โต้หวานแข่งคู่ "หมาก-คิม"..."ณเดชน์" หยอด "ญาญ่า" เป็นผู้หญิงที่พิเศษที่สุด

โต้หวานแข่งคู่ "หมาก-คิม"..."ณเดชน์" หยอด "ญาญ่า" เป็นผู้หญิงที่พิเศษที่สุด

1

โต้หวานแข่งคู่ "หมาก-คิม"..."ณเดชน์" หยอด "ญาญ่า" เป็นผู้หญิงที่พิเศษที่สุด

          ยกให้เป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับโหวตให้เป็นคู่จริงอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับสองนักแสดงสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้รับการโหวตเป็นอันดับหนึ่งจากชาวโซเชียลให้เป็นคู่จิ้นที่อยากให้ถ่ายแบบคู่ในซัมเมอร์ปีนี้ และเมื่อได้มีโอกาสเจอทั้งคู่พร้อมกัน เลยต้องขอถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย โดยทั้งคู่เผยว่า

          "ที่มีชาวเน็ตโหวตให้เป็นคู่จิ้นอันดับหนึ่งที่อยากให้ถ่ายแบบคู่รับซัมเมอร์มากที่สุดนั้น จริงๆ ถ่ายได้ ไม่ได้ติดอะไร แต่ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำคงปฏิเสธไปก่อน แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เขาก็คงรู้ว่ายังไม่ถึงเวลาของเราสองคนด้วย ยังเด็กกันอยู่ ก็ดูแฟชั่นชุดสวยๆ น่ารักๆ ไปก่อนแล้วกัน" 

          ด้านงานรับปริญญาของหนุ่ม "ณเดชน์" ที่ผ่านมา สาว "ญาญ่า" ก็เล่าให้ฟังว่า "ก็ได้ไปแสดงความยินดีมา พลาดไม่ได้อยู่แล้ว ที่ไม่ได้ไปที่มหาวิทยาลัยเพราะคนเยอะ เราสะดวกที่บ้านมากกว่า ไม่ได้กลัวคนจับตามองนะ แต่เราเอาสะดวกมากกว่า ก็มีทางครอบครัวเราก็ไปด้วย เราเองสนิทกันอยู่แล้วด้วยก็ไม่แปลกที่ครอบครัวจะมาแสดงความยินดีกัน"         

          สำหรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสาว "ญาญ่า" บอกต่อว่า "อาหารก็อร่อยดี ลูกโป่งก็น่ารักดี" และ "ณเดชน์" เสริมว่า "ยืนยันว่าไม่มีอะไร เราก็ไปทานข้าวกันปกติ เป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นบ่อยๆ แต่มันอาจจะไปตรงกับวันนั้นพอดี และที่ลงรูปด้วยกันบ่อยช่วงนี้ก็ไม่ได้คิดจะหวานแข่งกับคู่ของ 'หมาก-คิม' เราทั้งหมดก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว และที่ลงรูปคู่ด้วยกันเพราะมันเป็นจังหวะเวลาที่เหมาะสมมากกว่า"          

          มีคนลุ้นว่าให้เปิดตัวเหมือนคู่อื่นๆ สักที "จริงๆ เราก็ไม่ได้ปิดอะไรนะ เราก็ทำตัวปกติมาตลอดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งตัวพี่ณเดชน์ก็เป็นกัลยาณมิตรที่ดีอยู่แล้ว"        

          ด้าน "ณเดชน์" ก็บอกว่า "ญาญ่าเป็นผู้หญิงคนนึงที่พิเศษที่สุด เราก็เป็นในสิ่งที่เราเป็น ไม่ได้มาหวานอะไรให้ดู เราก็เป็นในสไตล์ของเรา เราสองคนเป็นกำลังใจให้กันตลอดอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments