เกินคาด! "เหนิง" ปลื้มกระแส "รุ่นพี่" แรง สุดฟินไปดูคอนเสิร์ต BIGBANG ถึงเกาหลี

เกินคาด! "เหนิง" ปลื้มกระแส "รุ่นพี่" แรง สุดฟินไปดูคอนเสิร์ต BIGBANG ถึงเกาหลี

1

เกินคาด! "เหนิง" ปลื้มกระแส "รุ่นพี่" แรง สุดฟินไปดูคอนเสิร์ต BIGBANG ถึงเกาหลี

        ต้องบอกกระแสตอบรับดีมาก สำหรับโปรเจ็คท์ซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ที่ได้ปล่อยตอน My lil boy ออกมาเอาใจแฟนๆ เป็นตอนแรก และถึงแม้ว่าจะจบลงไปแล้ว แต่ก็ยังมีเสียงจากแฟนซีรีส์อยากให้มีภาคสองต่ออีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับนางเอกของเรื่องอย่างสาว "ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง" ผู้รับบท "แบลล์" เธอก็ได้เผยความรู้สึกว่า

       กระแสตอบรับดีมากเลยค่ะ เกินกว่าที่คาดไว้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีคนดูเยอะขนาดนี้ พออ่านทวิตเตอร์แล้วรู้ว่ามีคนดูเยอะก็ดีใจค่ะ จริงๆ อาจจะเป็นเพราะมันเปลี่ยนจากบทที่เคยเล่นมาก็ได้ค่ะ มันเลยดูพลิกไป ก็ดีใจค่ะที่มีคนชอบ

เหนิง รุ่นพี่ ซีรีส์ โกอินเตอร์ Bigbang บิ๊กแบง

 

          ชีวิตไม่เคยตามจีบรุ่นน้องแบบในเรื่องค่ะ ตอนแรกที่จะเข้าไปเล่นก็แอบยากอยู่เหมือนกันค่ะ ต้องไปลองดูหนังเรื่องอื่น คุยกับผู้กำกับว่าจะเป็นยังไงไปในทิศทางไหนดี เพราะว่าไม่เคยมีประสบการณ์แล้วมันก็แอบยากนิดนึงค่ะ

          การทำงานก็สนุกดีค่ะ ไม่ค่อยเครียดกับกองนี้ ทุกคนจะชิวๆ ส่วนที่มาคนชมเล่นเข้ากันกับ "นนน กรภัทร์" ก็เป็นเรื่องดีนะคะ ที่พอเราเล่นแล้วเคมีมันเข้ากันได้แล้วคนชอบ ส่วนจะมีภาคสองมั้ยอันนี้ต้องรอลุ้นว่าจะมีหรือเปล่า ก็มีคนบอกมาเยอะเหมือนกันค่ะว่าอยากให้มีภาคสอง ต้องรอลุ้นว่าทางช่องจะว่ายังไง ถ้ามีเราก็โอเคเลยค่ะ

          สำหรับกระแสที่ออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้ดังเพราะตัวนางเอกนั้นมีชื่อเสียงจาก "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น" นั้น สาวต้าเหนิงก็ได้ชี้แจงว่า จริงๆ คนน่าจะดูด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจด้วยก็ได้ เพราะว่าเป็นความรักที่ต่างวัย จริงๆ แล้วจะมี S M L คือที่ออกมาเป็น S อยู่ ด้วยความที่เนื้อเรื่องเป็นรักต่างวัยก็ทุกวัยดูได้ด้วยค่ะ จริงๆ อาจจะไม่ใช่เพราะต้าเหนิงคนเดียวค่ะ คนอื่นก็เคยมีผลงานมาก่อนเหมือนกันนะคะ จริงๆ น้องบางคนก็เคยผ่านผลงานช่องมา

เหนิง รุ่นพี่ ซีรีส์ โกอินเตอร์ Bigbang บิ๊กแบง

 

        และที่ตอน My lil boy ออนแอร์เป็นตอนแรก เธอจะตื่นเต้นหรือไม่นั้น สาวต้าเหนิงก็เผยต่อว่า ทุกการเริ่มงานชิ้นใหม่ก็มีความกดดันเหมือนกันค่ะ เพราะว่าเหมือนการเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ก็หวังให้คนดูชอบสิ่งที่เราทำค่ะ

         ส่วนเรื่องที่ล่าสุดเห็นเธอบินลัดฟ้าไปดูคอนเสิร์ตศิลปินวง BIGBANG ถึงที่เกาหลีนั้น เธอก็เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

         ก็สนุกดีค่ะ คือเราเป็นติ่งอยู่แล้วด้วย แล้วเขาจะเข้ากรมกันแล้วด้วย ก็เลยต้องรีบตามไปดูกัน ตอนที่ไทยเราก็ไปดูมาแล้ว และที่ตัดสินใจไปดูที่เกาหลีอีกเพราะเป็นไฟนอลแล้ว เชื่อว่าทุกที่จะไม่เหมือนกัน ด้วยความที่เป็นบ้านเขาด้วย มันอาจจะมีอะไรที่พิเศษขึ้นมามากกว่า แล้วจริงๆ ดูกี่รอบก็ได้เพราะชอบค่ะ ที่ไปก็ไม่ได้ไปเที่ยวหนักขนาดนั้น อาจจะมีเวลาว่างสักชั่วโมงสองชั่วโมงก็เดินดูเมืองบ้าง แล้วก็ไปดูคอนเสิร์ตแล้วก็กลับเลยค่ะ

         โดยเราชอบ BIGBANG มา 9-10 ปีแล้ว ตั้งแต่เขาเดบิ้วท์ใหม่ๆ เขามีอะไรที่ดึงดูดเรา เป็นเหมือนแรงบันดาลใจ อาจเป็นเพราะเราชอบตั้งแต่แรกก็ได้ เหมือนทุกคนก็มีคาแรกเตอร์ที่น่าติดตาม วงนี้ทุกคนก็แฟชั่น โดยเฉพาะ GD จะแฟชั่นจ๋ามาก จริงๆ ก็มีดูวงอื่นด้วย แต่ว่าวง BIGBANG เหมือนชอบมานานแล้วค่ะ ส่วนข่าวสารก็จะติดตามทาง IG และทวิตเตอร์ค่ะ

         ท้ายสุดก็ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและเป็นกำลังใจค่ะ อยากให้ติดตามและอยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปนานๆ ส่วนงานต่อๆ ไปก็อยากให้รอติดตามกันค่ะว่าจะมีอะไร ก็ต้องรอติดตามและต้องรอลุ้นดูค่ะ ขอบคุณค่ะ

เหนิง รุ่นพี่ ซีรีส์ โกอินเตอร์ Bigbang บิ๊กแบง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

เฮลั่น! “ฐากูร” ประกาศข่าวดี แฟนสาวตั้งครรภ์ ได้ลูกชาย

“รุ้ง ตะวัน”  หมอลำชื่อดังโพสต์ถึง “แม่นกน้อย เสียงอีสาน” – “ตี๋ นฤพนธ์”  โปรดิวเซอร์ดัง มองการเกิดขึ้นของหมอลำยุคใหม่

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments