อาร์สยาม”ยันไม่แบน”ใบเตย” แค่”ตักเตือนให้ระมัดระวังมากขึ้น"

อาร์สยาม”ยันไม่แบน”ใบเตย” แค่”ตักเตือนให้ระมัดระวังมากขึ้น"

1

อาร์สยาม”ยันไม่แบน”ใบเตย” แค่”ตักเตือนให้ระมัดระวังมากขึ้น"

    ผู้สื่อข่าว “ดาราเดลี่” รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่บมจ.อาร์เอส โปรโมชั่น ฯ “เณร-ศุภชัย นิลวรรณ” ผู้บริหารค่ายเพลงอาร์สยาม พร้อมด้วย “ใบเตย อาร์สยาม” ตั้งโต๊ะแถลงข่าว หลังนักร้องลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ตกเป็นข่าวฉาวสะท้านเมืองกรณี รับทรัพย์โชว์ตัวครั้งละ 5 แสนบาท กับอดีตนักการเมืองดัง โดยบอกว่าทางผู้บริหารมีความสนิทชิดเชื่อกับนักการเมืองคนดังกล่าว ที่ทำไปถือว่าเป็นงานๆหนึ่งเท่านั้น
        
    จากการเปิดเผยของคุณเณร ในฐานะที่เป็นผู้ดูแลค่ายอาร์สยาม วันนี้ขอชี้แจงว่า การรับงานถูกว่าจ้างให้ไปแสดงจริง สำหรับคนที่มาจ้างงานที่ผ่านมาก็มีผู้หลักผู้ใหญ่หลายท่านจ้างไป หากเป็นการจ้างงานที่ถูกต้องก็ทำตามขั้นตอน กรณีใบเตยถูกว่าจ้างไปสิงคโปร์ ที่ว่าค่าตัว 5แสนนั้นรวมทุกอย่าง ค่าเดินทาง ค่าที่พัก รวมเงินทิปด้วย ซึ่งค่าตัวจริงๆเพียง 2 แสนบาท 

    ส่วนประเด็นที่ถูกมองว่าแค่ไปเจอกันเฉยๆไม่ได้จ้างงานนั้นไม่ใช่ ครั้งนี้ก็มีการร่วมรับประทานอาหารกับเจ้าภาพเป็นเรื่องปกติ โดยส่วนตัวแล้วเท่าที่เห็นนิสัยของใบเตยเป็นคนที่น่ารัก จะพูดถึงทุกคนอย่างชื่นชมอยู่แล้ว เห็นว่าเป้นเรื่องปกติของเด็กที่อยู่กับผู้ใหญ่

    ประเด็นเรื่องการเมืองบริษัทไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ไม่เคยอนุญาตให้ศิลปินขึ้นเวทีฝ่ายไหน นอกจากงานการกุศลของหน่วยงานราชการ งานที่สร้างประโยชน์ให้สังคม ส่วนครั้งนี้คนที่จ้างงานไม่แน่ชัด เพราะว่านานมาแล้ว การรับงานของศิลปินทุกอย่างต้องผ่านบริษัทอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่มีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ส่วนจะมีแอบรับเองหรือเปล่าไม่ทราบ วันนี้ที่ออกมาแถลงข่าวไม่ใช่เพราะเรื่องการเมืองฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง บริษัทสนิทสนนมกับทุกรัฐบาลอยู่แล้ว เบืื้องตนก็อบรมให้ระมัดระวังมากขึ้น ส่วนการรับงานต่างประเทศก็คงพิจารณาอย่างรอบคอบมากขึ้น ที่ผ่านมานอกจากใบเตยก็มีคนอื่นอีก ค่ายอื่นก็มีแต่่ไม่อยากพาดพิง เรื่องการให้สัมภาษณืก้กำชับใบเตยว่า เราเป็นคนดังควรคิดอะไรก่อนพูดให้มาก เฮียฮ้อก็เรียกทั้งคุณเณรและใบเตยเข้าไปอบรม ส่วนเรื่องแบนงานคงไม่มี

    เรื่องกระแสความนิยม ก็ขอวิงวอนคนที่ไม่เข้าใจให้เข้าใจด้วย เรื่องกระเป๋าหรือของอื่นๆที่ศิลปินได้รับนอกเหนือจากค่าจ้าง ถือว่าเป็นสินน้ำใจของแฟนเพลง ด้านนักร้องสาวก็กล่าวขอโทษทุกคนทั้งน้ำตาว่า ขอโทษทุกคนที่ท้ำให้ทุกคนเดือดร้อน โดยเฉพาะเฮียฮ้อ วันนี้ได้บทเรียนแล้ว ขอบคุณพี่เณรและเฮียฮ้อที่ได้อบรมสั่งสอน ต่อไปนี้ตนก็จะระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะที่ผ่านมาก้พูดแต่ความจริงโดยตลอด ไม่น้อยใจกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่เสียใจที่ครั้งนี้ผิดพลาดเพราะคำพูดของตนเอง ทำให้หลายคนได้รับผลกระทบ ส่วนสิ่งที่ลูกชายนักการเมืองดังออกมาโพสต์ว่าไม่รู้จักกับใบเตย ก็ไม่อยากพูดอะไรมาก ใบเตยขอบคุณแฟนคลับและหลายคนที่ให้กำลังใจ และเข้าใจว่าตนเองเป็นคนพูดตรง ส่วนใครที่ไม่เข้าใจตนเองก็ขอขอโทษด้วย เรื่องบ้านราคา 20 ล้านที่หลายคนกังขา ก็ยืนยันว่าซื้อเอง แต่ได้ส่วนลดจริงๆตามข่าว 

    เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับดีเจแมน ที่โพสต์รูปถือปืนนั้น ไม่เกี่ยวกัน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แฟนหนุ่มยังเข้าใจดี เพราะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวแยกแยะออกจากกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments