ฉะ "ใบเตย" เฮียตบปาก พูดไม่คิดจนกลายเป็นข่าวฉาว

ฉะ "ใบเตย" เฮียตบปาก พูดไม่คิดจนกลายเป็นข่าวฉาว

1

ฉะ "ใบเตย" เฮียตบปาก พูดไม่คิดจนกลายเป็นข่าวฉาว

          กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “สุธีวัน ทวีสิน” เปิดปากหลังจากถูกถามถึงกระแสข่าวที่ว่า ใบเตย อาร์สยาม รับจ้างร้องเพลงและกินข้าวกับอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร มาแล้วถึงสองครั้งได้ค่าตัวครั้งละ 5 แสน พร้อมกระเป๋าแบรนด์เนม แถมด้วยส่วนลดพิเศษจากการซื้อบ้านใหม่ราคา 20 ล้าน หมู่บ้านบลูเลอวาร์ด ซึ่งเป็นของเครือญาติอดีตนายกฯ

         โดย “ใบเตย” ยอมรับว่าทั้งหมดที่ว่าเป็นเรื่องจริง แถมยังยืนยันว่าการบินไปรับงานที่ฮ่องกงและสิงคโปร์ของเธอนั้นมีผู้ใหญ่รับรู้ และยังปาระเบิดใส่บ้านตัวเองแบบไม่รู้ตัวด้วยการตอบว่า ยังมีนักร้องในค่ายอีกหลายคนที่ทําแบบเธอ เพราะอดีตนายกฯ เองก็มีมิตรภาพที่ดีกับ อาร์เอสมาตลอด

         หลังจากนั้นประเด็นนี้ก็กลายเป็นข่าวร้อน ส่งผลให้เจ้าตัวเกิดอาการเครียด เพราะคิดไม่ถึงมาก่อนว่า การเป็นคนพูดตรงๆ ตอบคําถามตรงๆ จะมีผลทําให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตและกลายเป็นประเด็นทางการเมืองอยู่ในขณะนี้

         งานนี้ผู้ใหญ่ค่ายอาร์เอส อย่าง เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ น่าจะควันออกหู แต่ก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ แต่ที่แน่ๆ งานนี้ลูกทุ่งนุ่งสั้นก็โดนผู้ใหญ่เรียกไปคุยแล้ว โดยเฉพาะการพูดก่อนคิดจนส่งผลกระทบในวงกว้าง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้วหรือเรื่องที่พูดออกไปแล้วก็คงต้องปล่อยไปเพราะกลับไปแก้ไขหรือแก้ตัวก็คงลําบากอีกเช่นกัน และอยากให้มองเป็นกลางๆ ว่า การเป็นค่ายเพลงเมื่อได้รับการติดต่อจ้างงานก็รับงานไปตามปกติเท่านั้น

        ส่วนผลกระทบเรื่องงานก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร เนื่องจากตอนนี้คิวโชว์ตัวและคิวร้องเพลงของใบเตย ยาวไปถึงเดือนมกราคมปีหน้าแล้ว และไม่มีงานไหนขอยกเลิกคิว หรือจ้างเพิ่มเพราะคิวงานแน่นเอี้ยดแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments