“จ๊ะ คันหู”ปรี๊ดแตก ถูกกล่าวหา”แย่งสามีคนอื่น” เปิดศึกด่าผ่านIG

“จ๊ะ คันหู”ปรี๊ดแตก ถูกกล่าวหา”แย่งสามีคนอื่น” เปิดศึกด่าผ่านIG

1

“จ๊ะ คันหู”ปรี๊ดแตก ถูกกล่าวหา”แย่งสามีคนอื่น” เปิดศึกด่าผ่าน IG

    จู่ๆ ก็กลายเป็นศึกน้ำลายผ่านโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งมาโพสต์กล่าวหาว่า นักร้องดัง “จ๊ะ คันหู” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ไปทำลายคอบครัวของเธอ ด้วยการฉกสามีของเธอไป ปล่อยให้เธอต้องขายของเลี้ยงลูกชายวัยไม่กี่ขวบเพียงลำพัง โดยเหน็บว่าแม้จะเหนื่อย แต่ก็ยังดีกว่านักร้องสาวที่เปิดโน่นนิดเปิดนี่หน่อย เพื่อแลกกับเงิน อย่างที่เธอว่า

   “ถึงจะขายของได้วันละสองสามพันก็ยังดี น่าภูมิใจกว่าต้องไปเต้นเปิดตูดเปิดนมให้คนอื่นเข้าดู ...ไม่อยากสมน้ำหน้าคนยัง...หรอก ...ก็บอกไว้เลยว่า สิ่งเลวๆที่...ทำกับ...กับลูกไว้น่ะ อีกอย่างด่าศาสนากู,,,,,,รับรองชีวิตมึงน่ะจะตกต่ำยิ่งกว่านี้อีก ตอนนี้ยังไม่เยอะ อย่าทนงตัวไปเลย อีจ๊ะ ” ทุกวันนี้ฉันกับลูกมีความสุขและอยู่กันอย่างสบาย ถึงจะเป็นแค่แม่ค้า ฉันก็ภูมิใจที่เลี้ยงลูกด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ถึงแม้จะโดนสัมพเวสีเอาพ่อของลูกไป นึกไว้บ้างนะ ผู้ชายน่ะขนาดลูกมันยังทิ้งได้ แล้วนับอะไรกับผู้หญิงอย่าง...

   ขอบอกไว้เลยนะคะว่า ต่อให้คุณ...จะสวดข้ามปีข้ามชาติ....ก็ไม่สามารถที่จะล้างบาป ที่ทำไว้กับ...กับลูก และที่สำคัญมึงด่าว่าศาสนา...ไว้ยังไง ...ก็จะตกต่ำเหมือนที่...ด่านั้นแหละ สมน้ำหน้าสำนึกซะบ้าง ที่โดนคืนงานยาวน่ะ เป็นส่วนหนึ่งที่...ดูถูกศาสนา...ของ...ไว้  หน้าด้านจริงเนอะถึงกับเอารูปเค้าไปลงไอจี แต่ยังตอ...ว่าไม่เคยรู้จัก ถามหน่อยไม่รู้จักแล้วรู้ได้ไงว่าเค้าชื่อดา อีกอย่างถ้า...ไม่ทำให้เค้าแค้นเค้าจะด่า...มั้ย อย่าดีแต่สร้างภาพให้ตัวเองดูดีอยู่เลย ถ้าไม่กระดากปากก็อายหมามันบ้างนะคะ”

   ครั้นจะปล่อยให้ใครไม่รู้มาด่าอยู่ฝ่ายเดียว ล่าสุดนักร้องสาว ก็โพสต์โต้ทุกเรื่องทันทีว่า “จากที่มีเพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีผู้หญิงชื่อดา ด่าหนูเสียๆหายๆ วันนี้หนูก็ได้เจอ ig เค้าแล้ว เค้าบอกว่าเพลงคันหูของหนูทำให้ครอบครัวเค้าพัง!! แสดงว่าเพลงหนูดังมาก จึงทำให้มีผลกระทบกับครอบครัวเค้า บอกเลยนะคะไม่รู้จัก ไม่เคยเจอ ผญ.คนนี้เลยคะ แล้วเค้าบอกว่าหนูด่าศาสนาเค้า อร๊ายยยย!! งง คะ..หนูไม่เคยด่าศาสนาใครทั้งนั้น ถ้าคุณมีหลักฐานเอามาโพสต์สิคะ งงกับ ผญ.โรคจิตคนนี้มาก ที่มีได้ทุกวันนี้ ต้องขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้หนู และทำให้สู้ ส่วนคนประเภทนี้หนูจะไม่โพสไม่ว่าเค้าอีก ถือว่าเป็นความผิดที่เพลงคันหูดังมาก ขอโทษด้วยนะคะ เพลียจิตเหนื่อยงง”

   ศึกนี้ท่าทางจะยาวและไม่จบลงง่ายๆแน่นอน

“จ๊ะ คันหู”ปรี๊ดแตก ถูกกล่าวหา”แย่งสามีคนอื่น” เปิดศึกด่าผ่านIG

“จ๊ะ คันหู”ปรี๊ดแตก ถูกกล่าวหา”แย่งสามีคนอื่น” เปิดศึกด่าผ่านIG

“จ๊ะ คันหู”ปรี๊ดแตก ถูกกล่าวหา”แย่งสามีคนอื่น” เปิดศึกด่าผ่านIG

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments