“บริษัท เอ็มพิคเจอร์ส จำกัด” จับมือ “บริษัท ปราชญ์ มิวสิค กรุ๊ป จำกัด”  จัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์  “Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ”

“บริษัท เอ็มพิคเจอร์ส จำกัด” จับมือ “บริษัท ปราชญ์ มิวสิค กรุ๊ป จำกัด” จัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์ “Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ”

1

      เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริเวณลานชั้น 1 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน กระหึ่มไปด้วยความมันส์จากเสียงกลองระดับเทพ จากงานเปิดตัวภาพยนตร์ Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ”  และ งานแถลงข่าวการประกวด Overdrive Drum Fact ซึ่งเป็นการประกวดตีกลองครั้งแรกในประเทศไทย โดยทั้งสองกิจกรรมนี้เป็นการผนึกกำลังร่วมกันระหว่าง “บริษัท เอ็มพิคเจอร์ส จำกัด” ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ ในประเทศไทย และ บริษัท ปราชญ์ มิวสิค กรุ๊ป จำกัด” ซึ่งเป็นบริษัทที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการดนตรี ทั้งเป็นโรงเรียนดนตรี / ผู้จัดคอนเสิร์ตชื่อดัง / เจ้าของนิตยสาร Overdrive และ Rythm section 

Whiplash movie

       สำหรับโชว์ดวลกลองสุดเทพ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้ ได้รับเกียรติจากสุดยอดมือกลองของประเทศไทย  คุณสุทธิพงษ์ ปานคง” ( ดั๊ก ETC ) และ “คุณวีรฉัตร เปรมานนท์” ( โน้ต มือกลองที่กำลังโด่งดังใน youtube จากการโชว์ตีกลองจากรูปภาพ และ มือกลองยอดเยี่ยม 2 สมัยซ้อนในรายการ Thailand Jazz Competition ) มาร่วมประชันความสามารถกัน แต่ความเก่งของทั้งคู่ เรียกกว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว  หลังจากสร้างความคึกคักและความทึ่งให้กับผู้ชมแล้ว ทั้งคู่ก็ยังมาเปิดเผยเคล็ดลับที่ทำให้เป็นสุดยอดมือกลอง นั่นก็คือหมั่นฝึกซ้อมและมีวินัยนั่นเอง หลังจากโชว์การดวลกลองจบลง ก็เป็นการสัมภาษณ์พูดคุย  “อาจารย์ปราชญ์ อรุณรังษี” ประธานกรรมการบริษัท ปราชญ์ มิวสิค กรุ๊ป จำกัด และ “คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร” กรรมการบริหารบริษัท เอ็มพิคเจอร์ส จำกัด  ในประเด็น “ดนตรีกับแรงบันดาลใจในชีวิต”  โดยทั้งสองท่านกล่าวว่าดนตรีถือเป็นแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับทุกคน ไม่ใช่เฉพาะนักดนตรีเท่านั้น เพราะการฟังเพลงหรือดนตรีดีๆ ก็ทำให้เราได้รับพลังในการดำเนินชีวิตต่อไป สามารถสร้างกำลังใจให้เราได้ ทั้งนี้อาจารย์ปราชญ์ได้ฝากเชิญชวนผู้ที่รักการตีกลอง ให้ลงสมัครประกวด Overdrive Drum Fact “จริงๆแล้วผลแพ้ชนะไม่สำคัญ เท่ากับการให้โอกาสตัวเอง และได้เจอผู้ที่ชื่นชอบการตีกลองเหมือนกัน”  ส่วน คุณพรชัย ฝากถึงภาพยนตร์ Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ ว่า “เป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนจะดูสนุก ไม่ได้จำกัดแค่นักดนตรีเท่านั้น เพราะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างความฮึกเหิมให้กับตัวเอง เป็นการแสดงให้เห็นว่าถ้าเรามีความฝัน อยากไปให้ถึงจุดไหน เราแค่ฝันหรือแค่อยากไม่ได้ เราต้องพยายาม ต้องฝึกฝนเพื่อที่จะไปให้ถึงจุดนั้น เป็นหนังที่ผู้ชมดูจบแล้วจะเผลอปรบมือให้โดยที่ไม่รู้ตัว”

Whiplash movie

Whiplash movie

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสก โลโซ” ร่วมเป่าเค้กปาร์ตี้เบิร์ดเดย์พร้อมหน้าลูกของ “กานต์ วิภากร”

“นุ่น ดำดง” เปิดใจหลัง “ศรราม น้ำเพชร” ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก

โชว์ประสบความสำเร็จ“นุ่น เนตรชนก” (ดำดง) & “บอสบิ๊ก”  คิวต่อไปปะทะ “สาวน้อย เพชรบ้านแพง”

ฮอตไม่หยุด! ล่าสุด “ไมกี้ ปณิธาน” ละครจ่อคิว ประกบคู่นางเอกรุ่นพี่

แก็งค์ดารา7สีเบิร์ดเดย์ให้เด็กจิ๋ว “แจมมี่ ปาณิชดา”

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO เปิดค่าย “OTH ENTERTAINMENT” พร้อมปล่อยเพลงเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

ฟลุกมาก 20 ปีผ่านไป “เปอร์ สุวิกรม” เจอเพื่อนที่เล่นหนัง Final Score ด้วยกันที่ตลาดพลู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments