“ต้าเหนิง” เคลียร์ดราม่า “เซเลป5ใบ” รับเสียความรู้สึก! ยันเสียเงินซื้อ

“ต้าเหนิง” เคลียร์ดราม่า “เซเลป5ใบ” รับเสียความรู้สึก! ยันเสียเงินซื้อ

1

“ต้าเหนิง” เคลียร์ดราม่า “เซเลป5ใบ” รับเสียความรู้สึก! ยันเสียเงินซื้อ 

     "ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” พูดชัดซื้อบัตรได้มาแค่ 3 ใบ เสียความรู้สึกถูกมองใช้สิทธิ์ดารา บอกมีคอมเมนต์แรงๆ เยอะ ไม่รู้ทาง “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” บอกได้บัตรฟรี

 

     เคยเป็นประเด็นมาก่อนหน้านี้ สำหรับดราม่า “เซเลป5ใบ” เกี่ยวกับนักแสดงวัยรุ่นอย่าง "ต้าเหนิง กัญญาวีร์” , "ตั้ว เสฎฐวุฒิ” และ "เจเจ กฤษณภูมิ” ที่ได้ถ่ายภาพร่วมโฟโต้กรุ๊ปกับเหล่าศิลปินเกาหลีวง iKON จึงทำให้เกิดข้อสงสัยต่างๆ ขึ้นมามากมายว่านักแสดงเหล่านี้นั้นใช้อภิสิทธิ์ในการเข้าไปถ่ายภาพกับศิลปินเกาหลีหรือไม่ ต่อมาทางสาวต้าเหนิงก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @THANAERNG ว่าเธอนั้นได้รับการชวนเท่านั้น ซึ่งประเด็นดังกล่าวทำให้เกิดแฮชแท็ก #เซเลป5ใบ เนื่องจากเธอนั้นได้ที่นั่งติดกัน 5 ที่ ซึ่งหากจองบัตรผ่านทางเว็บไซต์จะสามารถจองได้มากที่สุด 4 ที่ต่อครั้งเท่านั้น งานนี้จึงทำให้กลายเป็นเรื่องดราม่ายาว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวต้าเหนิง เธอก็ได้เปิดอกชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งว่า

     เรื่องนี้มีหลายคนมาบอกว่าเราได้บัตร 5 ใบ นั่งติดกัน 5 คน แต่ส่วนตัวไม่รู้ที่มาของบัตร ก็ซื้อมาจริงๆ แต่บัตรเราได้มา 3 ใบ ซึ่งทางพี่วุฒิที่เป็นเอเจนซี่ได้มาอีก 2 ส่วนเรื่องที่ไปถ่ายรูปกับวง iKON นั้นก็โดนชวนจากพี่อีกทีนึง พอดีวันนั้นกินข้าวอยู่ก็มีพี่เขามาชวนเลยไปถ่าย กับเรื่องดราม่าก็ตกใจมาก ก็ชี้แจงว่าเกิดไรขึ้นไปแล้ว และทางพี่วุฒิมาเคลียร์เลยทำให้กระแสเบาไปเยอะ 

     ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าใช้สิทธิ์ดารานั้น ก็ต้องขอโทษ เราก็เสียความรู้สึกกับเรื่องนี้มาก ขอยืนยันว่ากดซื้อบัตรเข้าคอนเสิร์ตตามปกติ และก็รู้สึกตกใจมากหาว่าโกหกไม่เสียตังค์ เรื่องคอมเมนต์แรงๆ ก็มีเข้ามาเยอะมาก บางอย่างไม่ได้ทำจริงๆ ก็หงุดหงิดเลยเลิกเล่นโซเชียลก่อน ตอนนี้นิ่งเย็นขึ้นแล้วเลยไปเล่นใหม่

     โดยที่ผ่านมาก็ได้ชี้แจงไป 3 รอบแล้ว สำหรับเรื่องที่จะเข็ดไหมก็ไม่รู้ว่าทำอะไรไม่ดี ไม่คิดว่าเป็นประเด็นก็เป็นแฟนคลับวงนี้มานานแล้ว ส่วนเรื่องที่ “เจเจ” ออกมาบอกว่าได้บัตรมาฟรีก็ไม่รู้ ที่จริงเขาก็รู้ว่าจ่ายเงินซื้อ

#เซเลป5ใบ #iKON ต้าเหนิง ดราม่า เสียความรู้สึก เสียเงิน บันเทิง ดารา นักแสดง คอมเมนต์แรง ประเด็น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

เฮลั่น! “ฐากูร” ประกาศข่าวดี แฟนสาวตั้งครรภ์ ได้ลูกชาย

“รุ้ง ตะวัน”  หมอลำชื่อดังโพสต์ถึง “แม่นกน้อย เสียงอีสาน” – “ตี๋ นฤพนธ์”  โปรดิวเซอร์ดัง มองการเกิดขึ้นของหมอลำยุคใหม่

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ โอบนิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments