สมานฉันท์ สะใภ้ใหญ่-เล็ก "ชม-ปู" กอดคอเข้าบ้าน

สมานฉันท์ สะใภ้ใหญ่-เล็ก "ชม-ปู" กอดคอเข้าบ้าน

1

              มีประเด็นชวนให้ชื่นมื่นออกมาตลอดๆ ตั้งแต่ข่าวจูบโชว์เพื่อยืนยันความรักความสามัคคีระหว่าง ว่าที่สะใภ้ใหญ่ และว่าที่สะใภ้เล็ก ตระกูลรังสีสิงห์พิพัฒน์ อย่าง “ชมพู่ อารยา” และ “ปู ไปรยา” สองนางเอกที่มี "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" เป็นแฟนกับสาว "ชมพู่ อารยา"  และ "โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์" เป็นแฟนกับสาว "ปู ไปรยา"
              ก่อนหน้านี้ก็กลายเป็นภาพฮือฮาเมื่อว่าที่สะใภ้เล็กอย่าง "ปู ไปรยา" ไปร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่สะใภ้ใหญ่อย่าง "ชมพู่ อารยา" ในงานเปิดตัวน้ำหอมของสาวชม งานนี้ทั้งคู่จูบปากโชว์เพื่อเป็นการยืนยันว่า ว่าที่สะใภ้บ้านนี้ไม่มีขัดแย้งกันแน่นอน แถมยังให้สัมภาษณ์คู่กัน โดย สาวปู ยังเอ่ยปากเชียร์ว่าอยากเห็นสาวชม แต่งก่อน ส่วนตัวเธอนั้นรับรองว่าไม่แต่งแซงหน้าแน่นอน
              นอกจากจะยืนยันด้วยภาพและเรื่องราวว่าสองนางเอกแฟชั่นนิสต้าตัวแม่แห่งวงการบันเทิง “ชมพู่ อารยา” กับนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง "ปู ไปรยา" รักและสามัคคีกันดีแล้ว ก็ยังมีเสียงยืนยันจาก “หนุ่มน็อต วิศรุต” ที่โดนสื่อถามถึงเรื่องที่สาวปูเปิดประเด็นไว้ว่าอยากเห็นพี่ชมใส่ชุดเจ้าสาว หนุ่มน็อต ก็บอกว่า “ถ้ามีอะไรชัดเจนผมจะบอกเลย ไม่ปิดครับ”
              ส่วนเรื่องความสมัครสมานสามัคคีของว่าที่สะใภ้นางเอกทั้งสอง ยังได้รับการยืนยันจาก “หนุ่มน็อต วิศรุต” ว่า “ปกติเวลาเจอกันตอนทานข้าวเขาก็จะคุยกระหนุ่งกระหนิงกันตามประสาผู้หญิงอยู่แล้วครับ ก็เจอกันบ่อยครับ ปูกับชมเขาทานข้าวด้วยกันอาทิตย์ละครั้งครับ ส่วนไปที่บ้านก็เจออยู่เรื่อยๆ เขาทำข้าวอร่อยด้วย ชมเขาก็จะเข้าไปช่วยเพราะคู่นี้เขาชอบทำกับข้าว"
              โดยในงานที่ สาว "ปู ไปรยา" ไปรับรางวัลสาวเซ็กซี่ของ FHM ก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องหัวใจว่า “จริงๆ ก็ไม่ได้เปิดตัวอย่างชัดเจนตลอด เราก็เป็นอย่างนี้เรื่อยๆ ก็ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดตัวอะไรมาก จริงๆ ปูเป็นคนเรียบง่าย ทางบ้านเขาก็เรียบง่าย พี่น้องเขาก็รู้จักทุกคนค่ะ ก็โอเคค่ะ”
              ล่าสุดสองพี่น้องตระกูลรังสีสิงห์พิพัฒน์ "น็อต วิศรุต“ ก็จะพาว่าที่สะใภ้ใหญ่ “ชมพู่ อารยา” ส่วน "โน้ต วิเศษ” ก็จะพาว่าที่สะใภ้เล็ก “ปู ไปรยา” ไปทริปต่างประเทศด้วยกัน ที่เมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน พร้อมกับการพาผู้โชคดีไปพร้อมกับทีมผู้บริหารร่วมทริปไปด้วย ซึ่งก็เป็นการยืนยันว่า ทั้ง “ชมพู่ อารยา” และ “ปู ไปรยา” ไม่ได้เป็นเพียงของเล่นไฮโซ แต่เป็นว่าที่สะใภ้ที่จะกอดคอกันเข้าบ้านของตระกูลรังสีสิงห์พิพัฒน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments