“หนูแหม่ม” คืนดี “แหม่ม” คู่เพื่อนซี้รีเทิร์น!

“หนูแหม่ม” คืนดี “แหม่ม” คู่เพื่อนซี้รีเทิร์น!

1

“หนูแหม่ม” คืนดี “แหม่ม” คู่เพื่อนซี้รีเทิร์น!

     หลังจากที่ปิดฉากเพื่อนรักกันไปเมื่อหลายปีก่อน สำหรับคู่เพื่อนซี้จากรายการสมาคมชมดาว "หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา" กับ "แหม่ม คัทลียา กระจ่างเนตร์” ล่าสุดดูเหมือนว่าจะได้เห็นความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งคู่กลับมาอีกครั้งแล้ว เพราะเห็นว่าทางด้านหนูแหม่มได้มีการคอมเมนต์ภาพ “น้องเนสซี่” ลูกของสาวแหม่ม ความจริงจะเป็นอย่างไรนั้นทางหนูแหม่มก็ได้ออกมาบอกว่า        

     "หนูแหม่มชอบไปส่อง (ยิ้ม) เด็กๆ น่ารัก (เห็นเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีว่าน้องเนสซี่น่ารัก) ก็เด็กน่ารักไง (ยิ้ม) (เป็นเพราะความน่ารักของเด็กหรือเปล่าที่ทำให้หนูแหม่มเริ่มใจอ่อน) จริงๆ หนูแหม่มว่าเวลามันจะช่วยทุกอย่างเอง แล้วเนสซี่เป็นเด็กน่ารัก สดใส เป็นเด็กซ่า เห็นในโฆษณาหรือเปล่า (ยิ้ม) หนูแหม่มว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาที่มันคอยรักษาพวกเราดีกว่า พวกเราเองต้องการรักษา เวลาจะช่วยได้"

     ล่าสุดเห็น "หนูแหม่ม" ฟอลโลว์อินสตาแกรมของ "แหม่ม คัทลียา" แล้ว อีกทั้งอีกฝ่ายก็ฟอลโลว์ "หนูแหม่ม" ด้วย เรื่องนี้หนูแหม่มกล่าวว่า "ใช่ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอะไรนะ (แล้วได้มีโอกาสเจอกันบ้างหรือยัง) ไม่บอกดีกว่า (หัวเราะ) แต่รักกันๆ ถามว่าทุกอย่างเหมือนเดิมมั้ย ไม่บอกดีกว่า" (หัวเราะ)

 

 

ข้อมูลจาก คมชัดลึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments