"เอ ศุภชัย" รับเป็นผู้จัดฯ ยากกว่านักปั้น ลั่น "ณเดชน์" เป็นหอบหืดจริง

"เอ ศุภชัย" รับเป็นผู้จัดฯ ยากกว่านักปั้น ลั่น "ณเดชน์" เป็นหอบหืดจริง

1

"เอ ศุภชัย" รับเป็นผู้จัดฯ ยากกว่านักปั้น ลั่น "ณเดชน์" เป็นหอบหืดจริง

     เรียกได้ว่าจะหยิบจะจับอะไรก็รุ่งไปหมด สำหรับนักปั้นมือทองอย่าง "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ที่ตอนนี้มีหน้าที่ใหม่คือการเป็นผู้จัดละคร ซึ่งละครเรื่องแรกที่ประเดิมคือ "อรุณสวัสดิ์" ค่ายโมโน 29 วันนี้เป็นวันบวงสรวงละครเรื่องนี้พอดี เลยขอโอกาสสัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ใหม่ในการเป็นผู้จัดฯและข่าวของหนุ่ม "ณเดชน์" ที่ไม่ผ่านการเป็นทหารด้วย 

     เรื่องการเป็นผู้จัดฯ เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกเลย เป็นการถูกเชิญชวนจากทางค่ายโมโนให้มาทำละครเกี่ยวกับเด็กๆ ซึ่งเป็นละครรีเมค ก็คิดอยู่หลายรอบเหมือนกัน แต่ว่าโอกาสมาถึงแล้วก็ควรทำ เพื่อต้อนรับช่องดิจิตอล จริงๆ เตรียมส่งให้ช่อง 7 แต่ยังไม่อนุมัติ ประกอบกับถูกชวนมาทำที่นี่ก็เลยตกลง ทำการบ้านหนัก อ่านบทหลายรอบเหมือนกัน ส่วนนักแสดงหลักไม่ได้เป็นเด็กในสังกัดของตน แต่ก็เอามาแจมๆ ด้วย ผู้จัดฯ "เอ ศุภชัย" ยังบอกอีกว่าเด็กของตนสามารถเล่นได้ทุกที่ ตอนนี้มีเด็กรุ่นใหม่เยอะมาก เต็มบ้านไปหมด 

     ส่วนข่าวที่ว่าหนุ่ม "ณเดชน์" เป็นโรคหอบหืดทำให้ไม่สามารถเป็นทหารได้จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ได้เป็นจริง แต่ใช้เงินยัดนั้น "เอ" เคลียร์ชัดๆ ว่า "ณเดชน์" เป็นโรคหอบหืดจริง เป็นขั้นรุนแรงด้วย เจอแอร์แรงไม่ได้ ตนรู้เพราะอยู่กับตนมานาน แต่ที่ไม่ตรวจตั้งแต่การผ่อนผันครั้งแรกนั้น เพราะณเดชน์รู้อยู่แล้วว่าเป็นโรคหอบยังไงก็ไม่ได้เป็น เพราะเมื่อก่อนไม่ได้เรียน ร.ด. ก็เพราะเป็นโรคหอบหืด แต่พอเรียนจบผ่อนผันอีกไม่ได้เลยต้องมีการไปตรวจที่ รพ.พระมงกุฎ ผลก็ออกมาว่าเป็นจริงๆ ไม่ได้มีการยัดเงินแต่อย่างใด อย่าดูถูกข้าราชการไทยแบบนั้น เจ้าตัวยังปัดเรื่องที่ว่าไม่อยากให้ "ณเดชน์" เป็นทหาร อยากให้ทำงานหาเงิน เลยเมคโรคขึ้นมา "เอ" บอกทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดแบบนั้น ซึ่งเรื่องนี้อาจเป็นการโจมตีของแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่ได้ดั่งใจในเรื่องใดก็ตาม เลยมีการโจมตีออกมา เราก็รู้ว่าเป็นกลุ่มไหนซึ่งก็จัดการไปบ้างแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments