"บี้ สุกฤษฎิ์" ทนคิดถึงบ้านไม่ไหวขอบินกลับมาเรียนที่ไทย อยู่เมืองนอกมีแหม่มคุยด้วยแต่ไม่กล้าพัฒนาความสัมพันธ์

"บี้ สุกฤษฎิ์" ทนคิดถึงบ้านไม่ไหวขอบินกลับมาเรียนที่ไทย อยู่เมืองนอกมีแหม่มคุยด้วยแต่ไม่กล้าพัฒนาความสัมพันธ์

1

"บี้ สุกฤษฎิ์" ทนคิดถึงบ้านไม่ไหวขอบินกลับมาเรียนที่ไทย อยู่เมืองนอกมีแหม่มคุยด้วยแต่ไม่กล้าพัฒนาความสัมพันธ์

        "บี้" เผยความรู้สึกก่อนลุ้นรางวัลขวัญใจมหาชน บอกหากวันนี้ได้รางวัลอีกก็จะได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 แล้ว ไม่อยากให้ใครต้องมาลุ้นกันมาก เราได้มา 5 ปีแล้ว แต่ถ้าได้อีกก็ดีใจ เพราะเป็นรางวัลที่มีคนมาร่วมยินดีเยอะมาก แต่หากใครได้ไปซึ่งอาจไม่ใช่เราก็ถือได้ว่าเป็นอีกจุดนึงที่น่าดีใจมาก เชื่อว่าจะนอนไม่หลับ มันตื้นตัน มันจะมีแต่ความสุข ความปีติยินดี เราก็ลุ้นทุกปี แต่ก็ลุ้นคนอื่นๆ ด้วย แฟนคลับเราก็โหวตให้เราเยอะเหมือนกัน ที่ได้ยินมาเห็นว่ามีการจัดเวลาโหวตกันด้วย ก็เป็นกลุ่มคนที่เราต้องขอบคุณ เพราะติดตามเราตลอดเป็นกลุ่มแรกๆ เวลามีผลงานใหม่ๆ

        ด้านละครบรอดเวย์ ก็กลับมาเรียนเพิ่มเติมที่เมืองไทย ตอนแรกว่าจะไปเรียนที่โน่น แต่สภาพจิตใจเราไม่ไหว ห่างบ้าน ภาษาเราก็ไม่ได้มาก ก็เลยขอเรียนที่เมืองไทย มีเรียนร้อง เต้น ฟิตเนส แอ็คติ้ง เกือบทุกวันเลย คนที่สอนก็มีสองอาจารย์ ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ เรียนภาษาด้วย ณ เวลานี้ภาษาเรายังไม่แน่น เราก็เพิ่งจะมาเรียนตอนเริ่มโปรเจ็คท์นี้ หนักใจพอสมควร เพราะตอนเด็กแอบเกเรไม่ได้ตั้งใจเรียนเรื่องของภาษา แต่โตมาดันได้ใช้

        กลางปีหน้าจะกลับไปอีกที ไปเล่นต่างเมือง หากฟีดแบ็คดีก็จะต้องไปต่อคิวเข้าบรอดเวย์ ก่อนหน้านี้ที่ไปฟีดแบ็คดีมากๆ เพราะหลายคนมองว่าการแสดงแบบเราเขายังไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ก็ต้องมีส่วนที่พัฒนาด้วย

        มีสาวแหม่มคุยด้วย ก็คุยกันเป็นเพื่อน เพราะจะเรียบเรียงคำพูดแต่ละอย่างยังยากเลย เป็นแค่คนในทีมงานด้วยกัน จริงๆ เรายังไม่รู้จักวัฒนธรรมของบ้านเขามากนัก เราก็จะเดาใจยาก อย่างคนไทยยังพอเดาๆ ได้ว่าเข้ามาหาเราเพราะอะไรแบบไหน แต่กับฝรั่งนี่เดาไม่ออก บางคนอาจจะมีลูก มีสามีแล้วแต่เล่นกับเราเหมือนสาวโสดเลย แต่จริงๆ มันเป็นวัฒนธรรมเขาที่เป็นแบบนี้ ต้องมีถึงเนื้อถึงตัวบ้าง ช่วงที่ไปก็ยังไม่มีใครเข้าตานะ เพราะเรื่องงานอย่างเดียวก็หงายแล้วไม่ได้ติดอะไรเลย สเป็คเราฝรั่งไหม ก็ภาษาเราไม่แข็งแรง รอให้ดีก่อน ให้งานรอดก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” เคลียร์ชัดหลังถูกถามสถานะ “จอร์จ เวอาห์” ด้าน “ออฟ” ชมเคมีน่ารักลั่นสนิทกันอยู่แล้ว

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

นับเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล! “ผศ.ดร.พญ.สมพร” และ “พญ.พรลักษณ์” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments