"เวียร์" ไปเยี่ยม "เบลล่า" มาแล้ว ไม่เจอ "แพนเค้ก-หมวดหมี" งานศพคุณยาย

"เวียร์" ไปเยี่ยม "เบลล่า" มาแล้ว ไม่เจอ "แพนเค้ก-หมวดหมี" งานศพคุณยาย

1

     เรียกว่าเป็นพระเอกมาดเข้มที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" อยู่ สำหรับหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" หลังจากสาว "เบลล่า" ประสบอุบัติเหตุหนุ่ม "เวียร์" ก็ได้ออกมาบอกว่าไปเยี่ยมน้องมาแล้ว รวมทั้งยังได้อัพเดทเรื่องที่ไม่ได้เจอกับ "สาวแพน" ในงานศพของคุณยายเธอ

      "ก็ได้ไปเยี่ยมไปให้กำลังใจมาแล้ว แต่ไปแป๊บเดียวเพราะคนผ่าตัดต้องการพักผ่อนเยอะๆ ผมรู้ดีเพราะว่าตัวเองก็เคยผ่าตัดบ่อย ไม่ได้ส่งอาหารเสริมให้น้องเลย ตอนนี้ต้องกินอาหารของทางโรงพยาบาลอย่างเดียว ตอนที่ไปเยี่ยมน้องเขาก็อาการดีขึ้นแต่อาการหลังการผ่าตัดก็มีบวมบ้างคิดว่าน้องคงจะฟื้นตัวได้เร็วเพราะอายุยังน้อยอยู่ ไม่ได้ไปเยี่ยมบ่อยถ้ามีเวลาว่างก็จะไป เพราะน้องเขาก็มีคนไปเยี่ยมตลอด ส่วนผมจะคอยสอบถามอาการมากกว่า แต่มีการให้กำลังใจน้องบอกว่าให้เข้มแข็ง ตอนเห็นหน้าเราเขาก็ดีใจที่ไปเยี่ยม

     ตัวน้องเองก็มีกังวลเรื่องละครอยู่เหมือนกัน แต่ทางผู้จัดฯ หรือนักแสดงก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง ให้ห่วงตัวเองก่อน เดี๋ยวนี้ละครพัฒนาไปไกลแล้ว ฉากไหนที่ใช้สแตนด์อินหรือถ่ายคนอื่นแทนไปก่อนก็สามารถทำได้ ต่อไปก็คงจะไม่เป็นสารถีรับส่งนะเพราะตัวผมก็มีคนขับรถ และอยากจะบอกทุกคนในวงการว่าให้จ้างคนขับรถเถอะอย่าไปเสียดายเงินเลย จะทำให้เราปลอดภัยเพราะการทำงานในวงการบันเทิงเลิกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว ส่วนน้องจะออกจากโรงพยาบาลได้ก็คงอีกสัก 1 อาทิตย์"

     เรื่องที่เห็นหลายคนไปเยี่ยม "เบลล่า" แล้วถ่ายรูปลงไอจีกัน ส่วนของเราไม่เห็นมีเลย หนุ่ม "เวียร์" บอกว่า เป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปแบบนี้อยู่แล้ว และก็ตอบไม่ได้ว่าจะได้เห็นรูปในไอจีของกันและกันหรือเปล่า และล่าสุดก็ไปงานศพคุณยายของแพนเค้กมา แต่ไม่ได้เจอเพราะว่าเจ้าตัวไม่อยู่ไปต่างจังหวัดแต่เจอคุณพ่อ คุณแม่ และพัตเตอร์  คิดว่าท่านคงบอกให้แพนเค้กรู้ ส่วนสารวัตรหมียังไม่เคยเจอกันเลย แต่รู้ว่าพี่เขาขี่มอเตอร์ไซค์เหมือนกัน ถ้าเจอก็คุยได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments