"ใหม่" โต้ "อ๊อฟ" ตามจีบย้ายสังกัด รับสนิท "มิ้นต์" ออกโรงป้องหยุดโจมตี!

"ใหม่" โต้ "อ๊อฟ" ตามจีบย้ายสังกัด รับสนิท "มิ้นต์" ออกโรงป้องหยุดโจมตี!

1

"ใหม่" โต้ "อ๊อฟ" ตามจีบย้ายสังกัด รับสนิท "มิ้นต์" ออกโรงป้องหยุดโจมตี!

          ทั้งงานละครและงานอีเว้นท์วิ่งเข้ารุมแบบนี้ สงสัยจะต้องยกตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ให้นางเอกสาว"ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เสียแล้ว ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานอีเว้นท์เลยต้องขอถามถึงงานพรีเซนเตอร์เสียหน่อย โดยสาว "ใหม่" เผยว่า

          "งานพรีเซนเตอร์ตอนนี้น่าจะพอๆ กับคนอื่น มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ไม่เยอะมาก มีพูดคุยกันอยู่ แต่บางตัวก็ยังไม่ชัวร์ ช่วงที่ชีวิตพีคที่สุดน่าจะเป็นช่วงหนัง 'พี่มาก...พระโขนง' ตอนนี้ก็มีโอกาสที่ดีมาเรื่อยๆ เรื่องพรีเซนเตอร์ 20 ตัว ค่าตัว 200 ล้าน น่าจะเป็นไปไม่ได้แต่ถ้าได้ก็ดี (หัวเราะ)

          ส่วนตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ รู้สึกเป็นเกียรติมาก ถ้าทุกคนจะเรียกก็ยินดี ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าถึง 20 ตัวหรือเปล่า ชีวิตช่วงนี้แฮปปี้ดี วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นก็ยังแฮปปี้ ขอเป็นแบบนี้ต่อไป ไม่อยากแก่งแย่งบัลลังก์พรีเซนเตอร์ใคร"

          ต่อมากับเรื่องว่า "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ตามจีบให้ย้ายสังกัดนั้น เจ้าตัวก็แจงให้ฟังอีกว่า "เคยร่วมงานกันแล้วรู้สึกปลื้มพี่อ๊อฟ ตอนนี้ทำงานที่เราทำก็ดีอยู่แล้ว ล่าสุดยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่อ๊อฟ และยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ยังมีสัญญากับทางช่อง 7 อยู่ ขอทำงานต่อไปให้ดีที่สุด"

          สุดท้ายกับเรื่องนางเอกสาวต่างช่อง "มิ้นต์ ชาลิดา" เข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของกลุ่มนั้น สาว "ใหม่" ก็บอกว่า "น้องเป็นคนน่ารักมาก สนิทกันได้เพราะเจอตามงานบ่อย พอรู้จักกันบ่อยขึ้นก็ทำให้สนิทกันไปเอง จริงๆ ไม่มีกลุ่มอะไรกับใครอยู่แล้ว ถือว่าเป็นเพื่อนคนหนึ่ง ขออย่าโจมตีน้องเพราะเป็นคนน่ารักมาก และไม่มีการตั้งแก๊งใหม่แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments