"จีทีเอช" จับมือ "เซ็นโตซ่า" จัดงานฮัลโลวีนยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

"จีทีเอช" จับมือ "เซ็นโตซ่า" จัดงานฮัลโลวีนยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

1

     ครั้งแรกของค่ายหนัง "จีทีเอช" ที่จับมือกับ "เซ็นโตซ่า" จัดงาน "Sentosa Spooktacular 2013" งานเทศกาลฮัลโลวีนสุดยิ่งใหญ่แห่งเกาะเซนโตซ่า สิงคโปร์ ซึ่งถือว่าเป็นงานฮัลโลวีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จัดติดต่อกันมานานถึง 5 ปี โดยปีนี้ใช้ชื่อว่า "SentosaSpooktacular…Jointly produced with GTH" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19,25,26,31 ต.ค. และ 1-2 พ.ย. 2556 ที่ Fort Siloso ซึ่งเป็นป้อมปราการเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน

     ในงานนี้ผู้ชมจะได้พบกับธีมผีจากภาพยนตร์สยองขวัญ 5 เรื่องดัง นำทีมโดย "ผีชบา" จากโปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ที่ขอมาเป็นผู้ปลุกผีในเรื่องอื่นๆ ให้กลับมาหลอกหลอนผู้ชมอีกครั้ง ตามด้วย "ผีวิเชียร" จากเด็กหอ, "ผีเนตร" จากชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, "ผีดาราราย" จากบอดี้..ศพ#19และ "แม่นาค" จาก พี่มาก..พระโขนง

     โดยมี 2 ผู้กำกับหนังสยองขวัญชื่อดัง "โอ๋ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ" ผู้กำกับ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, แฝด, 4 แพร่ง ตอน เที่ยวบิน 224, 5 แพร่ง ตอนรถมือสอง และผู้กำกับสุดล้ำ "กอล์ฟ ปวีณ ภูริจิตปัญญา" จากเรื่อง บอดี้..ศพ#19, 4 แพร่ง ตอน ยันต์สั่งตาย และ 5 แพร่ง ตอน หลาวชะโอน มาร่วมทำโปรเจ็คท์นี้ โดยมี "สิน ยงยุทธ ทองกองทุน" รับหน้าที่โปรดิวเซอร์

     โดย "สิน ยงยุทธ" กล่าวว่า "Sentosa Spooktacula เป็นสัญลักษณ์ของความน่ากลัว และสนุกสนานที่สุดในเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นที่สิงคโปร์ และในส่วนของ จีทีเอช เราต้องการเพียงแค่ให้ผู้ชมได้มีประสบการณ์ร่วม ประหนึ่งเป็นตัวละครที่ได้เข้าไปสัมผัส ลุ้นระทึกกับบรรยากาศในหนังผีสยองขวัญแบบเหมือนจริง ซึ่งทีมงานของเรามีประสบการณ์จากการทำหนังผีต่างๆ มาแล้วหลายเรื่อง รวมทั้งมีทีมผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ และทีมงานมืออาชีพที่มาร่วมทำเหตุการณ์ในหนังให้เกิดขึ้นจริง ให้ผู้ชมได้มาสัมผัสบรรยากาศสยองขวัญ ใน 5 บ้านผี จาก 5 ธีมหนัง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต, เด็กหอ, ชัตเตอร์กดติดวิญญาณ, บอดี้..ศพ#19 และ พี่มาก..พระโขนง ซึ่งผู้ชมจะจดจำความรู้สึก และบรรยากาศแบบลืมไม่ลงครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments