"ไต้ฝุ่น" ปัดฮอตเกินเพื่อน KPN เปรยมีคนรู้ใจแต่สถานะเพื่อน

"ไต้ฝุ่น" ปัดฮอตเกินเพื่อน KPN เปรยมีคนรู้ใจแต่สถานะเพื่อน

1

"ไต้ฝุ่น" ปัดฮอตเกินเพื่อน KPN เปรยมีคนรู้ใจแต่สถานะเพื่อน

      เป็นอีกหนึ่งหนุ่มของบ้าน kpn ที่มีผลงานแซงหน้าเพื่อนคนอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัดสำหรับหนุ่ม "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน" เพราะระยะหลังๆเจ้าตัวมักจะได้รับบทเด่นๆเสมอ ปีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้าตัวจะมีอะไรให้แฟนๆติดตามกันบ้าง ซึ่งหนุ่มไต้ฝุ่นเผยว่า "ปีนี้มีละคร2เรื่อง กำไลมาศและพลับพรึงสีชมพู ตอนนี้กำไลมาศพึ่งถ่ายไปได้คิวเดียวเอง ตอนนี้ก็ถ่ายคนอื่นๆอยู่ ผมอยู่ชาติปัจจุบันจะเป็นเพื่อนสนิทกับพระเอก กับเตยก็ประกบคู่กันไป เรื่องนี้สนุกด้วยคาแรกเตอร์ของผมในเรื่องไม่ได้เครียดมาก เป็นหนุ่มอารมณ์ดีประมาณหนึ่งแต่ในคาบของตำรวจก็มีความจริงจังอยู่ ส่วนละครเรื่องใหม่ก็มีผู้ใหญ่คุยกันอยู่ ต้องขอบคุณที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสลำพังผมทำอะไรได้ไม่เยอะ พี่หน่องเป็นคนที่ให้โอกาสเด็กทุกคนไม่ใช้แค่ผม ผมได้รับโอกาสมาก็ทำให้เต็มที่คนอื่นก็งานเยอะเหมือนกันเลย คงเป็นละครผมออกมามั้ง ถ้าละครน้องๆออกก็มีคนจำได้"

       ส่วนเรื่องผลงานเพลงนั้นเจ้าตัวแจงว่า "จริงๆผมอยากทำเพลงมากแต่ก็คุยกับผู้ใหญ่อยู่ เราพึ่งได้โอกาสมาเรื่องเพลงรอโอกาสก่อน คุณกรณ์ก็เต็มที่เลยครับให้การสนับสนุนเต็มที่ เซ็นสัญญากับคุณหน่องและทางค่ายบรอดคาซท์และอยู่กับทางkpn ดูแลคู่กันไป ตอนนี้ได้โอกาสมาก่อนทำให้เต็มที่ ฝากให้ทุกคนติดตามผลงาน เพื่อนๆชอบมานั่งดูกันแล้วแซวกันมากกว่า  บี้สนิทกับผมแกล้งกันตลอด"

       สำหรับเรื่องหัวใจหนุ่มไต้ฝุ่นก็เปรยว่า"มีคุยค่อนข้างสนิทกันเรายังไม่มั่นใจขนาดนั้นยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ สนิทที่จะคุยกันได้ในหลายๆเรื่อง ยังไม่ถึงขั้นนั้นคำนี้ค่อนข้างเซ็นซิทีฟกับผู้หญิง ตอนนี้กำลังศึกษากันอยู่จะถึงปีแล้ว เป็นคนง่ายๆผมชอบคนที่รับฟังได้ทุกเรื่อง เขาเข้าใจ ไม่น้อยใจเลย เขาก็ชิวๆยังเป็นเพื่อนกันไปก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments