"เจมส์ จิรายุ" สลัดมาดคุณชายหมอ โชว์กล้ามขึ้นปก F3

"เจมส์ จิรายุ" สลัดมาดคุณชายหมอ โชว์กล้ามขึ้นปก F3

1

        นิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine รีบจับพระเอกใหม่ถอดด้าม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" มาสลัดภาพคุณชายหมอจากละครซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร" เพื่อถ่ายแฟชั่น F3 ในคอนเซ็ปต์ Attractive Guy เอาใจสาวน้อยใหญ่ให้ได้กรี๊ดกันทั้งประเทศ กับการขึ้นปกเดี่ยวๆ ครั้งแรกในชีวิต รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

       ส่งท้ายฤดูร้อนต้อนรับเดือนพฤษภาคมด้วยแฟชั่นเซ็ทของหนุ่ม "เจมส์" พระเอกหน้าใหม่ ใส และมาแรงที่สุดในตอนนี้ ได้ร่วมงานกับนิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine เป็นครั้งแรก เจ้าตัวกระซิบมาว่าตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้มีโอกาสขึ้นปกแบบเดี่ยวๆ เล่มแรกและครั้งแรกในชีวิต แถมยังเป็นนิตยสารของแฟนคลับช่อง 3 อีกด้วย ยิ่งรู้สึกปลื้มใจ ทีมงานยกกองมาถ่ายที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู ย่านสาทร บรรยากาศสวยมาก แต่อากาศก็ร้อนมากด้วย เมื่อมากันพร้อมหน้า F3 ก็จัดแจงจับคุณชายหมอมาปรับเปลี่ยนลุค ถอดแว่นตามแบบฉบับคุณชายพุฒิภัทรทิ้งไป เปลี่ยนเป็นแว่นแบบหนุ่มน้อยขี้เล่น ทะเล้น อยู่ไม่นิ่ง ตามคอนเซ็ปต์ Attractive Guy ดึงความน่ารักตามแบบฉบับของหนุ่มเจมส์ ออกมาให้สาวๆ เห็น ขอบอกว่าได้กรี๊ดกันไม่หยุดแน่นอน เพราะแฟชั่นเซ็ทนี้ จัดเต็มทั้งหน้า ผม แถมเสื้อผ้าก็แต่งเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ตามมาด้วยผ้าพันคอสีส้มสดใส เสื้อยืดกับเสื้อยืนส์ หนุ่มเจมส์ดูชื่นชอบกับการแต่งตัวแบบนี้จนถึงกับเอ่ยปากว่า "ชอบมาก แต่ว่าถ้าให้แต่งตัวเยอะๆ แบบนี้คงไปเดินห้างที่ไหนไม่ได้แน่ๆ" ถึงแม้อากาศตอนถ่ายทำนั้นจะร้อนแค่ไหนหนุ่มเจมส์ก็ไม่หวั่น ยิ้มได้ทั้งวัน พอถึงเวลาทำหน้าที่นายแบบก็โพสท่าทางได้เต็มที่ไม่แพ้นายแบบรุ่นพี่เลยทีเดียว ที่เด็ดไปกว่านั้นคือการโชว์กล้าม โชว์ซิกซ์แพคล่ำๆ ให้แฟนคลับได้เห็น ได้ยินแบบนี้แล้วสาวๆ คงจะอดใจไม่ไหวแน่นอน F3 ขอแชร์ความหล่อให้กับแฟนเต็มที่ในเล่มนี้ เพื่อต้อนรับละครเรื่อง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายพุฒิภัทร" ที่กำลังออนแอร์เรียกเรตติ้งอยู่ ณ ตอนนี้ ใครที่พลาด F3 เล่มนี้ ขอบอกว่าเสียดายแย่

        สามารถติดตามเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นของหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ www.facebook.com/f3mag และเบื้องหน้าสวยๆ ใน F3 Fan Club Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม 2556 รีบไปจับจองกันได้แล้วตามร้านหนังสือชั้นนำ และ 7-11 ทั่วประเทศค่ะ   ♦

 

ขอบคุณภาพจาก : F3 Fan Club’s Magazine

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments