"นุ่น" ปัดปิด IG เพราะดราม่าละคร ฟุ้งเตรียมจัดมิตติ้งที่จีนฉลองวันเกิด

"นุ่น" ปัดปิด IG เพราะดราม่าละคร ฟุ้งเตรียมจัดมิตติ้งที่จีนฉลองวันเกิด

1

"นุ่น" ปัดปิด IG เพราะดราม่าละคร ฟุ้งเตรียมจัดมิตติ้งที่จีนฉลองวันเกิด

         ยังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเรื่อง กับประเด็นความไม่เหมาะสมของบทบาทที่สาว "นุ่น วรนุช" ได้รับในละครเรื่อง "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" รวมไปถึงคอสตูมที่พังจนไม่เป็นท่า งานนี้เลยไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรบ้าง

         ล่าสุดสาว "นุ่น" ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้ให้ฟังว่า "ก็เล่นตามบทที่ได้รับมา ก็ทำอย่างดีที่สุด ซึ่งกับ "เป๋า" เขาก็เล่นเป็นเรื่องแรก ส่วนเราก็เล่นมานาน พอมาเล่นกับคนที่เพิ่งมาเล่นเลยถูกมองเป็นธรรมดา เป็นเรื่องปกติไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมละครเรื่องนี้ด้วยซ้ำไป 

           โดยเรื่องแต่งหน้าหรือเรื่องเสื้อผ้าก็เป็นเรื่องของทีมงานเป็นคนจัดหามาให้ แค่ทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ กับกระแสวิจารณ์ตอนนี้ก็ไม่มีแล้ว มีแต่ตอนแรกๆ ที่ละครออนแอร์ไปมากกว่าก็อยากให้ทุกคนดูที่ผลงานเพราะในเรื่อง ทั้ง "ก้อง" ทั้ง "เป๋า" และ "คริส" เอง ก็ใหม่กับการแสดงละครทุกคน

           ส่วนเรื่องที่ถูกวิจารณ์เรื่องอายุว่าไม่เหมาะกับบทนางฟ้านั้น ความจริงในเรื่อง เรากับ "คริส" อายุเท่ากันมีแต่ "ลิเดีย" เป็นรุ่นน้อง แต่ตอนแรกอาจจะไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ จะพูดถึงความแซ่บในวงการบันเทิง ต่อไปละครก็จะเข้มข้นเรื่อยๆ มีดราม่าเยอะขึ้น

          สำหรับเรื่องที่ปิดอินสตาแกรมก็ไม่ได้เป็นเพราะข่าว พอดีเวลาจะอัพเดทก็เป็นระบบออโต้ มันก็อัพเดทไปเรื่อยๆ ไม่เคยปิด แต่อินสตาแกรมมันอัพเดทของมันเอง และที่ผ่านมาอินสตาแกรมก็มีปัญหาตลอด และก็ต้องขอบคุณทั้งคำติและคำชมของละครเรื่องนี้จะเป็นสิ่งเตือนให้ระวังในการทำงานต้องพิถีพิถัน ทั้งตัวนักแสดงและผู้จัดฯ ซึ่งก็ไม่คิดจะไปทำศัลยกรรมให้ดูเด็กขึ้นเรื่องถูกวจารณ์เจอมาเยอะแล้ว ไม่รู้สึกเกร็งหรืออะไรที่ต้องรับบทแบบนี้อีก

            ส่วนวันเกิด (24 กันยายน) พอดีพี่ "ต๊อด" จะบินไปแข่งรถที่เซี่ยงไฮ้ ก็จะบินตามไปด้วย และจะมีการจัดมิตติ้งเล็กๆ กับแฟนคลับที่โน้นประมาณ 20-30 คนของขวัญที่จะซื้อให้ตัวเองก็ยังไม่มี โดยโอกาสที่จะบินไปทำงานที่โน้นคงยังไม่มี ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยมีการติดต่อมาก็ตาม"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชุมทางดาวทอง” เปิดโหมดประชันไมค์เดือด “วิน” หนุ่มประจวบฯงานดี VS “ป่าน ชุมทางฯ”

เปิดผลงาน “น้องเจ้าคุณ พันธ์ชนกชนม์” หรือ “ปณต” ใน “สงครามสมรส” จิ๋วแต่แจ๋ว

“สงครามสมรส” วันคนดูน้ำตาแตกตาบวมสนุก! “แอฟ-ชาคริต-น้องเจ้าคุณ” ปล่อยของดันเรตติ้งโหด

ส่งความหวาน “นิวเคลียร์” ถาม “บ๊อบบี้” หลังสึกว่าผมจะยาวกี่โมง

“หลุยส์-นุ่น” ไม่รีบร้อนมีลูก ขอช้าแต่ชัวร์ ไม่อยากเครียด เม้าธ์สามีเซิฟซีนในละครฉ่ำ

“ใบมิ้นท์ กิตติยาภรณ์” รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024ให้กำลังใจ “แอนนา”

หน้าเกือบพัง! “ออม สุชาร์” เตือนอย่าใช้ลิปสติกแท่งเดียวแต่งทั้งหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments