“ดิว” ยังงงทำบุญดันเจอดราม่า ฟุ้งจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด “ไผ่”

“ดิว” ยังงงทำบุญดันเจอดราม่า ฟุ้งจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด “ไผ่”

1

“ดิว” ยังงงทำบุญดันเจอดราม่า ฟุ้งจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด “ไผ่”

     ไปทำบุญแท้ๆ แต่กลับเกิดดราม่าชุดใหญ่ สำหรับสาว “ดิว อริสรา” ที่ไปทำบุญวันเกิดของหวานใจ “ไผ่ วันพ้อยท์” แต่กลับมีดราม่าว่าทั้งคู่นั่งเก้าอี้เสมอพระ ยังไม่พอ ยังมีดราม่าว่าให้คนสนิทนั่งกับพื้นแล้วตัวเองนั่งเก้าอี้เหมือนเป็นการแบ่งชนชั้น เอาแล้วไง ทำบุญแต่เจอดราม่าแบบนี้ สาวดิวจะว่าอย่างไรหนอ

     "ดิว อริสรา" เคลียร์ชัดว่า “วันนั้นไปทำบุญวันเกิดพี่ไผ่ เป็นการทำบุญชุดใหญ่ มีการทำบังสุกุลด้วย แล้วมีเพื่อนรุ่นพี่ถ่ายรูปให้ เราก็เลยเอาลงไอจีโดยไม่ได้คิดอะไร จนเห็นคอมเมนต์ว่าเรานั่งเก้าอี้เสมอพระ เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เราเลยงงว่าเราทำผิดจริงหรือเปล่า ก็เลยไปค้นหาข้อมูลว่าการนั่งเก้าอี้แบบนี้ทำได้หรือไม่ ปรากฏว่าสามารถทำได้ไม่ผิดอะไร บางคนอาจจะไม่รู้เลยเข้าใจผิดได้ เราไม่ได้ว่าอะไร แต่ก็มีหลายคนที่มาคอมเมนต์แก้แทนเรา ปกติเราไปวัดนี้ก็ทำแบบนี้อยู่แล้ว พี่ไผ่จะทราบดีเพราะมาบ่อย”

     แต่ไม่วายมีดราม่าอีกว่าให้คนสนิทนั่งพื้นแล้วตัวเองนั่งเก้าอี้ เหมือนเป็นการแบ่งชั้นวรรณะหรือเปล่า เจ้าตัวก็แจงว่า “วันนั้นทางวัดจัดเก้าอี้ให้สองตัว ตอนแรกคุณแม่พี่ไผ่จะมาด้วย แต่ภายหลังไม่มาเราก็เลยจะให้พี่ที่ดูแลเราไปนั่งแทน แต่ทางผู้ดูแลอยากให้เรานั่งกับพี่ไผ่ เราก็นั่ง ไม่ได้คิดว่าจะเป็นกระแสดราม่าหนักขนาดนี้ จากนี้ไปต้องระวังมากขึ้นไหมนั้น เราทำตามจิตศรัทธา เราไม่ได้ทำอะไรผิด

     ส่วนวันเกิดพี่ไผ่ที่ผ่านมาได้ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ทะเล เราจัดใหญ่เลย เพราะเราทำอะไรต้องทำใหญ่ ทางพี่ไผ่คงคิดหนักหน่อยถ้าถึงวันเกิดเรา ส่วนของขวัญมีให้นาฬิกาเรือนที่พี่ไผ่อยากได้ ราคาไม่แพง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments