เรตติ้งทะลุ 10 "คาดเชือก" ม้ามืด

เรตติ้งทะลุ 10 "คาดเชือก" ม้ามืด

1

 

เรตติ้งทะลุ 10 ‘คาดเชือก’ ม้ามืด

     เรียกได้ว่าเป็นละครที่กําลังมาแรงในปีนี้ สําหรับละครเรื่อง “คาดเชือก” ผลิตโดย บริษัท ดีด้า 
วิดีโอ โปรดักชั่น จํากัด ที่ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เริ่มออกอากาศก็เป็นกระแสให้คนพูดถึงกันอย่างมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นคือเรตติ้งก็สูงลิ่ว งานนี้บอสใหญ่แห่งดีด้าฯ (ลอร์ด-สยม สังวริบุตร) คงยิ้มแก้มปริเป็นแน่

     “คาดเชือก” เป็นละครแนวแอ็คชั่นดราม่าที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงของวงการมวยคาดเชือก โดยถ่ายทอดเรื่องราวให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนออนแอร์ละครเรื่องนี้อาจจะ
ไม่ได้เป็นกระแสมากมายที่ทําให้หลายคนพูดถึง แต่หลังจากที่ละครเรื่องนี้ออนแอร์ กลับได้รับความนิยมจากคนดูเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ชมต่างจังหวัด ถือเป็นกลุ่มคนดูหลักสําหรับละครเรื่องนี้ ด้วยเนื้อหาสาระที่มีทั้งความสนุกเพลิดเพลิน อีกทั้งยังแฝงแง่คิดต่างๆ ไว้ในละคร ที่สําคัญคือเป็นการสืบสานศิลปะการต่อสู้ของไทย คาดเชือกไม่ใช่ละครที่มีแต่เรื่องการต่อสู้เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องราวน่ารักๆ ของคู่พระ-นางที่มีความเป็นคอมเมดี้ปนอยู่ด้วย 

     นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่มีความสนุกแล้ว เรื่ององค์ประกอบอื่นๆ ในละครเรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่น โดยเฉพาะเรื่องภาพ ที่ได้รับคําชื่นชมจากคนดูว่าภาพสวยและคมชัด ถือว่าค่ายดีด้าฯ สอบผ่านสําหรับละครเรื่องนี้ เพราะหลังจากที่ออนแอร์ไปไม่นานนอกจากจะเป็นกระแสให้พูดถึงในโลกโซเชียลแล้ว เรตติ้งก็สูงกว่าเรื่องอื่นๆ จากผลสํารวจเรตติ้งของ เนลสัน มีเดีย รีเสิร์ช ซึ่งเป็นบริษัทวัดเรตติ้งที่หลายช่องนิยมเลือกใช้ ปรากฏว่าละคร “คาดเชือก” เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 มีเรตติ้งอยู่ที่ 11.45 ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่สามารถทําเรตติ้งแตะหลักสิบได้ในปี 2558 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-ริชชี่-เจี๊ยบ พิตตรา-อุ้ม” นำทีมศึกละครฟอร์มเริ่ดชนกันอย่างโครม!

ระบายความในใจ! “โยชิ รินรดา” ไม่ชอบให้คนชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น

คนนี้แหละ! “จีน่า ญีนา” นางเอกเพชรเม็ดงามวิกสาม

“จูเนียร์-แบม” ยิ่งเล่นยิ่งเคมี วอนวิกสามเลื่อนขึ้นแท่นพระเอก-นางเอก

“บิ๊ก ทองภูมิ” แฉ บก. นิตยสารดัง จ่ายเงินแสนขอกินไส้อั่ว ?!

เปิดภาพ “คุณหญิงแมงมุม” เริ่มทำกายภาพหัดเดินเองแล้ว ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ! “เอส กันตพงศ์” หยุดหายใจกว่า 40 นาที เผยหมดค่ารักษาไปเท่าไหร่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments