แฟนคลับ “ลูกหยี” เตรียมตัวให้พร้อม ปีนี้ “แพร์” เล่นร้าย 2 เรื่อง 2 บทบาท!

แฟนคลับ “ลูกหยี” เตรียมตัวให้พร้อม ปีนี้ “แพร์” เล่นร้าย 2 เรื่อง 2 บทบาท!

1

แฟนคลับ “ลูกหยี” เตรียมตัวให้พร้อม ปีนี้ “แพร์” เล่นร้าย 2 เรื่อง 2 บทบาท!

       ขึ้นแท่นดาวรุ่งในบทนางร้ายคนใหม่ของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา” ที่โด่งดังและฮอตสุดๆ กับบทบาทของ “ลูกหยี” ในละครเรื่อง “ไฟล้างไฟ” อีกทั้งละครเรื่องนี้ก็ถูกใจคอละครก็แบบสุดๆ เพราะเมื่อถึงวันที่ละครกำลังออนแอร์ก็มีชาวโซเชียลพูดถึงจนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทุกครั้ง และเมื่อมีโอกาสได้สัมภาษณ์สาวแพร์ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความรู้สึกและฟีกแบ็คที่ได้รับจากละครเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานใหม่ๆ ในปี 2559 นี้ด้วย โดยเธอเผยว่า

        “ก็รู้สึกดีใจ ดีใจกับทีมงานด้วย ทุกคนตั้งใจจริงๆ ดีใจที่คนจำได้ ตอนแรกๆ ที่ออนแอร์ก็ไม่ได้กังวลว่าคนจะเกลียดมั้ย แค่อยากรู้กระแส เป็นอีกบทที่ตั้งใจเล่น พอออกไปของนอกก็มีคนเรียกว่าลูกหยี บางทีไม่ได้แต่งหน้าก็มี ก็ไม่คิดว่าจะจำได้ เพราะตัวจริงก็ไม่เหมือนในละคร จะนิ่งๆ ไม่แต่งตัวจัด การเล่นเรื่องนี้ก็ต้องฝึก โชคดีที่ได้ทำงานกับทีมและนักแสดงที่เก่ง”

        ไม่เพียงแค่นั้นการรับบทบาทลูกหยี ก็ทำให้มีหลายเสียงโหวตให้ช่องนั้นดันสาวแพร์ให้เป็นนางร้ายเบอร์ต้นๆ ของวงการ ซึ่งเธอก็เผยความรู้สึกว่า “ก็ดีใจ จริงๆ เล่นได้ทุกบท ถ้าได้เล่นบทร้ายอีกก็โอเค เพราะทุกบทคือความท้าทาย และเหมือนได้บทดีๆ”

        ต่อมากับผลงานในปี 2559 นี้ สาวแพร์ก็บอกว่า “ก็จะมีรับเชิญในละครเรื่อง “พิรุณพร่ำรัก” บอกคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนไม่ได้ เพราะแค่รับเชิญ จะเป็นเหมือนสาวในบาร์ และก็มีอีก 2 เรื่องคือ “เดือนประดับดาว” และ “ดวงใจพิสุทธิ์” ซึ่งเริ่มถ่ายทำวันนี้วันแรก (10 มกราคม 2558) โดยทั้ง 2 เรื่องก็จะเป็นแนวร้ายๆ แต่จะเป็นร้ายที่แตกต่างกัน น่าจะออนแอร์ในปลายปีนี้ ซึ่งช่วงนี้งานเยอะก็ไม่เหนื่อยเลย เพราะชอบทำงาน”

        นอกจากที่สาวแพร์ต้องทำงานหนักแล้ว เรื่องเรียนนั้นเธอก็ไม่เคยทิ้ง เพราะเธอเผยถึงเรื่องเรียนว่า “ส่วนเรื่องเรียนก็ปีสุดท้ายแล้ว ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นเทอมสุดท้ายงานก็จะหนัก และต้องลงปฏิบัติจริงในงานเบื้องหลัง ซึ่งหลังจากได้ทำงานทั้งเบื้องหน้า และเรียนเกี่ยวกับเบื้องหลังก็รู้สึกสนุกกับงานเบื้องหน้ามากกว่า และนอกจากแสดงละครก็อยากลองเล่นละครเวทีด้วย”

        และแน่นอนว่าเห็นสาวแพร์ทั้งฮอตและสวยขนาดนี้ จะมีหนุ่มๆ มารุมจีบหรือไม่นั้น เธอก็เล่าให้ฟังว่า “กับเรื่องหนุ่มๆ ตอนนี้ก็ยังโสด แต่ก็มีคนที่กำลังศึกษาอยู่ คุยอยู่เรื่อยๆ เป็นเหมือนเพื่อนสนิทกันมานาน”

        โดยท้ายที่สุดนั้นสาวแพร์ก็ได้ขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามและชื่นชอบบทบาทของลูกหยี อีกทั้งยังฝากให้แฟนๆ ติดตามผลงานใหม่ๆ ของเธอในปีนี้อีกด้วย

แฟนคลับ ลูกหยี แพร์ เล่นร้าย บันเทิง ดารา นักแสดง นางร้ายคนใหม่ ไฟล้างไฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments