตุไมเกรนของ “กวาง วรรณปิยะ” แพทย์ยังระบุไม่ได้ต้องฉีดสีซ้ำ

แฟชั่นตรุษจีนมาแล้ว “กวาง วรรณปิยะ”  แต่งตัวรออั่งเปา

“โจอี้ บอย”  โพสต์ถึงตม. เกาหลีหลังคนไทยเจอปัญหาควรบอกตั้งแต่ยื่นขอวีซ่าว่าให้ไปหรือไม่ให้ไป

“กวาง วรรณปิยะ” ยิ้มแก้มแตก “ไฮโซเฮ้าส์” แท็กทีมเพื่อนๆเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าที่เกาหลี

“กวาง วรรณปิยะ” ลั่นไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ กับ “ไฮโซเฮ้าส์” ยังรักกันดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments