เคล็ดลับเอวบางของนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา”

เคล็ดลับเอวบางของนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา”

1

เคล็ดลับเอวบางของนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา”

          การมีหน้าท้องแบนราบ และเอวที่คอดเล็กนั้น ถือเป็นความฝันของผู้หญิงแทบทุกคน เพราะไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดีน่ามอง โดยเฉพาะการนุ่งบิกินีถ่ายรูปตามชายหาด ที่ดาราหญิงหลายคนมักใส่เวลาไปเที่ยวทะเล พร้อมทั้งถ่ายรูปอวดหุ่นเซ็กซี่ลงอินสตาแกรมกันบ่อยๆ จนทำให้หลายคนอยากจะรู้เคล็ดลับว่าพวกเธอเหล่านี้มีวิธีดูแลรูปร่างกันอย่างไร ทางดาราเดลี่จึงไม่พลาดที่จะนำเคล็ดลับของสาวหุ่นดีอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” มาให้ทุกคนได้ลองทำตามกัน



          ซึ่งสาวใหม่ก็ได้ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับเอวบางของเธอว่า เพียงแค่ออกกำลังกายง่ายๆ ด้วย “ฮูลาฮูป” เท่านั้น เพราะสมัยก่อนเธอเป็นคนที่ไม่มีเอว เธอจึงเริ่มเล่นฮูลาฮูป โดยช่วงแรกๆ เธอเล่นวันละเป็นพันครั้ง ก่อนจะลดมาเหลือวันละ 500 ครั้งเป็นอย่างต่ำ ถึงแม้ว่าจำนวนครั้งที่สาวใหม่เล่นฮูลาฮูปนั้นจะดูเยอะ แต่จริงๆ แล้วเธอบอกว่าสามารถเล่นได้สบายๆ อาจจะรู้สึกเจ็บเอวในช่วงเริ่มต้น แต่เมื่อเล่นไปจนเคยชินแล้วก็จะสามารถเหวี่ยงฮูลาฮูปได้อย่างไม่รู้สึกเหนื่อย และเธอยังบอกอีกว่า การเล่นฮูลาฮูปนั้นทำให้เธอเคยมีรอบเอวเล็กแค่ 22 นิ้วมาแล้ว



        เรียกได้ว่าการออกกำลังกายด้วยฮูลาฮูปนั้นทั้งง่ายและสะดวก เพราะสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องมีพื้นที่กว้างๆ นอกจากนี้ก็ยังสามารถดูละครหรือฟังเพลงระหว่างเล่นได้อีกด้วย ซึ่งการเล่นฮูลาฮูปแค่ 30 นาทีนั้นสามารถเผาผลาญพลังงานไปได้ถึง 215 กิโลแคลอรีเลยทีเดียว

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดคิวงานเดือนนี้ของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำแฟนเพลงอึ้งตาค้าง

“พลอย หอวัง” วางแผนล่วงหน้า ปรึกษาคุณหมอเก็บไข่เพื่อลูกในอนาคต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments