"ปู ไปรยา" ยันยังหนึบ 7 สี แต่ไม่เปิดปากสัญญาเหลือเท่าไหร่

"ปู ไปรยา" ยันยังหนึบ 7 สี แต่ไม่เปิดปากสัญญาเหลือเท่าไหร่

1

"ปู ไปรยา" ยันยังหนึบ 7 สี แต่ไม่เปิดปากสัญญาเหลือเท่าไหร่

    "ปู-ไปรยา" โต้เตรียมซบเอ็กแซ็กท์ ยันยังรักช่อง 7 อุบเหลือสัญญากี่ปี ปัญหากับดีด้าไม่รู้ผู้ใหญ่ทางช่องกดดันบิ๊กลอร์ดออกขอโทษ รับเที่ยวเมลเบิร์น ออสเตรเลีย กับแฟนหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ" แฮปปี้ ปัดขอแต่งงาน เผยมีรูปคู่ครั้งแรกโดนแซว

    ไปเที่ยวเมลเบิร์นมาพักผ่อนช่วงสงกรานต์ ไปโงแรมประจำเก่า โน้ตเค้าพาไปดู ก็โอเคสวยดี ไม่ได้เป็นทริปช้อป ก็เป็นครั้งแรกที่เค้าลงรูปคู่ เป็นความทรงจำที่ดี พี่เค้าบอกรูปมันน่ารักดี เราก็โอเค ก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะมีอีกไหม คนก็แซวเยอะ เราไว้รอก่อนดีกว่า ขอแต่งงานยังนะ ยังไม่มี ยังไม่พร้อม 

    เรื่องกับทางดีด้า มีปัญหาจริง แต่ก็ชี้แจงและพูดไปหมดแล้ว รายละเอียดขอไม่พูดถึง ก็พูดคุยกับผู้ใหญ่แล้ว ที่เขียนออกมาเหมือนความอดทนมันสูงสุดแล้ว พอพูดก็มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ตอนนี้ถ่ายไปออนไปทุกคนก็ต่างทำหน้าที่กัน นักแสดงเรื่องนี้น่ารักทุกคนเป็นกำลังใจให้กัน ที่พูดออกไปมันไม่ไหวจริงๆ พอได้คุยกับผู้ใหญ่ก็โอเค จบแล้ว ไม่ได้ไปพูดอะไรต่อ ที่เค้าขอโทษก็โอเคเข้าใจ ตอนนี้โอเคแล้วนะ ตั้งหน้าตั้งตาทำให้เสร็จ ไม่เหนื่อยอยู่แล้ว เราไม่ได้เก่งที่ถ่ายไปเล่นไปแล้วดีก็มีกดดันตัวเองบ้าง เราก็มีการปรับตัวเข้าหากัน

     ส่วนที่บอกไปเซ็นสัญญากับเอ็กแซ็กท์ ยังไม่เซ็นสัญญาที่ไหน ยังมีอยู่กับช่อง ไม่ขอระบุว่ากี่ปี ที่ช่องก็ดูแลและให้งานอย่างดี ส่วนข่าวที่บอกว่าทางช่องกดดันให้ผู้ใหญ่ฝ่ายดีด้ามาขอโทษปู ไม่รู้ไม่สามารถพูดอะไรได้เลย เราไม่ขอพูดถึงเราได้พูดในสิ่งที่ต้องการก็คือจบแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกันทุกคอน! “ธงธง นที“ อากาเซ่ตัวแม่ พร้อมซัพพอร์ตทุกเมมเบอร์ ร้อนแค่ไหนก็สู้!

เหล่าตลกแห่ยินดี “หลุยส์ ชวนชื่น” เปิดธุรกิจใหม่ “ชวนชื่นไทร์ช็อป”

“นุ่น เนตรชนก” โผล่แจมโชว์ของ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”

“ป้อง ณวัฒน์” ยินดีกับ “ทีมเลสเตอร์” หลังคว้าแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษเลื่อนสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

“แมน-เกล” แค่อาบแดด มันต้องเซ็กซี่ขนาดนี้ด้วย

“ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมแสดงความยินดีกับ “แบมแบม” ในคอนเสิร์ต AREA 52 ที่รัชมังฯ

“แอน อรดี” ขอพักงานด่วนแพทย์แจ้งเส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments