สองผู้จัดฯ "เจี๊ยบ-พิมพ์" แจงเหตุดึง "เม้าส์" เสียบแทนบท "ตั้ว"

สองผู้จัดฯ "เจี๊ยบ-พิมพ์" แจงเหตุดึง "เม้าส์" เสียบแทนบท "ตั้ว"

1

สองผู้จัดฯ "เจี๊ยบ-พิมพ์" แจงเหตุดึง "เม้าส์" เสียบแทนบท "ตั้ว"

     หลังจากที่ทางช่อง ONE และ Exact ได้ร่วมกันซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์สุดฮิตเรื่อง "City of Light : The O.C." จากค่ายวอร์เนอร์ บาร์เธอร์ส ซึ่งออกอากาศครั้งแรกในปี 2003 และสร้างชื่อเสียงจนโด่งดังที่อเมริกา โดยได้สองผู้จัดฯ อย่าง "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" และ "พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" นำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทยครั้งแรก "CITY OF LIGHT - The O.C. Thailand" พร้อมขนทัพนักแสดงมากหน้าหลายตา เช่น นิว ชัยพล, มารี เบิร์นเนอร์, ฮั่น อิสริยะ, ตั้ว เสฎฐวุฒิ และเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาร่วมแสดงในครั้งนี้

     ล่าสุดทางผู้จัดฯ ทั้งสองได้ออกมาประกาศว่ามีการเปลี่ยนตัวนักแสดง จากหนุ่ม "ตั้ว เสฎฐวุฒิ" มาเป็นหนุ่ม "เม้าส์ ณัฐชา" ซึ่งชี้แจงว่า

     "ถึงพี่ๆ สื่อมวลชน และน้องๆ แฟนคลับน้องตั้วค่ะ The Oc Thailand ได้มีการเปลี่ยนตัวน้องตั้วนะคะ เหตุผลเพราะเวลาของกองถ่ายที่มีจำกัดเนื่องจากสัญญากับต่างประเทศ และคิวของน้องที่ไม่ลงตัวกันกับทางกองค่ะ เพราะเรื่องเรียน อีกทั้งน้องยังต้องไปทำงานต่างประเทศเป็นระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งตลอดมาน้องเป็นเด็กน่ารัก และมีความสนิทกับพี่เจี๊ยบ พี่พิมพ์ มาก และอาจจะได้มีโอกาสมาร่วมงานกันอีกในอนาคตค่ะ ดีใจที่ได้รู้จักตั้วค่ะ ขอบคุณแฟนๆ และทุกคนที่เข้าใจค่ะ เจี๊ยบ-พิมพ์”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments