“อิงฟ้า-ชาล็อต” จับมือเวิร์คช็อป ลุยดูขั้นตอนชันสูตรศพจริง!

“อิงฟ้า-ชาล็อต” จับมือเวิร์คช็อป ลุยดูขั้นตอนชันสูตรศพจริง!

0

“อิงฟ้า-ชาล็อต” จับมือเวิร์คช็อป ลุยดูขั้นตอนชันสูตรศพจริง!

          นอกจากซีรีส์ “บางกอกคณิกา” จะกระแสปังสุดๆ ทั้งเรื่องเรตติ้งและกระแสที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลอย่างล้นหลาม ล่าสุดอีกหนึ่งผลงานของสาวมากความสามารถ  “อิงฟ้า วราหะ” คือซีรีส์เรื่อง “หยดฝนกลิ่นสนิม” ที่ประกบคู่จิ้นสุดฮอต  "ชาล็อต ออสติน” โดยสาว “อิงฟ้า” รับบทเป็น “หมวดตุลย์” ส่วน “ชาล็อต” รับบทเป็น “หมอเฌอ  รัญชน์” หมอนิติเวชที่ต้องผ่าชันสูตรศพด้วย ทำให้สองสาวและทีมงานผู้จัดทีวีธันเดอร์ได้เข้าไปที่โรงพยาบาลเพื่อเวิร์คช็อปการเตรียมตัวก่อนเริ่มถ่ายทำจริง

อ่านข่าวต่อ : เฉลยแล้ว! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ลงซีรีส์ยูริเรื่องใหม่ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

        โดยสาว “อิงฟ้า” ได้เผยในไลฟ์ถึงการที่ได้ไปร่วมเวิร์คช็อปมาด้วยว่า  “เราไปเวิร์คช็อปเกี่ยวกับซีรีส์หยดฝนกลิ่นสนิมมา ไปสถานที่โรงพยาบาลจริง ไปดูขั้นตอนผ่าศพชันสูตร โชคดีที่เราเจอศพแบบไม่เน่า เป็นศพเสียชีวิตประมาณหนึ่งวัน เขาก็ให้ดูตั้งแต่เริ่มผ่าลงมา เขาบอกว่าอวัยวะที่สมบูรณ์ที่สวยงามที่สุดนั่นก็คือหัวใจกับสมอง ซึ่งก็ได้เห็นครั้งแรก

         ด้านสาว “ชาล็อต” ก็เผยว่า  “คือเราต้องไปฝึกวิธีการจับให้มันถูกต้อง เพราะเราต้องเล่นให้เป็นผู้เชี่ยวชาญจริงๆ ซึ่งคุณหมอก็อนุญาตให้ทำนิดนึง ก็ไปจับมีดแล้วก็ผ่าตับเขา ได้ยินเสียงแบบศีรษะแยกออกจากกันแล้วก็ต้องอยู่ในนั้นเพื่อถ่าย  โปรโมทต่อหลังจากที่เขาได้ทำการชันสูตร”

        เอาเป็นว่าลงทุนเวิร์คช็อปถึงสถานที่จริงแถมลงมือจับมีดผ่ากับศพผู้เสียชีวิตจริงๆ แบบนี้ อดใจรอไม่ไหวแล้วอยากดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วล่ะสิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments