“เคน ภูภูมิ” โคจรจับคู่ “วาววา ณิชารีย์” พร้อมเปิดปฏิบัติการบู๊แอคชั่นใน “คงกระพันนารี”

“เคน ภูภูมิ” โคจรจับคู่ “วาววา ณิชารีย์” พร้อมเปิดปฏิบัติการบู๊แอคชั่นใน “คงกระพันนารี”

1

“เคน ภูภูมิ” โคจรจับคู่ “วาววา ณิชารีย์” พร้อมเปิดปฏิบัติการบู๊แอคชั่นใน “คงกระพันนารี”

                สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละครบู๊แอ็คชั่น “คงกระพันนารี” ที่พร้อมเสิร์ฟลวดลายบู๊แบบจัดเต็มในเรื่องของพลังพิเศษและการตามล่าหาเหล็กไหล ควบคู่มากับเรื่องราวความรักของตำรวจหนุ่มมือสะอาด และสาวเท่นักบู๊ ที่มีพลังวิเศษเกินความสามารถของมนุษย์ ด้วยบทประพันธ์ของ เรียว ช่อชรอุ่ม การันตีโดยผู้จัดมากฝีมืออย่าง หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กับการจับสองพระนางเคมีใหม่ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ มาประกบคู่กับ วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยราชา-ราชินี นักบู๊อย่าง “จีจ้า-ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์” และ “ท๊อป-ณฐกร ไตรกิศยเวศ” ที่มาโชว์ลีลาบู๊กระหน่ำ สร้างสีสันให้ละครเข้มข้นแบบสุดๆ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนะกุล, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน, ปีเตอร์-หลุยส์ ไมอ๊อกซิ ฯลฯ

คงกระพันนารี ละครช่อง3 เคนวาววา

 

                บิ๊กบอสแห่งค่ายบรอดคาซท์ฯ หน่อง-อรุโณชา เผย “จริงๆแล้วละครแนวบู๊ แอคชั่นโดยผู้หญิง เราจะไม่ค่อยได้เห็นบทประพันธ์สักเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ทำขึ้นเพราะคิดว่า คนสมัยนี้น่าจะอยากชมละครเกี่ยวกับผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงที่สามารถป้องกันตัวเองได้ เรื่องนี้เป็นละครที่สนุกและน่าสนใจมากค่ะ ในเรื่องตัวนางเอกจะเป็นเรื่องราวของเหล็กไหล โดยเหล็กไหลจะเป็นความเชื่อมาแต่โบราณว่าจะทำให้อยู่ยงคงกระพัน นำโชคนำลาภมาให้ แต่เรื่องนี้เราจะสอนและให้แง่คิดกับผู้ชมว่า แท้จริงแล้วสิ่งที่ยืนยาวและอยู่กับเราได้นานที่สุดนั่นก็คือความดี เพราะต่อให้เรามีของวิเศษมากมายก็ตาม สิ่งนั้นก็ไม่อาจอยู่กับเราไปตลอด นอกเสียจากว่าคุณจะทำความดี นี่ก็เป็นแนวคิดที่มาของละครเรื่องนี้ค่ะ ยังไงก็ขอฝากละครบู๊น้ำดีเรื่องนี้ด้วยนะคะ มีทั้งแอ็คชั่น ข้อคิดดีๆ และเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมาย อยากให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ”

                สำหรับ “คงกระพันนารี” เป็นเรื่องราวของ วรมัย หรือ แอร์พอร์ท (รับบทโดย วาววา-ณิชารีย์) ที่มีพลังดึงดูดเหล็กไหลเข้าหาตัว มีอาการธาตุไฟแตกซ่านและแก้วนัยน์ตากลายเป็นสีน้ำเงินแวววาวทุกครั้งที่เหล็กไหลแสดงอิทธิฤทธิ์ วรมัยถูกพ่อของเธอฉีดนางพญาเหล็กไหลหลอมเหลวเข้าไปในตัว ทำให้เธอมีพลังพิเศษ ยิงฟันไม่เข้า เธอต้องหลบหนีจากการตามล่าแย่งชิงเหล็กไหลมาตลอดชีวิต จนในที่สุดเธอก็ได้พบกับ หมวดณัฐเดช หรือ ลูกนัท (รับบทโดย เคน-ภูภูมิ) ผู้ที่คอยนำทางช่วยเหลือให้วรมัยพ้นภัยจากคนร้ายและคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ…

คงกระพันนารี ละครช่อง3 เคนวาววา

 

 

เรื่องย่อละคร "คงกระพันนารี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments