ปลดจริง "น้ำฝน" โดนถอดละครช่อง 3 หลังผันตัวเป็นผู้จัดละครให้ช่อง 8

ปลดจริง "น้ำฝน" โดนถอดละครช่อง 3 หลังผันตัวเป็นผู้จัดละครให้ช่อง 8

1

      "น้ำฝน กุณณัฏฐ์" ขึ้นแท่นผู้จัดละครเรื่องที่ 2 ลุ้นฟีดแบ็ค เผย โดนปลดละครช่อง 3 จริง งดตอบสาเหตุจากปัญหาเรื่องช่องหรือไม่  รับเสียดาย บอกยินดีถ้าได้โอกาสใหม่

      เป็นผู้จัดละครเรื่องที่ 2 แล้วก็ยังตื่นเต้น สำหรับเรื่องแรกอย่าง "เมียเถื่อน" เพิ่งเริ่มออนแอร์ก็ตื่นเต้น ยังไม่ได้เช็กเรตติ้งเลยว่าเป็นยังไง เราเองก็กดดันนะ เพราะเราไม่รู้ว่าคนจะชอบไหม เราทำอะไรเราก็กดดันหมด มันก็เป็นเรื่องแรกของเราด้วย เรื่องที่ 2 ก็คงต้องเอาประสบการณ์จากเรื่องแรกมาแก้ไขในเรื่องนี้

น้ำฝน ถอด ฉาว

    "สำหรับละครที่รับไว้กับทางช่อง 3 แล้วไม่ได้เล่นแล้ว ก็เป็นเรื่องจริง แต่เราไม่รู้ว่าเรียกว่าเป็นการปลดไหม เพราะขั้นตอนนั้นมันก็ยังไม่ถึงฟิตติ้ง บวงสรวง หรือยังไง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีแค่พูดคุยโอเคกันมากกว่าว่าให้เราเล่น แต่ก็คงยังไม่ชัดเจนมากด้วย ก็เสียใจนิดๆ เราก็ร่วมงานกับช่อง 3 มานาน ก็ผูกพัน ถึงจะมาจัดละครให้ช่อง 8 แต่เราก็ยังอยากที่จะเล่นละครและเป็นนักแสดงอิสระที่พร้อมจะเล่นให้กับทุกช่องอยู่เหมือนเดิม"

น้ำฝน ถอด ฉาว

    "เราเองก็ยังตัวเล็กมากๆ ที่ไม่สามารถเลือกอะไรได้ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่เขาให้โอกาสเรายังไงมากกว่า ซึ่งเราก็ยินดีรับอยู่แล้ว ก็มีโทร.คุยกับพี่ "ไก่" เหมือนกันว่าทำไม อึ้งเหมือนกันแต่ก็เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่แล้ว เหตุผลเราพูดไม่ได้จริงๆ หลายคนมองว่าเป็นปัญหาระหว่างช่องนั้น เรื่องนี้เราไม่ทราบ แต่ก็ยินดีถ้าช่อง 3 ให้โอกาสร่วมงานอีก เราจะไม่เลือกข้างไหนทั้งนั้นเพราะเราตัวเล็กๆ จริงๆ ในวงการนี้ แต่ละครช่อง 3 ยังมีถ่ายไม่เสร็จอีกหนึ่งเรื่อง คือ "สุดแค้นแสนรัก" แต่จะปลดอีกไหมเราก็ไม่ทราบ ช่องอื่นก็ยังมีเล่นอยู่เหมือนกันหลายเรื่อง และตอนนี้เราก็ทำสองหน้าที่ ทั้งหน้าที่นักแสดงและผู้จัดฯ เราชอบเล่นละครจริงๆ แต่เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด"

น้ำฝน ถอด ฉาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแซ่บ “เข็มตีสิบ”ฟาดกลับเกรียนหลังพูดถึง “พีเค” แต่เจอแซะปมรถมินิ

“คิมเบอร์ลี่” หัวใจแทบวาย! เล่าสิ่งที่น่ากลัวกว่าผีกับโจร มาแบบไม่ทันตั้งตัว

กำลังใจสำคัญที่สุด แม่นาย “เบลล่า” มาหาพี่ผินแล้ว

“เอกชัย ศรีวิชัย” อ้าแขนรับ “นุ่น ดำดง” รอเคลียร์งาน ก่อนมาร่วมกันปลายเดือน โต้โพสต์แซะลิเกคู่แข่ง

“ชาล็อต ออสติน” เบิร์ดเดย์ข้ามทวีปถึง “พะโล้” คิดถึงนะจุ้มปุ๊กของมาม๊า

เต็ม 10 ไม่หัก! “โยเกิร์ต” เคลื่อนไหวหลังถูกจับตาคืนดี “พีเค” ?! แคปชั่นเดียวรู้เรื่อง

อีเว้นท์แรกหลัง “ขวัญฤทัย” จบแฟนคลับแห่ต้อนรับ “ไมกี้-ญดา”  แน่นศิริราช

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments