เปิดประวัติ “วิน” หรือ “นาย” ใน “Make It Right 2”

เปิดประวัติ “วิน” หรือ “นาย” ใน “Make It Right 2”

0

เปิดประวัติวินหรือนายใน “Make It Right 2”

 

          เปิดประวัติวิน กิตติพงศ์ ลือกาญจนวนิชหรือนายใน “Make It Right the Series รักออกเดิน

          นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายคนจับตามองอย่างมาก สำหรับ “Make It Right the Series รักออกเดินที่รวบรวมเอาน้องๆ นักแสดงหน้าใหม่หลายๆ คนเข้ามาร่วมประลองฝีมือ ซึ่งกระแสของซีรีส์เรื่องนี้เรียกได้ว่าฮอตอย่างสุดๆ ทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน หนึ่งในนั้นมีนักแสดงหนุ่มอย่างวิน กิตติพงศ์หรือรับบทเป็นนายและแน่นอนว่าหลายๆ คนคงอยากรู้จักกับเขา งานนี้ทางดาราเดลี่จึงไม่พลาดที่จะพาชาว ddsocial มาทำความรู้จักกับเขา

          วิน กิตติพงศ์ ลือกาญจนวนิชสำหรับความหมายของชื่อนั้น ตนเองไม่แน่ใจเหมือนกัน หลวงพ่อเป็นคนตั้งให้ ตนมีพี่สาว 1 คน เป็นคนกรุงเทพฯ การเรียนในระดับตั้งแต่ประถมถึงปัจจุบันจบจาก โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก ตอนนี้ศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ ด้านวิชาที่ชื่นชอบ มี Game theory, Micro, Macro Finance

 

          เรื่องของผลงานชิ้นแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นในการทำงานในวงการ จะมี “Make It Right the Series Season 2” ส่วนความชอบเสียงดนตรี ชอบเล่นกีตาร์ ฟังเพลง โดยงานอดิเรก มี เล่นกีตาร์ เตะบอล สไตล์ในการแต่งตัวจะเป็นอะไรก็ได้ตามเทรนด์ ด้านกีฬาที่ชื่นชอบแน่นอนว่าเป็นฟุตบอล ส่วนอาหารจานโปรด เป็นอะไรก็ได้ที่มีกุ้ง ส่วนสถานที่ท่องเที่ยว ชอบทะเล หรือไม่ก็ที่อากาศหนาวๆ ไอดอลในวงการ “G-Dragon” สเป็คสาวๆ ที่ชอบเป็นแบบไหน จะดูที่นิสัยมากกว่า ถ้าเข้ากันได้ก็โอเค ส่วนความฝัน อยากเป็น Portfolio Manager

 

          และสำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงหนุ่มวินสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม : @wiinz และ Twitter : kit_winz

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments