"กุ๊บกิ๊บ" ขอ "บี้" อย่าคุยคนอื่น ปัดหนีหน้า "บุ๋ม" ยันไม่เคยเจอที่สตูฯ

"กุ๊บกิ๊บ" ขอ "บี้" อย่าคุยคนอื่น ปัดหนีหน้า "บุ๋ม" ยันไม่เคยเจอที่สตูฯ

1

"กุ๊บกิ๊บ" ขอ "บี้" อย่าคุยคนอื่น ปัดหนีหน้า "บุ๋ม" ยันไม่เคยเจอที่สตูฯ

     เห็นภาพหวานๆ ของคู่ที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่อย่างหนุ่ม "บี้ KPN" กับสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ที่ฝ่ายชายแอบย่องไปเซอร์ไพรส์สาว "กุ๊บกิ๊บ" กันถึงเกาะสมุยเลยทีเดียว เมื่อได้เจอตัวสาว "กุ๊บกิ๊บ" ก็เลยต้องไปถามถึงทริปนี้กันสักหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

     "เป็นทริปที่ตัดสินใจเร่งด่วน โดยได้ไปมา 3 คืน 4 วัน และได้ไปกับเพื่อนๆ และตอนแรกฝ่ายชายบอกมาไม่ได้ติดงานที่ต่างประเทศ แต่เขาก็ตามมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งโดยปกติบี้จะกลัวดำ ไม่ค่อยชอบเที่ยวทะเล กลัวผิวเสีย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาจึงตามมา ถ้าอยากทราบก็ให้ไปถามเอาเอง และคิดว่าเขาไม่ได้มาตามง้ออะไร

     ด้านสถานะความสัมพันธ์ก็ไม่ถึงกับเปิดตัวอะไร ยังใช้ชีวิตตามปกติ เรียนรู้ดูนิสัยเขาก่อน ซึ่งเท่าที่เห็นเขาก็อดทนและพยายามดี ขนาดมีเวลาว่างแค่วันเดียวก็ยังมาหาที่ทะเลเลย ส่วนข่าวเรื่องรักที่ผ่านมาก็ไม่เป็นอุปสรรคหากจะมีรักครั้งใหม่ ปกติก็ค่อนข้างรักคนยากอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้บี้คุยกับเราแค่คนเดียว"

     โดยเรื่องที่สาว "แต้ว ณฐพร" มาแซวว่า "หมั่นไส้!!! ผช. มาหางี้!" สาว "กุ๊บกิ๊บ" ก็แจงว่า "เขาก็มาแซวในฐานะเพื่อน ไม่ได้มีอะไร ซึ่งคู่เขาก็ใช่ย่อยซะที่ไหน"

     สำหรับเรื่องที่ "บุ๋ม ปนัดดา" ออกมาว่าว่าจับปลาสองมือนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ยังไม่ได้เคลียร์หรือพูดคุยอะไรกัน ซึ่งกับชัย ร่มรื่น ก็เป็นเพื่อนกัน และขอยืนยันว่าไม่เคยไลน์หาผู้ชายก่อนด้วย มีหลักฐานเรื่องนี้ดี และไม่เคยหนีหน้าที่งานบวงสรวงเรื่อง 'ดอกไม้ใต้เมฆ' แต่ที่ไม่ได้ไปเพราะไม่สบาย ไม่ได้มีปัญหากับใครและไม่เคยเดินเจอที่สตูดิโอสักครั้งเดียวด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments