"มัม" อัพเดทอาการป่วย! กังวล "หมอลักษณ์" ทักอยู่ได้อีก 4 ปี

"มัม" อัพเดทอาการป่วย! กังวล "หมอลักษณ์" ทักอยู่ได้อีก 4 ปี

1

"มัม" อัพเดทอาการป่วย! กังวล "หมอลักษณ์" ทักอยู่ได้อีก 4 ปี

     ผ่านพ้นมรสุมครั้งใหญ่เพราะหลายโรครุมเร้า สำหรับ "มัม ลาโคนิค" ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัว ก็ได้อัพเดทอาการหลังเพิ่งไปพบเเพทย์มาว่า

     "หาหมอวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา หมอบอกค่าไตยังไม่ลด ก็เลยยังไม่สามารถรักษาหัวใจได้เพราะยามันมีผลกระทบกัน ตอนนี้รอค่าไตปกติคงที่ก่อน โดยตอนนี้ก้านหัวใจยังอักเสบอยู่ ต้องฉีดสีเพราะดูว่ามันเป็นเพราะอะไร ทางหมอยังไม่ให้คำตอบ นัดอีกที 22 ตุลาคม หากค่าไตลดลงก็จะรักษาหัวใจต่อเลย ชีวิตตอนนี้ตื่นมาออกกำลังกายแต่เช้า นอนหัวค่ำ งานก็เริ่มรับบ้างแล้ว ด้านงานกลางคืนก็มีผลบ้าง แต่ต้องรับเพราะทิ้งรายได้มาเยอะแล้ว ค่าใช้จ่ายตอนป่วยตอนนั้นก็ประมาณ 1 แสน ทางคุณหมอก็ไม่ได้ห้ามอะไร แค่ให้ออกกำลังกายเพื่อให้หัวใจสูบฉีด กำลังใจดี จากเพื่อนๆ ในวงการสื่อและแฟนเพจ ขอบคุณที่ทุกคนรัก

     ล่าสุดหมอลักษณ์ก็ออกมาบอกว่าจะอยู่ได้อีก 4 ปี ซึ่งก็คิดว่าทำไมเหลือน้อยจัง แต่หมอก็บอกว่าถ้ายังใช้ชีวิตแบบเดิมๆ อยู่ไม่รักษา ไม่ออกกำลังกายก็จะอยู่ได้อีกแค่เท่านี้ แต่ถ้ามีระเบียบวินัย ทานข้าว กินยาตรงเวลา ก็จะอยู่ได้อีกนาน รับแรกๆ เครียดเป็นหลายโรค นอยด์ที่มีคอมเมนต์บอกว่าติดยาเสพติด ตรวจสอบได้ ตอนนี้ก็เลิกนอยด์แล้ว แรกๆ คิดจะฟ้อง"

 

 

มัม หมอลักษณ์ ป่วย อยู่ได้อีก4ปี อาการหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments