ไม่มีกั๊ก! “ท็อป” ดูใจ “ไฮโซมิ้นท์” พร้อมเคลียร์ข่าวแฟนคลับแตกคอกัน

ไม่มีกั๊ก! “ท็อป” ดูใจ “ไฮโซมิ้นท์” พร้อมเคลียร์ข่าวแฟนคลับแตกคอกัน

1

ไม่มีกั๊ก! “ท็อป” ดูใจ “ไฮโซมิ้นท์” พร้อมเคลียร์ข่าวแฟนคลับแตกคอกัน

     "ท็อป จรณ โสรัตน์" ยืดยกรับดูใจไฮโซสาว “มิ้นท์ ภัทรศยา” ปัดไม่เปิดตัวเพราะอีกฝ่ายเป็นคนมีฐานะ เผยไม่ทราบข่าวแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ทะเลาะกัน

 

     ดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจหนุ่มท็อปจะเป็นสีชมพูสุดๆ เพราะเริ่มเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นเปิดตัวเรื่องแฟนมากขึ้น จนทำให้มีคนเริ่มจับตามองความกับไฮโซสาวเพิ่มขึ้นเช่นกัน ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยหนุ่มท็อปแจงว่า

     พิธีกรแซวเรื่องเปิดตัวแฟนมากขึ้น ไม่อึดอัดหลังถูกโฟกัสเรื่องความรักบ่อย ด้านผู้ใหญ่ในสังกัดไม่มีการเรียกคุยเรื่องนี้ เขาคงเข้าใจเรื่องส่วนตัว ไม่ได้เปิดตัวมากขึ้น เราไม่ได้ปิด ไม่ได้เป็นคนปากแข็ง อยู่แบบนี้เราก็มีความสุขทั้งสองฝ่าย ไม่กลัวฝ่ายหญิงน้อยใจที่ไม่ยอมเปิดตัว คาดว่าอีกฝ่ายต้องเข้าใจ ตอนนี้อยู่ขั้นศึกษาดูใจ ไม่เกี่ยวฝ่ายหญิงเป็นคนมีฐานะ ทำให้เราไม่กล้าเปิดตัวจริงจัง คำว่าแฟนไม่ใช่ประเด็นใหญ่สำหรับคู่เรา ไม่คิดคุยฝ่ายหญิงเรื่องข่าวเก่าที่ผ่านมา ด้านแฟนคลับเราก็ยินดี

      ส่วนเรื่องแฟนคลับรุ่นเก่ารุ่นใหม่ตีกัน เรายังไม่ทราบเรื่องนี้ คิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง ไม่คิดสอบถามรายละเอียดจากแฟนคลับ เข้าใจต้องเคลียร์กันได้ ไม่รู้มีการตั้งกระทู้จากแฟนคลับรุ่นใหม่ทำนองจะไม่ติดตามเราแล้ว ฝากแฟนคลับถ้ารักเรา ก็ติดตามงานและมาเจอกันได้ อยู่เป็นครอบครัวที่รักได้ งงกระแสข่าวนี้ ไม่กลัวแฟนคลับน้อยลง แค่อยากให้มาเจอและได้ทำกิจกรรมร่วมกัน

ิท็อป บันเทิง ดารา ไฮโซมิ้นท์  ดูใจ บันเทิง ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments