"เต๋อ" ปล่อยโฮ รับเลิก "พีค" โปรเจ็คท์งานแต่งล่ม

"เต๋อ" ปล่อยโฮ รับเลิก "พีค" โปรเจ็คท์งานแต่งล่ม

1

"เต๋อ" ปล่อยโฮ รับเลิก "พีค" โปรเจ็คท์งานแต่งล่ม

     หลังจากที่คู่รักคู่นี้รักกันมานานแสนนาน สื่อหลายที่ก็ได้ถามมาตลอดถึงความคืบหน้างานแต่งงาน ล่าสุดเมื่อได้เจอหนุ่ม "เต๋อ" ก็เลยได้ถามถึงความคืบหน้างานแต่ง ซึ่งหนุ่มเต๋อเผยว่า ส่วนเรื่องงานแต่ง ตอนนี้ก็ขอพักไว้ก่อน เราติดงานหลายอย่าง  เลยยังไม่คิดถึงเรื่องนี้ ก็เรียกว่าพักไปเลย เราก็คุยกันแล้วสองฝ่าย ก็โอเค สาเหตุจากเรื่องที่สะสมมาพักนึง เป็นความรู้สึกที่ว่า เรารักกันมาก เรื่องความรักเรามีเยอะมาก แต่ว่าหลายๆ อย่าง มันเป็นสิ่งที่ไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ตกลงกัน ว่าอยากจะถอยมาก่อน เลยตัดสินใจถอยออกมา เรายังเป็นพี่น้องกัน แต่ความรักมันยังเหมือนเดิม จริงๆ ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้

 

 

     เต๋อ กล่าวต่อว่า  มันไม่ได้มีจุดพลิก เหมือนตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมาอยู่กันด้วยความรักมาโดยตลอด แต่เวลามีปัญหาหรือมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะมองข้ามไปตลอด แล้วก็ปล่อยไว้ เพราะรัก และอยู่ด้วยความรัก รู้สึกแค่ว่ารักกันมันก็จบแล้ว แต่พอเวลามันผ่านไป ปัญหาเล็กๆ นั้นมันใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนมาถึงจุด ที่เราคิดว่า ถ้ายังอยู่ด้วยกันต่อไป มันน่าจะมีปัญหา และคงทะเลาะกัน ซึ่งตนไม่ได้อยากทะเลาะกับน้องพีค และน้องพีคก็ไม่อยากทะเลาะกับตน

     เมื่อถูกถามว่าถึงจุดอิ่มตัวหรือเปล่า เต๋อก็กล่าวว่า ไม่รู้สิ จริงๆ มันไม่มีใครผิดเลย ต่างคุยกันด้วยดี ได้คุยกันแล้วก็เข้าใจว่า ถ้าเราไม่ใช้เหตุผลเลย ใช้ความรู้สึกอย่างเดียว ก็คงไม่ถอยกันมาถึงจุดนี้ แต่ถ้าเรามองในแง่เหตุผล ถ้าวันนึงเราแต่งงานกัน มีชีวิตคู่อยู่ด้วยกันไป แล้วปัญหานี้เราจะทำยังไงกับมัน

     เรื่องการลองปรับตัว มันเคยผ่านช่วงนั้นมาแล้ว ที่ช่วยกันปรับ แต่สุดท้ายมันก็คือตัวของเรา ต่อให้ปรับขนาดไหน แต่เราเป็นใคร เป็นแบบไหน เราปรับสิ่งนั้นไม่ได้ เขาก็ต้องโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ในแบบของเขา ซึ่งเราก็จะอยู่เป็นกำลังใจให้เขาไปเรื่อยๆ อาจจะไม่ใช่ในฐานะแฟน

      แต่อย่างไรก็ตาม หนุ่มเต๋อก็ตอบว่า ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา และถ้าย้อนเวลากลับไป ตนก็ยังจะจีบพีคอยู่ดี ก่อนที่จะมีสีหน้าที่เปลี่ยนไป ทางสื่อต่างๆ เลยได้ถามต่อถึงประเด็นอื่น

     เรื่องที่โดนแฮกไอจีรอบสองนั้น ยังไม่โดน แต่เหมือนเขากำลังจะทำ เพราะเขาตามไปฟอลโล่คนที่เราฟอลโล่อยู่ พยายามอาจจะให้ยอดฟอลโล่เขาขึ้น เรารู้ว่าเป็นคนเดียวกันกับคนที่ทำครั้งแรก  เราเองไม่ได้ติดต่อเขา ไม่รู้จะติดต่อทางไหน เชื่อว่าเขาอยากทำยอดฟอลโล่มากกว่า ไม่รู้จะป้องกัน หรือทำยังไงจริงๆ 

     ครั้งแรกที่โดนเราก็พยายามจะทำทุกอย่าง ทั้งที่เมลไปคุยกับทางอินสตาแกรม ก็ไม่มีผลอะไรเลย ได้แต่หวังว่าคนอย่าไปเชื่อเขา  เขาใช้ชื่อคล้ายเรามาก แต่ถ้าเป็นเพื่อนสนิทจะรู้ว่าอันไหน เราก็เซ็งๆ โดนซ้ำโดนซ้อน แต่ก็ยังไม่ได้คิดว่าเขาจะมาทำร้ายหรือทำให้เราเสียขนาดนั้น ตอนแรกๆ คิดว่าจะเลิก แต่ตอนนี้ไม่คิดแล้ว เหมือนถ้าเลิกเราก็แพ้เขาหรือเปล่า ก็ไม่รู้จะบอกอะไรเขา เขาอาจจะสนุก แต่ทำให้หลายคนลำบาก ก็อยากให้หยุด 

     ส่วนบทหนังเรื่อง "คนกอง" ของทางจีน เขียนบทเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่รอทางจีนฟีดแบ็คกลับมา ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็เปิดกล้อง และพี่ "โต้ง" ก็กำกับได้เลย ดาราที่จะมาแสดงก็จะเป็นคนจีนทั้งหมด  รู้แค่นี้ เราเองก็อาจจะบินไปดูหรือช่วยเป็นกำลังใจให้พี่ "โต้ง" หายเหงาบ้าง ก็ได้ไปดูการทำงานด้วย

ขอบคุณเนื้อหาเพิ่มเติมจาก ข่าวสด    

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments