อย่าร้อนตัว! "บี" ปัดแขวะ "โย" เผยคดีบัญชีเดือดยังไม่จบ

อย่าร้อนตัว! "บี" ปัดแขวะ "โย" เผยคดีบัญชีเดือดยังไม่จบ

1

อย่าร้อนตัว! "บี" ปัดแขวะ "โย" เผยคดีบัญชีเดือดยังไม่จบ

     เป็นการประชันหน้าเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ สำหรับอดีตคู่เพื่อนเลิฟเจ้าของฉายา "เพื่อนซี้บัญชีเดือด" ระหว่าง "โย ยศวดี" และ "บี น้ำทิพย์" ในงานเดินแบบแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของเมืองไทย และถึงแม้ว่าสาว "โย" จะงดไม่ให้สัมภาษณ์สื่อก็ตาม แต่ ด้านสาว "บี" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่ยังมีการโพสต์โต้ตอบผ่านไอจีที่ดูเหมือนว่าจะไม่จบเสียที รวมถึงเผยความรู้สึกที่ได้เดินแบบร่วมแคทวอล์คเดียวกันว่า

     "เรื่องที่โพสต์ไปก็รู้สึกว่าคนที่โกงเงินคนอื่นเขาไปแล้วไม่สำนึก กลับใช้ชีวิตไม่ทุกข์ร้อน แล้วเอาไปทำบุญ เลยมานั่งคิดว่าเขาจะได้บุญไหม อย่าพาดพิงถึงชื่อใครดีกว่า เพราะคนสมัยนี้มีเยอะ แต่คิดว่าคนแบบนี้เขาขาดความรัก ความอบอุ่น หรือขาดคุณธรรมก็เลยโพสต์ อย่ามองว่าพาดพิงถึงเขาเลย และถ้าไม่ใช่เขาจริงๆ ก็อย่าร้อนตัว ส่วนเรื่องที่ทางด้านโน้นก็มีโพสต์ด้วยเหมือนกัน ก็ไม่ทราบว่าเขาโพสต์ว่าอะไร ไม่อยากรู้เรื่องของเขาแล้ว และที่ได้โพสต์รูปสตรอเบอร์รีไปนั้น ก็อย่าคิดเยอะ พอดีว่าได้มาจากผู้มีพระคุณ ได้มาจากนางฟ้า ซึ่งน่าจะไม่ใช่เขา

     สำหรับเรื่องบัญชีก็ยังไม่จบ อยู่ในขั้นไกล่เกลี่ย แต่อยากบอกว่าอะไรที่เป็นของเราก็อยากให้คืนมา อะไรที่เป็นของเขาจริงๆ ก็เอาไป ความยากง่ายเป็นไปแค่ไหน ก็ไม่น่าจะยาก มันมีอะไรที่เป็นหลักฐานหลายๆ อย่างอยู่แล้ว อยากได้แค่ความถูกต้อง แต่ก็ไม่ได้คุยกับเขาโดยตรง จะส่งคนไปแทน ซึ่งเอาจริงๆ ถ้าไกล่เกลี่ยไม่ได้ก็จะให้บุคคลที่ 3 ที่มีความยุติธรรมเข้ามาช่วย โดยจำนวนเงินนี่พูดไม่ได้ แต่เยอะมากก็อยากได้ความถูกต้อง

     ส่วนวันนี้ที่มาร่วมงานก็ไม่มองหน้ากัน แต่ก็ไม่อึดอัด เฉยๆ มาก ชิวมากจริงๆ ต่างคนต่างก็เป็นมืออาชีพอยู่แล้ว คงทำงานร่วมกันได้ด้วยดี ด้านความรู้สึกกับฉายาที่ได้รับ ก็เฉยๆ ไม่เห็นแรงเลย เอาเป็นว่าอะไรที่ไม่จริงเดี๋ยวเรื่องราวมันจบก็รู้เอง ตอนนี้ก็อย่างที่บอกจะไกล่เกลี่ยก่อน แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากได้ความยุติธรรม มันเป็นเรื่องของจิตใจ แล้วเรื่องนี้ทำให้แม่รู้สึกแย่ไปด้วย ไม่อยากให้แม่หรือคนที่รักต้องมากระทบด้วย เอาเป็นว่าสิ่งที่เขาเขียนไม่เคยร้อนตัวเลย เขาอาจจะเขียนถึงคนอื่นก็ได้ ทุกวันนี้มันกลับทำให้คนรอบข้างที่รู้สึกว่าเขาจริงใจมีเยอะมากขึ้นไปอีก"

     แต่ดูเหมือนว่าสาว "บี" จะไม่มีปัญหาแค่นั้น เพราะยังมีประเด็นเรื่อง "ไฮโซฮิม" กับ "เซลินา" อีก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวออกมาเล่าให้ฟังว่า

     "เรื่องน้องเซลินา มีข่าวว่ากิ๊กกับไฮโซฮิมนั้นก็จะขอพูดตรงนี้ว่าเรื่องมัน 2 ปีที่แล้ว ตนมีปัญหาส่วนตัวกับไฮโซฮิม ซึ่งก็ไม่เกี่ยวกับน้องเขาเลย เรื่องนี้เอาจริงๆ ก็ไม่ได้ใส่ใจ พูดง่ายๆ การที่ทะเลาะกันมันไม่เกี่ยวกับน้องเขา แต่ที่น้องออกมาพูดก็เลยงงว่าคนที่ปล่อยข่าวนี่อาจจะเกลียดเราหรือป่าว เพราะถ้าจะมีเรื่องมันควรจะมีตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว โดยไฮโซฮิมเองก็เฉยๆ มาก ไม่ได้โกรธอะไร ถึงถ้ารู้ว่าใครปล่อยข่าวก็อโหสิกรรมให้ ชาติหน้าก็ไม่อยากเกิดมาร่วมโลกกับคนแบบนี้อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments