2 เจมส์แรง ดาวรุ่งแห่งปี "ณเดชน์" ลุ้นนำละคร

2 เจมส์แรง ดาวรุ่งแห่งปี "ณเดชน์" ลุ้นนำละคร

1

2 เจมส์แรง ดาวรุ่งแห่งปี "ณเดชน์" ลุ้นนำละคร

    เข้มข้นทุกนาทีสำหรับการค้นหาเพชรแท้เม็ดงามของวงการบันเทิงไทย ซึ่งเป็นที่สุดแห่งปี 2013 กับรางวัล “daradaily The Great Awards ครั้งที่ 3” รวมทั้งสิ้น 22 รางวัล โดยคนไทยทั้งประเทศเป็นผู้ร่วมตัดสิน โดยเหลือเวลาเพียงไม่กี่วัน จะปิดรับผลโหวต 

    ล่าสุดผลโหวตแข่งเดือด คะแนนไล่จี้บี้กันแบบลมหายใจรดต้นคอ โดยเฉพาะรางวัลสุดร้อนแรงน่าจับตามองที่สุด คงหนีไม่พ้นรางวัลดาวรุ่งชายที่สุดแห่งปี 2013 ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นศึกแห่งตระกูลของสองคุณชายแห่งวังจุฑาเทพ ระหว่าง “เจมส์ มาร์” จากคุณชายรณพีร์ และ “เจมส์-จิรายุ” จากคุณชายพุฒิภัทร คะแนนตีซี้ตีคู่กันมา ไม่ทิ้งห่าง ชนิดไม่มีใครยอมใคร

    เช่นเดียวกับ รางวัลดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี 2013 แม้สาว “เบลล่า-ราณี” จะมีคะแนนนำ แต่ต้องจับตามองม้ามืดจากละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2 “อาย-กมลเนตร เรืองศรี” ที่มีคะแนนผลโหวตเพิ่มขึ้นทุกที งานนี้นอนใจไม่ได้ เพราะอาจมีเซอร์ไพรส์ให้เห็นกัน 

    นอกจากนี้ ยังมีรางวัลอื่นๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งมีผู้ร่วมโหวตเข้ามามากจนแทบเบียดคะแนนตัวเต็งในหลายๆ รางวัลกระเด็น ไม่ว่าจะเป็นรางวัลดารานำชาย-หญิงสาขาละครที่สุดแห่งปี คะแนนตามกันมาทั้ง ณเดชน์ คูกิมิยะ เจมส์-จิรายุ ฝ่ายหญิงก็ไม่น้อยหน้าเข้าวินนำมาทั้ง ญาญ่า อุรัสยา มาร์กี้-ราศี 

    สำหรับงานประกาศผลรางวัล “daradaily The Great Awards ครั้งที่ 3 เป็นการประกาศผลรางวัลที่สุดแห่งปี 2013 รวมทั้งสิ้น 22 รางวัล จะจัดขึ้นในวันที่ 12 มีนาคม 2557 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เวลา 18.00 – 22.00 น. โดยผู้ร่วมโหวตรางวัลสามารถกดรหัสสาขารางวัลที่ต้องการโหวต  แล้วส่งมาที่ 4642605 ครั้งละ 3 บาท พร้อมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้ร่วมงาน เพื่อชื่นชมความเปล่งประกายของเพชรแห่งวงการบันเทิง รวมถึง ลุ้นรับรางวัลพิเศษอีกมากมาย ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 3 มี.ค.57 ทาง www.daradaily.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณิชา” หมดสัญญาช่อง3 ขอเป็นนักแสดงอิสระ แจงภาพเมารั่ว บอกเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว

มาช้าแต่มาแน่ “ชลิต เฟื่องอารมย์” เปิดให้เหมาทุเรียนจากสวน

“พีพี กฤษฏ์” เตรียมนำเงินที่ได้จากแฟนคลับในวันเกิดไปทำบุญ อุบตอบของขวัญจาก “บิวกิ้น”

“ทีน่า ธนาวรรณ” รอง 2มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 โบกมือลาชีวิตนางงามไปเป็น Cabin Crew

เพื่อนศิลปินให้กำลังใจ “ชมพู่ ก่อนบ่าย”  สูญเสียคุณตา

“โยเกิร์ต” เปิดใจมีทั้งวันที่ดีและแย่ แต่โดยรวมชีวิตโสดแฮปปี้

“มิ้นต์ ชาลิดา” เปิดใจกับดราม่าใหญ่ที่สุดในชีวิต รวมไปถึงกับ “ภูผา” เคยเป็นรักต้องห้าม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments