"อาร์ตี้" แฉกลับผู้กำกับ "ผู้บ่าวไทบ้าน" เรื่องจริงเป็นหนังคนละม้วน

"อาร์ตี้" แฉกลับผู้กำกับ "ผู้บ่าวไทบ้าน" เรื่องจริงเป็นหนังคนละม้วน

0.5

"อาร์ตี้" แฉกลับผู้กำกับ "ผู้บ่าวไทบ้าน" เรื่องจริงเป็นหนังคนละม้วน

    หลังจากที่ "อุเทน ศรีริวิ" ผู้กำกับภาพยนตร์นอกกระแส "ผู้บ่าวไทบ้าน" ที่กำลังถูกพูดถึงเพราะเป็นม้านอกสายตาที่กำลังทำรายได้ถล่มทลาย ได้ออกมาพูดพาดพิงถึงพระเอกของเรื่อง "อาร์ตี้ ธนฉัตร" ว่าเกือบทำให้หนังพังไม่ให้ความร่วมมือ ผ่านหน้าเฟสบุ๊คของตัวเองว่า

    "ทำไมผมถึงไม่โปรโมทพระเอก ตามนี้นะครับหลายคนถามมาเยอะ ตอนถ่ายทำก็ทำงานกับพระเอกคนนี้ลำบากมาก บทไม่อ่าน ขนาดส่งบทให้ก่อนถ่ายทำ 1 เดือน เล่นเป็นตัวละครอะไรยังไม่รู้เลย กำกับยากมาก ก่อนหน้า ขอคิวถ่ายซ้อมเขาบอกไม่ให้ ไม่ขอร่วมงานกับ ผกก.คนนี้อีก(อดถ่ายซ่อม)หนังเกือบไม่จบ ขอคิวถ่ายโปสเตอร์ไม่ให้และต้องอันเชิญผู้ใหญ่ไปเจรจา ขอคิวมาลงเสียงในหนังก็ต้องอันเชิญผู้ใหญ่ไปเจรจาถึงมา มาแล้วก็อีหรอบเดิม วันเปิดตัวหนังวันที่ 5 ที่ขอนแก่นก็ไม่มายังยืนยันคำเดิม ผมไม่ขอร่วมงานกับ ผกก.คนนี้ เออสรุปพอหนังมีกระแสรีบมาเลยนะ ผมไม่ต้องการอะไรมาก แค่อย่ามาดูถูกผม และขอโทษผมก็พอ"

    ล่าสุดเว็บไซต์ "ดาราเดลี่" ได้ต่อสายตรงถึงพระเอกหนุ่ม เพื่อซักถามถึงเรื่องราวดังกล่าวก็ได้ความจริงมาว่า ตามข่าวที่ออกมานั้นค่อนข้างบิดเบือนไปจากความจริง ตนเองแม้จะทำงานในวงการมาไม่นาน และไม่ได้เก่งอะไร แต่ก็ทราบดีว่าระบบการทำงานเป็นอย่างไร เพราะที่ผ่านมาตนได้ร่วมงานกับทีมงานมาหลายทีมงาน ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร

    เรื่องที่ว่าขอคิวยากนั้นขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตนเองให้คิวล่วงหน้าไปแล้ว 12 คิว แต่บางครั้งพอถึงวันถ่าย นึกจะเลิกกองก็เลิก หรือนึกจะถ่ายตรงไหนอย่างไรก็ถ่าย การทำงานไม่เคยมีเบรคดาวน์ (คิวการถ่ายทำในแต่ละวัน) ให้เห็นเลย เลยเตรียมตัวไม่ถูก บทเขาส่งให้ทางอีเมล์ล่วงหน้า ตนเองก็อ่านและทำการบ้านมาอย่างดี แต่พอถึงกองถ่ายก็เจอการทำงานที่ไม่แน่นอน ไม่ทราบเขาประสานงานกันอย่างไร 

     ที่ตนรับงานนี้เพราะก็เป็นคนที่รักหนัง เรียนด้านภาพยนตร์เข้าใจหัวอกคนทำหนัง และยังเป็นคนบ้านเดียวกัน ถ้าให้พูดตรงๆค่าตอบแทนถือว่าน้อยมาก แต่ก็ยินดีทำ แต่ก็มีคิวงอกออกมา ซึ่งตนก็บอกไปแล้วว่าตอนนั้นติดถ่ายรายการ ละคร และภาพยนตร์เเรื่องอื่น แต่ทางทีมงานก็จะเอาคิวให้ได้ ส่วนที่ว่าตนเองไม่ได้ไปเปิดตัวที่ขอนแก่นนั้น วันนั้นแจ้งกับทีมงานไปแล้วว่าติดถ่ายละครจริงๆ แต่ที่กรุงเทพตนไปได้วันเปิดตัวก็ขอคิวละครไป ซึ่งวันที่ให้สัมภาษณ์นี้เป็นคิวโปรโมทที่โรงหนังวันสุดท้ายตนก็ไปให้ด้วยความเต็มใจ 

    สำหรับเรื่องที่ว่าตนเองเกาะกระแสออกมาพูดถึงหนังตอนที่หนังดังแล้วนั้นขอชี้แจงว่า ทางผู้กำกับเข้าใจระบบการโพสต์โปรดัคชั่น ซึ่งต้องมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ในเมื่อมีผู้สื่อข่าวมาถามก็ต้องพูดไปเพื่อช่วยโปรโมท ที่ออกมาพูดตนเองไม่ได้ต้องการแก้ตัว แต่อยากขอชี้แจงความจริงบ้าง

    "ดาราเดลี่" ยังได้สอบถามไปยังบรรดาผู้ที่เคยร่วมงานกับอาร์ตี้ ก็ได้รับคำตอบว่าอาร์ตี้ไม่เคยมีปัญหากับใครอย่างที่เป็นข่าว ให้ทำอะไรก็ทำ ดึกดื่นแค่ไหนก็ไม่มีบ่น เรียกได้ว่าเป็นเด็กน่ารักคนหนึ่งทีเดียว 

    ทั้งนี้มีผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่า jeab panchalee srikiatkomon  ซึ่งเคยร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม ได้โพสต์ข้อความว่า "อาร์ตี้น้องผมไม่เคยมีนิสัยอย่างนี้นะฮะ  เท่าที่ร่วมงานกันมา ทั้งที่เจอในกองและนอกกอง ขนาดผมผู้ต่ำต้อยหาได้ตำแหน่งใหญ่โตหรือไม่ น้องก็ยังแสดงความน่ารักทุกครั้งที่ได้พบ " 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments