"มิ้นต์" ยัน "หมาก" ขอโทษแม่แล้ว "พี่สมรักษ์" เป็นกาวใจ ส่วนไลน์หลุดรับผิดเอง ยกเรื่องนี้เป็นบทเรียน

"มิ้นต์" ยัน "หมาก" ขอโทษแม่แล้ว "พี่สมรักษ์" เป็นกาวใจ ส่วนไลน์หลุดรับผิดเอง ยกเรื่องนี้เป็นบทเรียน

1

"มิ้นต์" ยัน "หมาก" ขอโทษแม่แล้ว "พี่สมรักษ์" เป็นกาวใจ ส่วนไลน์หลุดรับผิดเอง ยกเรื่องนี้เป็นบทเรียน

        "มิ้นต์ ชาลิดา" เผย ตอนนี้เรื่องทุกอย่างจบด้วยดี พี่สมรักษ์เรียกทั้งสองฝ่ายเข้าไปคุยแล้ว ทางพี่หมากก็ได้ขอโทษคุณแม่ด้วย เราก็ได้คุยถึงปัญหาที่เข้าใจผิดกัน ที่เขาเข้าใจผิดทางเรา ได้เคลียร์กัน มันก็เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนด้วย

        สภาพจิตใจตัวเราเองก็ดีขึ้นมากหลังจากได้พูดคุยกัน กับตัวพี่หมากก็ยังเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม เราสองคนกลับมาคบกันได้ จริงๆ ต่างฝ่ายได้ออกมาพูดกันหมดแล้ว เหลือเราคนสุดท้ายก็ได้มาพูดวันนี้ คุณแม่เขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร เด็กมาขอโทษเขาก็ปกติ หลังจากนี้ก็หวังว่าจะไม่มีอะไรแล้ว ผู้ใหญ่ก็อยากให้จบลงทุกอย่าง ถ้าหากมีงานคู่ก็ยินดีรับ

หมาก,มิ้นต์

        เรื่องคิมอันฟอลโลว์มิ้นต์ในไอจี เราก็ไม่รู้จริงๆ แต่ส่วนตัวก็คิดว่าไม่น่าใช่ เราเองก็ยังติดตามคิมปกติ เรื่องนี้ไม่อยากให้โยงใครมาเกี่ยวด้วย มันเป็นเรื่องมิ้นต์กับพี่หมากแค่นี้ แก๊งเราเองก็ปกติเหมือนเดิมแค่ยังไม่มีเวลาที่จะมาคุยกันมากเพราะต่างคนก็ต่างทำงาน

        ส่วนเรื่องที่อัพรูปต้นงิ้วไป ทางฝั่งพี่เขาเข้าใจผิด ตอนที่ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยหมากบอกว่าพยายามติดต่อมิ้นต์แต่ติดต่อไม่ได้เลย ตอนเกิดเรื่องแรกๆ มิ้นต์กับแม่ไม่ได้รับการติดต่อจากใครเลย เราก็ใช้เบอร์เดิมนะ แต่เรื่องนี้ก็ได้คุยกันแล้ว อาจจะเป็นเรื่องการนัดที่คลาดเคลื่อนมากกว่า เราสองคนเป็นองค์กรเดียวกัน ก็อยากให้ทำงานกันได้ทุกคนในทุกงาน ตอนนี้กลับมาเป็นเหมือนเดิม ไม่ติดใจอะไรเลย

หมาก,มิ้นต์

ส่วนกลุ่มไลน์ยังไม่ครบ แต่คงเร็วๆ นี้

        จริงๆ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นเราเองก็ลำบากใจมาก ที่ไปกระทบหลายคน ก็อยากให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมเร็วๆ เราก็ได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะ มันไม่ได้เป็นผลดีกับทั้งสองฝ่าย

        เรื่องอัพค่าตัวขึ้นเป็นสามแสนตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่จริง มีงานติดต่อเข้ามาเยอะแต่เราไม่รับเลยเพราะผู้ใหญ่ยังไม่อยากให้พูดเรื่องนี้ อย่างงานวันนี้ก็เรตปกติ เรื่องนี้ไม่จริง ข่าวแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ดี

หมาก,มิ้นต์

        เรื่องภาพไลน์หลุดออกมาก็เป็นความผิดพลาดของมิ้นต์เอง เราส่งให้กับพี่ที่ดูแลดู แล้วมีเพื่อนบางกลุ่ม ซึ่งเราก็ไม่ได้หวังให้รูปหลุดออกไป แต่เมื่อมันหลุดแล้วมันก็ทำให้เรารู้ว่าเราไว้ใจใครได้ ใครไม่ได้ ก็พอจะทราบว่าใครปล่อยแต่ไม่อยากระบุว่าใคร แค่นี้ก็วุ่นวายมากแล้ว อยากให้เรื่องมันจบมากกว่า หลังจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นเยอะ ผู้ใหญ่ที่เรียกไปก็ให้คำแนะนำมากกว่า ไม่มีผลกระทบใดๆ กับงาน

        เรื่องนี้ให้บทเรียนมากมายเลยจริงๆ และก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้มาตลอด และเรื่องนี้ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจยอมรับทั้งตัวเรา ทั้งพี่หมาก ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนด้วย

หมาก,มิ้นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-ริชชี่-เจี๊ยบ พิตตรา-อุ้ม” นำทีมศึกละครฟอร์มเริ่ดชนกันอย่างโครม!

ระบายความในใจ! “โยชิ รินรดา” ไม่ชอบให้คนชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น

คนนี้แหละ! “จีน่า ญีนา” นางเอกเพชรเม็ดงามวิกสาม

“จูเนียร์-แบม” ยิ่งเล่นยิ่งเคมี วอนวิกสามเลื่อนขึ้นแท่นพระเอก-นางเอก

“บิ๊ก ทองภูมิ” แฉ บก. นิตยสารดัง จ่ายเงินแสนขอกินไส้อั่ว ?!

เปิดภาพ “คุณหญิงแมงมุม” เริ่มทำกายภาพหัดเดินเองแล้ว ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ! “เอส กันตพงศ์” หยุดหายใจกว่า 40 นาที เผยหมดค่ารักษาไปเท่าไหร่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments