แฟนบอลเตรียมเฮ!!  “ช่อง 3” ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก

แฟนบอลเตรียมเฮ!! “ช่อง 3” ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก

1

แฟนบอลเตรียมเฮ!!  “ช่อง 3” ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก 2014/2015 ภายใต้แคมเปญ “ THE STADIUM OF LIVE ”

    สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จำกัด ร่วมกับ กับบริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) โดยคุณเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้แถลงข่าวถึงความร่วมมือใน การถ่ายทอดสดฟุตบอล บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2014/2015 ให้แฟนบอลได้ติดตามชมลีกฟุตบอลอังกฤษยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก ภายใต้แคมเปญสุดพิเศษ  “The Stadium of Live”  แคมเปญที่จะทำให้แฟนบอลได้รับชมการแข่งขันเสมือนตีตั๋วนั่งอยู่ข้างสนาม โดยจะทำการยิงสัญญาณสดผ่านหน้าจอช่อง 3original รวมถึงถ่ายทอดสดผ่านดิจิตอลทีวี  ทางช่อง3 family ช่อง 13 , ช่อง3 SD ช่อง 28 และ ความคมชัดระดับสูงอย่าง ช่อง3 HD ช่อง 33   จำนวน 23 แมตช์ ซึ่งงานนี้เหล่าคอบอลไม่ควรพลาดแม้แต่แมตซ์เดียว นับว่าโปรเจค “The Stadium of Live”  ของช่อง 3 ถือเป็นอภิมหาโปรเจคสุดยักษ์ สำหรับคอบอลตัวจริงแห่งปีเลยก็ว่าได้

พรีเมียร์ลีก

   นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  กล่าวว่า “ในปีนี้ทางช่อง 3 ได้ทุ่มทุนมหาศาลเพื่อแฟนกีฬาชาวไทยที่หลงใหลในเกมลูกหนัง ในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ CTH ผู้ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาลแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้นำเกมส์ลีกลูกหนังระดับโลกอย่างบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก  ฤดูกาล 2014/2015 มาออกอากาศผ่านฟรีทีวี   แบบ Exclusive โดยทางสถานีจะทำการออกอากาศผ่านทาง ช่อง 3 Original ซึ่งเป็นเรือธงในการถ่ายทอดสด พร้อมกับถ่ายทอดสดผ่านทางระบบดิจิตอลทีวี  ทาง ช่อง 3 family ช่อง 13 , ช่อง 3 SD ช่อง 28และ ความคมชัดระดับสูงอย่าง ช่อง 3 HD ช่อง 33 ครับ”

พรีเมียร์ลีก

   สำหรับฤดูกาลนี้ทางช่อง 3 ได้สิทธิ์ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก จาก CTH มากถึง 23 แมตช์ โดยจะมีบิ๊กแมตช์ของทีมชั้นนำใน BIG 4  มาถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมกันอย่างจุใจเต็มอิ่มสมกับการรอคอยการเปิดฤดูกาล 2014/2015   เท่านั้นยังไม่พอช่อง 3 ยังได้เตรียมรายการ "ไฮไลท์พรีเมียร์ ลีก" รายการที่จะมาอัพเดทผลการแข่งขันอย่างรวดเร็วในคืนวันอาทิตย์เวลาเที่ยงคืนสิบห้านาที  โดยผู้ชมจะได้ชมไฮไลท์มันส์ๆ  ช็อดเด็ดๆ หรือ เหตุการณ์หรือเรื่องราวสำคัญๆที่เกิดขึ้นอย่างครบถ้วน  ส่วนของเนื้อหาภายในรายการไฮไลท์พรีเมียร์ ลีก ยังคงได้กูรูกีฬาฟุตบอลชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อย่าง คุณสาธิต กรีกุล มารับหน้าที่วิเคราะห์วิจารณ์เกมส์แบบล้วงลึกและจัดเต็มทุกเนื้อหา อีกทั้งยังจัดทีมงานผลิตรายการกีฬาของช่อง 3 ที่มีความรู้และอยู่ในแนวหน้าของวงการกีฬามาช่วยเพิ่มอรรถรสให้รายการอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดานักแสดงช่อง3 ที่ชื่นชอบการแข่งขันฟุตบอลลีกอักงกฤษนี้ นำทีมโดยเหล่าดาราบ้าบอลอย่าง เกรท-วรินทร , อาเล็ก-ธีรเดช , วุตม์-สุรินทร อิง ณัฐธวัช ร่วมด้วยเหล่าดารานักแสดงที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน อาทิ เฟิสท์-เอกพงศ์ ,สเต็ฟ-สเตฟาน,ออกัส-พรรษร,ใบเฟิร์น-ภัทรินทร์, เกล เวธกา ที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก

แฟนบอลเตรียมเฮ!!  “ช่อง 3” ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณิชา” หมดสัญญาช่อง3 ขอเป็นนักแสดงอิสระ แจงภาพเมารั่ว บอกเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว

มาช้าแต่มาแน่ “ชลิต เฟื่องอารมย์” เปิดให้เหมาทุเรียนจากสวน

“พีพี กฤษฏ์” เตรียมนำเงินที่ได้จากแฟนคลับในวันเกิดไปทำบุญ อุบตอบของขวัญจาก “บิวกิ้น”

“ทีน่า ธนาวรรณ” รอง 2มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 โบกมือลาชีวิตนางงามไปเป็น Cabin Crew

เพื่อนศิลปินให้กำลังใจ “ชมพู่ ก่อนบ่าย”  สูญเสียคุณตา

“โยเกิร์ต” เปิดใจมีทั้งวันที่ดีและแย่ แต่โดยรวมชีวิตโสดแฮปปี้

“มิ้นต์ ชาลิดา” เปิดใจกับดราม่าใหญ่ที่สุดในชีวิต รวมไปถึงกับ “ภูผา” เคยเป็นรักต้องห้าม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments